Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

5 ก.พ. ห้ามพลาดคอนเสิร์ต BALLISTIK BOYZ VS PSYCHIC FEVER THE SURVIVAL 2023 THAILAND - เตรียมเผยเบื้องหลังการเตรียมตัวใน New School Breakin' วันนี้

Feb 03, 2023 | ดู 551 ครั้ง

ช่วงเวลาสำคัญของหนุ่ม ๆ BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER ในเมืองไทย ได้มาถึงแล้ว! ความฝันที่จะได้จัดคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ประเทศไทยของ BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER ในที่สุดก็เป็นจริงแล้วกับ BALLISTIK BOYZ VS PSYCHIC FEVER THE SURVIVAL 2023 THAILAND โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ Central World LIVE

การแสดงในประเทศไทยกับคอนเสิร์ตที่ใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่า “THE SURVIVAL” มีความสำคัญต่อพวกเขามากเพราะเป็นคอนเสิร์ตของค่าย LDH JAPAN จัดเป็นประจำทุกปีซึ่งจะมีศิลปินรุ่นพี่มาแสดงแบทเทิลกันอย่างดุเดือดบนเวที   และในครั้งนี้เป็นคอนเสิรต์ที่จัดในต่างประเทศเป็นครั้งแรกซึ่งเร่ิมจากพวกเขาได้มาทำกิจกรรมที่เมืองไทยและอยากทำให้แฟน ๆ ในเมืองไทยได้รู้จักพวกเขาทั้ง 14 คนมากขึ้น จนในที่สุดความฝันที่จะได้จัดคอนเสิร์ตครั้งแรกที่เมืองไทยเพื่อตอบแทนและส่งต่อความรักพร้อมความสุขให้กับแฟน ๆ ที่คอยสนับสนุนและให้กำลังใจพวกเขามาโดยตลอดก็ได้เกิดขึ้นแล้วสมกับเป็นศิลปินในสังกัดของ LDH ซึ่งให้ความสำคัญกับ “Love” , “Dream” และ “Happiness”

และในรายการ New School Breakin' ครั้งนี้ได้เก็บบรรยากาศเบื้องหลังการทำงานอย่างหนัก ความมุ่งมั่นตั้งใจในการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ รวมทั้งความรู้สึกของพวกเขาที่ได้จัดคอนเสิร์ตสุดพิเศษแบบใหม่แบบสับครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นประสบการณ์สำคัญของหนุ่ม ๆ วง BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER ที่อยากบอกให้ทุกคนได้รับรู้ ติดตามใน New School Breakin' ทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทาง Youtube : High Cloud Entertainment 






:: Other hot news