Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

NCT DREAM พาแฟนคลับชาวไทยเข้าสู่ดินแดนแห่งความฝันในคอนเสิร์ต NCT DREAM TOUR 'THE DREAM SHOW2 : In A DREAM' in BANGKOK บัตรจำหน่ายหมดเกลี้ยงทั้ง 3 รอบ

Mar 14, 2023 | ดู 927 ครั้ง

วงเค-ป๊อปที่มาแรงเกินต้าน NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) กลับมาแสดงพลังแห่งความนิยมอันถล่มทลายยิ่งกว่าเดิมในประเทศไทย พร้อมพา NCTzen DREAM (เอ็นซีทีเซ็น ดรีม : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) เข้าสู่ดินแดนแห่งความฝันเหนือจินตนาการ ในคอนเสิร์ต NCT DREAM TOUR ‘THE DREAM SHOW2 : In A DREAM’ in BANGKOK (เอ็นซีที ดรีม ทัวร์ ‘เดอะ ดรีม โชว์2 : อิน อะ ดรีม’ อิน แบงค็อก) โดย NCT DREAM ได้พิสูจน์ถึงการแสดงที่อัปเกรดมากขึ้น และการจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในสเกลที่ใหญ่ขึ้นอย่าง อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ทั้งหมด 3 รอบการแสดง ระหว่างวันที่ 10-12 มีนาคม 2566 ซึ่งได้รับผลตอบรับอันท่วมท้นจากแฟนคลับชาวไทย จนทำให้บัตรเข้าชมคอนเสิร์ตทั้ง 3 รอบการแสดง หมดทันทีที่เปิดจำหน่าย รวมผู้ชมทั้งสิ้นกว่า 35,000 คน

ทั้งหนุ่ม '7 ความฝันที่เปล่งประกาย' ยังได้จัดงานแถลงข่าวและให้สัมภาษณ์สุดพิเศษอีกด้วย ติดตามชมและอ่านบรรยากาศตอนเสิร์ตและบทสัมภาษณ์ NCT DREAM ได้ที่นี่!

 

 

โดยผู้จัดอย่างบริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ต้อนรับแฟนคลับ NCTzen DREAM ตั้งแต่เริ่มก้าวเข้าสู่พื้นที่จัดงาน ด้วยโซนกิจกรรมมากมาย ทั้งการถ่ายรูปกับแบนเนอร์ศิลปินขนาดใหญ่ และโฟโต้ บูธ ให้ได้เก็บภาพเป็นที่ระลึก นอกจากนี้ งานแถลงข่าวได้จัดขึ้นก่อนการแสดงคอนเสิร์ต รอบวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566 เวลาประมาณ 16.00 น. ณ ห้องประชุม วีนัส 3-4 อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 ซึ่ง NCT DREAM ร่วมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ รวมถึงความสำเร็จในฐานะ ‘Triple Million Seller’ หรือศิลปินที่มียอดขายอัลบั้มกว่า 3 ล้านชุด ถึง 2 ครั้งติดต่อกัน และแผนการในอนาคต โดยหลังจากนี้ พวกเขากำลังจะมีเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ กว่า 15 เมือง ทั้งในยุโรป, อเมริกา และเอเชีย ตอกย้ำความนิยมระดับโลกอันแข็งแกร่ง พร้อมประกาศถึงการเริ่มต้นของยุค NCT DREAM

 

 

ดินแดนแห่งความฝันของคอนเสิร์ต ‘THE DREAM SHOW2 : In A DREAM’ เปิดฉากขึ้นด้วยดนตรีอินโทรอันเร้าใจและเลเซอร์สุดอลังการ พร้อมการปรากฏตัวของ NCT DREAM ในเพลงแดนซ์ ฮิปฮอปจังหวะคึกคักติดหู ‘Glitch Mode’ พาทุกคนอยู่ในโหมดตกหลุมรักพวกเขา แล้วระเบิดพลังกันต่อในเพลง ‘Countdown (3, 2, 1)’ และ ‘STRONGER’ ก่อนเร่งระดับความร้อนแรงขึ้นเรื่อย ๆ กับเพลงฮิต ทั้ง ‘Hot Sauce’, ‘Beatbox’, ‘Hello Future’, ‘We Go Up’ และพาเหรดสุดมันส์ในช่วงเมดเลย์เพลง ‘Diggity’, ‘Ridin’’, ‘BOOM’ ที่พาทุกคนเต้นตามกันอย่างสนุกสนาน ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีช่วงซีรีส์เพลงความรักแรกของ NCT DREAM อย่าง ‘My First and Last’, ‘Bye My First…’, ‘Love Again’ และ ‘To My First’ รวมถึงการแสดงแบบยูนิต ในเพลงบัลลาดซึ้ง ๆ อย่าง ‘Sorry, Heart’ โชว์เสียงร้องอันไพเราะของ RENJUN (เหรินจวิ้น), HAECHAN (แฮชาน) และ CHENLE (เฉินเล่อ) ตลอดจนเพลงแรปเท่ ๆ อย่าง ‘Saturday Drip’ ของ MARK (มาร์ค), JENO (เจโน่), JAEMIN (แจมิน) และ JISUNG (จีซอง) โดยพวกเขาได้แสดงให้เห็นถึงการรวมพลังอันยอดเยี่ยม ผ่านการแสดงที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับสีสันทางดนตรีและเสน่ห์อันหลากหลายของ NCT DREAM ได้อย่างเต็มที่

ทางด้านแฟนคลับ NCTzen DREAM ที่นอกจากจะส่งพลังบวกให้ NCT DREAM ผ่านเสียงเชียร์กระหึ่มตลอดทั้งคอนเสิร์ตแล้ว ยังได้บอกรักพวกเขาผ่านแฟนโปรเจกต์ต่าง ๆ ทั้งการถือกระดาษรูปหัวใจทั่วทั้งฮอลล์ และป้ายที่มีความหมายดี ๆ อย่าง “7DREAM คือ การรอคอยที่คุ้มค่าที่สุด”, “ช่วงเวลาที่ได้อยู่กับ 7DREAM คือ ช่วงเวลาที่แสนวิเศษ”, “พวกเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป ขอบคุณนะ 7DREAM” และ “ในอนาคต มาเติมเต็มความฝันด้วยแสงสีเขียว ณ สถานที่ที่ใหญ่ขึ้นกันเถอะ” แถมท้ายในช่วงเซอร์ไพรส์ดับเบิ้ลอังกอร์ ที่พวกเขาขึ้นเวทีอีกครั้งพร้อมเพลงรีเมกจากผลงานล่าสุด ‘Candy’ ที่มีทั้งความน่ารัก สดใส ถูกใจทุกเพศทุกวัย ก่อนเดินขอบคุณแฟน ๆ อย่างทั่วถึงบนเวทีที่ถูกออกแบบให้มีทางเดินเพื่อความใกล้ชิดกับผู้ชมมากกว่าเดิม ปิดฉากคอนเสิร์ตที่เป็นเหมือนกับช่วงเวลาแห่งความฝันกว่า 2 ชั่วโมง 30 นาที กับ 25 บทเพลง เชื่อมโยงจินตนาการของ NCT DREAM และ NCTzen DREAM เข้าไว้ด้วยกันอย่างน่าประทับใจ

 

มาถึงบทสัมภาษณ์จากงานแถลงข่าว NCT DREAM TOUR 'THE DREAM SHOW2 : In A DREAM' in BANGKOK กันบ้าง 7 หนุ่มเสน่ห์ครบรส ความสามารถรอบด้านได้จัดงานแถลงข่าวในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2023 พวกเขาเผยถึงความรู้สึกที่ได้มาเล่นคอนเสิร์ตในประเทศไทยพร้อมกัน 7 คน เป็นครั้งที่ประเทศไทย การกลับมาด้วยความสำเร็จที่มากขึ้น แนะนำเพลงที่เหมาะกับประเทศไทย และอีกมากมาย รวมไปถึงฝากความรักถึงแฟนๆชาวไทยด้วย

NCT DREAM รู้สึกอย่างไรบ้าง ที่ได้กลับมาจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่ประเทศไทย ในรอบ 3 ปี 3 เดือน นับจากครั้งที่แล้ว เมื่อเดือนธันวาคม 2562 และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนคลับ จนบัตรคอนเสิร์ตหมดทันทีที่เปิดจำหน่าย

HAECHAN (แฮชาน) : รู้สึกขอบคุณมาก ๆ สำหรับโอกาสนี้ เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่พวกเรา NCT DREAM มีเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตด้วยกันครบทั้ง 7 คน และจำได้ว่าตอนนั้นเคยสัญญากับแฟน ๆ ไว้ว่า พวกเราจะรีบกลับมาหาทุกคน แต่ต้องขอโทษที่ทำให้ทุกคนรอพวกเรานานนิดหนึ่งนะครับ แต่ตอนนี้ ในที่สุดพวกเราก็ได้มาแล้ว ผมเลยมีความสุขมาก ๆ ครับ

คอนเสิร์ตครั้งนี้ ใช้ชื่อว่า “In A Dream” อยากทราบถึงคอนเซ็ปต์ของคอนเสิร์ต และความฝันที่ NCT DREAM อยากพาแฟน ๆ เข้ามามีส่วนร่วมเป็นแบบไหน

MARK (มาร์ค) : ช่วงนี้รู้สึกเหมือนอยู่ในความฝันตลอดเลยครับ ตอนคอนเสิร์ตเริ่มก็เหมือนเป็นการพาแฟนๆ ทุกคนเข้าสู่ดินแดนแห่งความฝันของพวกเราตั้งแต่ตอนต้นคอนเสิร์ต ทุกคนน่าจะทราบว่า พวกเรา NCT DREAM เป็นหนึ่งเดียวกันด้วยความฝัน ด้วยเพลงของพวกเรา และทุกคนน่าจะเห็นในคอนเสิร์ตว่า ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นเหมือนจินตนาการในความฝันของพวกเรา คือ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นจริงขึ้นมาได้ ก็เพราะพวกเรามีความฝันที่เป็นหนึ่งเดียวกัน และพวกเราเชื่อว่า แฟน ๆ เป็นหนึ่งเดียวกับพวกเราผ่านความฝันของพวกเราครับ

ไฮไลท์ที่ทุกคนควรตั้งตารอในคอนเสิร์ตนี้

HAECHAN (แฮชาน) : ไฮไลท์ของคอนเสิร์ต คือ ตั้งแต่เริ่มต้นจนจบเลยครับ ห้ามพลาดนะครับ พวกเราเชิญทุกคนเข้าสู่ดินแดนแห่งความฝันของพวกเราใช่ไหมครับ แต่ทุกคนห้ามหลับ ห้ามฝันจริง ๆ นะครับ ต้องสนุกไปด้วยกันนะครับ

นี่เป็นครั้งแรกที่ NCT DREAM มาประเทศไทยด้วยกันครบทั้ง 7 คน มีความคาดหวังอะไรเกี่ยวกับแฟน ๆ ที่ประเทศไทยไหม

MARK (มาร์ค) : พวกเรารอคอยที่จะเจอแฟน ๆ ชาวไทยมาก ๆ ครับ แฟน ๆ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาก ๆ ตั้งแต่ที่พวกเรามาถึงสนามบิน ก็เลยอยากจะเจอกับทุกคนในฮอลล์คอนเสิร์ตไว ๆ แล้วครับ นี่คือสิ่งที่พวกเราคิดครับ

JENO (เจโน่) : พวกเราได้เจอแฟน ๆ ชาวไทยหลังจากผ่านมานานครับ ทุกคนส่งเสียงกรี๊ดและคอยเชียร์กันดังมาก ๆ รวมถึงสนุกไปกับพวกเราอย่างเต็มที่ พวกเราก็เลยมีความสุขมาก ๆ กับคอนเสิร์ตเมื่อวานครับ

NCT DREAM ครองสถานะเป็น Triple Million Seller หรือศิลปินที่มียอดขายอัลบั้มกว่า 3 ล้านชุด ถึง 2 ครั้งติดต่อกัน อยากให้พูดถึงความสำเร็จในครั้งนี้

RENJUN (เหรินจวิ้น) : ขอบคุณมาก ๆ สำหรับความรักอันยิ่งใหญ่ของแฟน ๆ นะครับ เพราะว่าทุกครั้งที่พวกเราทำเพลงออกมาก็หวังว่า ทุก ๆ คนจะได้กำลังใจที่ดีจากเพลงของพวกเราครับ หลังจากนี้ไป พวกเราจะตั้งใจทำงานมากยิ่งขึ้นเพื่อตอบแทนความรักของทุกคน และหวังว่าทุกคนจะได้รับพลังดี ๆ จากเพลงของพวกเรา และพวกเราก็จะได้รับพลังดี ๆ จากแฟน ๆ ด้วย ก็คือ ให้พลังดี ๆ ซึ่งกันและกันนะครับ

NCT DREAM เป็นวงที่ได้รับความนิยมสูง และประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่นมากมาย อะไรคือเคล็ดลับความสำเร็จของ NCT DREAM

JENO (เจโน่) : เคล็ดลับของพวกเรา ผมคิดว่า น่าจะเป็นเพราะมิตรภาพของพวกเรา ที่ทำให้ทุกคนรู้สึกถึงความรักพวกเราครับ

 

เป้าหมายในอนาคตของ NCT DREAM คืออะไร

JISUNG (จีซอง) : เป้าหมายของพวกเรา คือ พวกเราจะขยันหาโอกาสไปหาแฟน ๆ ในหลาย ๆ ที่ หลาย ๆ ประเทศครับ ไปเจอกับแฟน ๆ ให้ได้มากที่สุด และอยากมาประเทศไทยบ่อย ๆ ด้วยครับ

เลือกเพลงของ NCT DREAM ที่เหมาะกับแฟนคลับชาวไทยมากที่สุด พร้อมเหตุผล

MARK (มาร์ค) : นึกถึงเพลงชื่อว่า ‘Hot Sauce’ ครับ เพราะพลังของทุกคน Hot มากครับ ๆ แล้วพอนึกถึงประเทศไทย ก็ต้องนึกถึงอาหารครับ เพราะอาหารรสชาติดีมาก ๆ ครับ อากาศก็ Hot (ร้อน) อยู่แล้วแน่นอนครับ

ครั้งนี้ได้ฝึกพูดภาษาไทยมาบ้างไหม อยากให้โชว์พูดภาษาไทย

MARK (มาร์ค) : “ยักษ์ใหญ่ ไล่ยักษ์เล็ก ยักษ์เล็ก ไล่ยักษ์ใหญ่” (ภาษาไทย)

HAECHAN (แฮชาน) : “สุดยอด” (ภาษาไทย)

[นอกจากนี้ พิธีกร ดีเจนุ้ย ได้สอน NCT DREAM ร้องเพลงภาษาไทย ‘รำวงเริงสงกรานต์’]

NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) : “ฟ้าใหม่แล้วล่ะนะน้อง

สงกรานต์เร้าร้องทำนองเพลงโทน โน่นไงจ๊ะ โทนป๊ะโทนโทน

ทั้งโยกทั้งโยนเย้ายวนยั่วใจ”

ฝากถึงผลงานในตอนนี้ หรืออนาคตว่า มีอะไรให้แฟน ๆ ได้ติดตามบ้าง

MARK (มาร์ค) : หลังจากที่พวกเราปล่อยมินิอัลบั้มพิเศษฤดูหนาว ‘Candy’ ทุกคนให้การตอบรับดีมาก ๆ ซึ่งพวกเราเองก็ได้พลังดี ๆ จากการตอบรับของทุกคนนะครับ เลยอยากขอบคุณทุกคนอีกครั้ง พวกเราได้รับการเติมเต็มพลังจากทุกคนแล้ว และจะบอกว่า พวกเรากำลังเตรียมอัลบั้มอยู่ และจะตั้งใจเตรียมอัลบั้มให้ดีที่สุดเท่าที่พวกเรา NCT DREAM จะทำได้ พวกเราอยากจะโชว์ว่า พวกเราเติบโตและพัฒนาดีมากขึ้นขนาดไหน ด้วยอัลบั้มนี้นะครับ อยากให้ทุกคนช่วยติดตามอัลบั้มของพวกเราด้วยนะครับ

สุดท้ายนี้ ช่วยฝากอะไรทิ้งท้ายถึงทุกคน

 JAEMIN (แจมิน) : ขอบคุณสื่อมวลชนทุกคนมาก ๆ ที่เสียสละเวลามาหาพวกเราในงานแถลงข่าววันนี้ สำหรับพวกเราแล้ว แฟน ๆ ชาวไทยมีความพิเศษมาก ๆ เพราะทุกคนน่าจะจำได้ว่า พวกเรามาประเทศไทยตั้งแต่ก่อนที่พวกเราจะเดบิวต์ ประเทศไทยเป็นประเทศที่สำคัญและพิเศษมาก ๆ สำหรับพวกเราครับ หลังจากที่เดบิวต์มา พวกเราก็ได้มีโอกาสมาที่ประเทศไทย และครั้งนี้ พวกเรามาในฐานะ 7DREAM (เซเว่นดรีม) คือ พวกเรา NCT DREAM ได้มาครบทั้ง 7 คน ด้วยกันเป็นครั้งแรก ก็เลยรู้สึกมีความสุขมาก ๆ ที่ได้มีโอกาสนี้ครับ แฟน ๆ ทุกคนอย่าลืมนะครับว่า ทุกคนสวยเสมอ เท่เสมอ น่ารักเสมอ น่าเอ็นดูเสมอ อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพด้วย ดูแลตัวเองด้วย ห้ามเจ็บ ห้ามป่วยนะครับ

 






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news