Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

คอลแลปสุดลงตัว! 'Anne-Marie' จับมือ 'มินนี่ (G)I-DLE' ทำเพลง 'Expectations' ประกาศตัวตนของตัวเอง ที่ไม่มีใครมากำหนดชีวิตเราได้

Mar 20, 2023 | ดู 555 ครั้ง

พบการร่วมมือครั้งสำคัญของสองสาวจากสองฝั่งโลก ในซิงเกิลสุดเข้มExpectations” Anne-Marie (แอนน์-มารี) ซุปเปอร์สตาร์เพลงป็อปจากเกาะอังกฤษ เจ้าของเพลงฮิต “2002”, "FRIENDS" ที่เธอทำร่วมกับ Marshmello, "Rockabye" กับ Clean Bandit, "Don't Play" ที่ได้ KSI และ Digital Farm Animals มาร่วมงาน หรือเพลงล่าสุด “SAD B!TCH” ที่เพิ่งปล่อยไปให้ฟัง

มินนี่ (MINNIE) ไอดอลชาวไทยจากเกิร์ลกรุ๊ปมาแรงของเกาหลี((G)I-DLE) เจ้าของเพลงดัง “Nxde” และ “TOMBOY” ที่ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงสตรีมิงของเกาหลีมาแล้ว โดยก่อนหน้านี้มินนี่กับ (G)I-DLE เคยร่วมงานกับศิลปินระดับท็อปของโลกมาแล้วมากมาย อาทิ Steve Aoki, R3HAB, Dimitri Vegas & Like Mike, Madison Beer, หรือ Kim Petras

สองสาวมาจับมือกัน เพื่อทำให้ “Expectations” กลายเป็นงานเพลงเข้ม ๆ ในสไตล์ป็อปที่ผสมอารมณ์แบบดนตรีพังก์ กับบีทหนัก ๆ กับเนื้อหาจริงจังที่ว่าด้วยความตั้งใจที่จะใช้ชีวิตแบบไม่ยึดติดกับความคาดหวังและสายตาของคนอื่น และพร้อมสลัดมาตรฐานที่คนอื่นกำหนดไว้ แล้วตัดสินใจก้าวเดินต่อไปบนเส้นทางของตัวเอง โดยไม่ปล่อยให้ใครมาเป็นคนกำหนดอีกต่อไป

ซึ่งถือว่า พูดแทนใจสาว ๆ จากทุกมุมโลก เป็นอีกหนึ่งเพลงพลังหญิง ที่บอกทุกคนว่า พวกเธอก็มีศักยภาพ และความสามารถ มากกว่าที่ใคร ๆ มองเอาไว้  โดยที่การได้ Anne-Marie และมินนี่มาร่วมงานกัน ก็ทำให้เรื่องราวที่ถูกสื่อสารออกมาหนักแน่นยิ่งขึ้น แถมดนตรีบีทโดน ๆ ของ “Expectations” ก็เข้ากันได้อย่างลงตัวกับเนื้อหาเพลง ทั้ง Anne-Marie และมินนี่ ยังมีวีดีโอ “Expectations” มาให้ชมกัน และถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงผ่านวีดีโอได้อย่างเต็มเปี่ยมสมกับการเป็นเพลงพลังหญิงของเพลงนี้

 

 

 






:: Other hot news