Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Gaho เล่าเรื่องราวของชายผู้ชีวิตสมบูรณ์แต่โดดเดี่ยวในมินิอัลบั้ม 'Diamond' - ชวนนักฟังเพลงสตีมชมคอนเสิร์ต 25 มีนาคมนี้

Mar 22, 2023 | ดู 562 ครั้ง

ศิลปินคนดนตรีตัวจริง 'Gaho' ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 'Diamond' และบอกเลยว่าเป็นผลงานเพลงน่าฟังอีกหนึ่งอัลบั้ม! โดยอัลบั้มนี้จะกระตุ้นจินตนาการของผู้ฟังผ่านการผสมผสานระหว่างบรรยากาศที่หรูหราและภาพที่มีสีสันที่สร้างความพิเศษราวกับภาพยนตร์มิวสิคัล 6 ตอน

มินิอัลบั้มชุดที่ 2 "Diamond" มีเพลงทั้งหมด 6 เพลง นำคุณเข้าสู่บรรยากาศอันน่าประทับใจของอัลบั้มด้วย "Intro" ที่มีซาวน์มู๊ดเพลง Love Me, เพลงไตเติ้ลบัลลาดแนวป็อป "Love Me", "Beautiful Night" ซึ่งเปิดตัวล่วงหน้าในรูปแบบซิงเกิล และยังมีเพลง "Only You", เพลงชื่อเดียวกับชื่ออัลบั้ม "Diamond" ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นเร้าใจ และ "Lonely" ที่แสดงอารมณ์เหงาผ่านเสียงกีตาร์อะคูสติก

 

เพลงไตเติ้ล "Love Me" มีอารมณ์แบบย้อนยุคที่ชวนให้นึกถึงภาพยนตร์คลาสสิก เพลงบอกเล่าเรื่องราวให้เราฟังผ่านเสียงร้องที่นุ่มนวลและละเอียดอ่อนของ Gaho แสดงออกถึงอารมณ์ของเพลงที่เกี่ยวกับการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบแต่ไม่ได้รับความรักและรู้สึกว่างเปล่า

และแน่นอนว่าในฐานะศิลปินที่มีความสามารถรอบด้าน 'Gaho' แต่ง เขียน เรียบเรียง และโปรดิวซ์เพลงของเขาเองทั้งหมด ด้วยแนวคิดของการขอบคุณผู้ฟังทุกคนในอัลบั้มของเขา และสำหรับเรื่องราวในอัลบั้มนี้ Gaho เล่าเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่สูญเสียความรักไปแม้จะมีชีวิตสมบูรณ์พร้อมในหลายๆด้าน จากนั้นชายคนนั้นก็พยายามนึกถึงช่วงที่มีสีสันของชีวิตก่อนหน้านี้และพยายามแสดงความรักด้วยหัวใจที่โศกเศร้า แต่สุดท้ายก็ยังถูกทิ้งให้อยู่ตามลำพัง

ทั้งนี้ Gaho ยังมีกำหนดการที่จะจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวของเขา 'Diamond' ซึ่งมีชื่อเดียวกับมินิอัลบั้มของเขา ในวันที่ 25 มีนาคม เวลา 18.00 น. ที่ Nodeul Island Live House คอนเสิร์ตจะเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ฟังเพลงจากมินิอัลบั้มใหม่ของเขาแบบสดๆ สำหรับแฟน ๆ ในต่างประเทศของเขา สามารถสตรีมสดแบบเรียลไทม์ได้ทาง Lakus (คลิกคำด้านหน้าเพื่อสู่ลิงค์รับชมการแสดง)

 

เรียบเรียง TofuPOP Team






:: Other hot news