Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

จีชางอุค ส่งคลิปอ้อนแฟนไทย 'คิดถึงมากๆ ครับ...แล้วเจอกันครับ' งานนี้สาวๆ ของอุคจ๋าไม่ควรพลาด แล้วมาพบกัน 8 เมษายนนี้!!

Mar 09, 2023 | ดู 319 ครั้ง

หลังจาก บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงาน 2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING <REACH YOU> in BANGKOK ได้เปิดตัวโปรเจกต์สุดพิเศษ "Grand Prix Xpectrum ประสบการณ์ ครบทุกสีสัน"  และจัดงานแถลงข่าวประกาศสยายปีกก้าวเข้าสู่วงการธุรกิจ Sport & Entertainment กับการประเดิมโปรเจกต์ด้วยงานแฟนมีทติ้งของพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง "จีชางอุค" เมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา งานนี้ทำเอา "สาวๆ ของอุคจ๋า" (ชื่อแฟนด้อมจีชางอุคในไทย) ต่างตื่นเต้น และตั้งตารอคอยที่จะได้พบกับเขาในรอบ 6 ปีกันอย่างคึกคัก 

โดยงาน 2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING <REACH YOU> in BANGKOK จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566 เวลา 18.00 น. ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เปิดขายบัตรแล้วผ่านทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา ราคา 6,500 / 5,500 / 4,500 และ 3,000 บาท ซึ่งงานนี้นอกจากสิทธิพิเศษที่แฟนๆ ชาวไทยจะได้ใกล้ชิดกับอุคจ๋ากันแบบสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น ไฮบายทุกที่นั่ง และสิทธิ์สุ่มอีกมากมายทั้ง เข้าร่วมงานแถลงข่าวโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น และ ถ่ายภาพ Group Photo กับอุคจ๋า ยังมีอีกหนึ่งรางวัล Xpectrum Jackpot ที่รอมอบให้กับผู้โชคดีภายในงานนี้อีกด้วย...รอติดตามความพิเศษนี้ได้เลย

นอกจากนี้หนุ่ม จีชางอุค ยังส่งตรงคลิปอ้อนถึงสาวๆ ของอุคจ๋าชาวไทยทุกคนมาอีกด้วย "สวัสดีครับ จีชางอุค ครับ ผมกำลังจะมีแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยในรอบหลายปี คิดถึงทุกคนมากครับ คิดถึงมากๆ ครับ (พูดภาษาไทย) ผมจะได้ไปเจอกับแฟนชาวไทยในเดือนเมษายนที่มีเทศกาลใหญ่อย่างสงกรานต์ ยิ่งตั้งตารอที่จะเจอทุกคน และตื่นเต้นมากๆ ครับ ผมจะเตรียมตัวอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างความสนุก และความทรงจำที่แสนพิเศษกับทุกคนนะครับ หวังว่าทุกคนจะให้ความรัก และความสนใจกันเยอะๆ เลยนะครับ แล้วมาเจอกันที่งาน 2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING (REACH YOU) in BANGKOK 8 เมษายนนี้ ที่ รอยัล พารากอนฮอลล์ นะครับ แล้วเจอกันครับ (พูดภาษาไทย)" 

บอกเลยงานนี้ ห้ามพลาด ใครที่ยังไม่มีบัตร รีบจับจองบัตรกันด่วน!!! แล้วเตรียมตัวมาพบกับความฟินแบบอันลิมิตจากอุคจ๋า และความพิเศษที่ผู้จัดเตรียมสรรค์สร้างงานสุดอลังการ และยิ่งใหญ่ให้เหล่าแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ รอติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ เพิ่มเติมได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ Grandprix Xpectrum ทั้ง Facebook / Instagram: @GrandPrixXpectrum และ Twitter: @GPxectrum  

 

 






:: Other hot news