Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ชมภาพบรรยากาศ 'NCT DOJAEJUNG' ในงานแจกลายเซ็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมการสนับสนุนจากแฟนคลับอย่างอบอุ่น

Jun 01, 2023 | ดู 7,694 ครั้ง

เอสเอ็ม ทรู ร่วมกับ ช้อปปี้ นำเสนอกลิ่นอายแห่งเสน่ห์อันน่าหลงใหลของ 'NCT DOJAEJUNG' (เอ็นซีที โดแจจอง) อย่างน่าประทับใจ ในงานแจกลายเซ็นครั้งแรกในประเทศไทยของพวกเขา 'NCT DOJAEJUNG - THE 1ST MINI ALBUM 'PERFUME' ALBUM SIGN EVENT IN BANGKOK' (เอ็นซีที โดแจจอง – เดอะ เฟิสต์ มินิอัลบั้ม 'เพอร์ฟูม' อัลบั้ม ไซน์ อีเวนต์ อิน แบงค็อก) ที่จัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2566 ณ ไอคอนสยาม พาร์ค 2 ชั้น 2 ไอคอนสยาม

 

 

NCT DOJAEJUNG (เอ็นซีที โดแจจอง) ได้รับการขนานนามว่า 'ยูนิตที่สมบูรณ์แบบ' เพราะประกอบไปด้วยสมาชิกจากวงที่มีชื่อเสียงในระดับโลกอย่าง NCT ได้แก่ DOYOUNG (โดยอง), JAEHYUN (แจฮยอน) และ JUNGWOO (จองอู) การรวมตัวของ 3 สมาชิก ที่เพียบพร้อมทั้งเสียงร้องอันยอดเยี่ยม ทักษะการแสดง ภาพลักษณ์ที่โดดเด่น รวมถึงรูปร่างสูงสง่า ซึ่งในงานครั้งนี้ พวกเขาได้ร่วมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความรู้สึกที่ได้มาประเทศไทยในฐานะยูนิตแรกอย่างเป็นทางการของ NCT, มินิอัลบั้มชุดแรก 'Perfume' (เพอร์ฟูม) รวมถึงการแบ่งปันเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง บรรยากาศของการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงไตเติล 'Perfume' ที่ได้มีการบินมาถ่ายทำในประเทศไทย พร้อมโชว์ท่าเต้นสุดฮิต และพูดคุยอีกหลากหลายเรื่องราว ที่ชวนให้ทุกคนต้องหลงใหลไปกับเสน่ห์ต่าง ๆ ของพวกเขา

โดยในช่วงท้ายของงาน เป็นช่วงงานแจกลายเซ็นให้กับผู้โชคดี ที่สุ่มเลือกมาจากการซื้อมินิอัลบั้มชุดแรก 'Perfume' ที่ร้าน SM True store บน Shopee Mall ซึ่งผู้โชคดีทั้งหมด 100 ท่าน จะแบ่งเป็นผู้โชคดีที่ได้ขึ้นไปรับลายเซ็นสด ๆ จากมือของทั้ง 3 สมาชิกแบบครบทุกคน จำนวน 30 ท่าน และผู้โชคดีที่ได้มานั่งรับชมงานอย่างใกล้ชิดในบริเวณพื้นที่สุดพิเศษ ที่ทาง SM True และ ช้อปปี้ จัดไว้ให้ จำนวน 70 ท่าน นอกจากนี้ ยังมีแฟนคลับ NCTzen (เอ็นซีทีเซ็น : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ที่มารอพบ รวมถึงส่งเสียงเชียร์ต้อนรับและให้กำลังใจทั้ง 3 สมาชิก ตามบริเวณรอบ ๆ ที่จัดงานอย่างอบอุ่น

 

 

ทั้งนี้ NCT DOJAEJUNG (เอ็นซีที โดแจจอง) เดบิวต์อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2566 ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก 'Perfume' (เพอร์ฟูม) ที่นำเสนอหลากหลายความรู้สึกเกี่ยวกับความรัก ทั้งหมด 6 เพลง ซึ่งประสบความสำเร็จได้รับกระแสตอบรับอย่างดี กับการฝากหลากหลายกลิ่นอายแห่งเสน่ห์ของพวกเขาให้อบอวลไปทั่วโลก เช่น การสร้างสถิติเป็นอัลบั้มที่มียอดจำหน่ายสัปดาห์แรกสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของยูนิตเค-ป๊อป, อันดับ 1 ทั้งบนชาร์ตอัลบั้มและชาร์ตเพลงดิจิทัลในประเทศเกาหลีใต้, ชนะอันดับ 1 บนรายการเพลงเกาหลี และอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 18 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย นอกจากนี้ NCT DOJAEJUNG ยังได้ทำชาเลนจ์ท่าเต้นหลักของเพลงใหม่ 'Perfume' บนแพลตฟอร์ม TikTok ซึ่งยอดวิวของคอนเทนต์ที่ใช้แฮชแท็ก '#PerfumeChallenge' ก็ทะลุกว่า 216 ล้านวิว ตอกย้ำถึงความเป็นที่นิยมอย่างร้อนแรงของพวกเขา 

 



1. แนะนำตัวทีละคน

DOYOUNG (โดยอง) : สวัสดีครับ ผม โด (DO) “โดยอง” จาก โดแจจอง (DOJAEJUNG) ครับ
JAEHYUN (แจฮยอน) : สวัสดีครับ ผม “แจฮยอน” ครับ (ภาษาไทย)
JUNGWOO (จองอู) : สวัสดีครับ “จองอู” ครับ (ภาษาไทย)

2. ครั้งนี้ พวกคุณได้มาพบ NCTzen ชาวไทย ในฐานะ NCT DOJAEJUNG ซึ่งเป็นยูนิตแรกอย่างเป็นทางการของวง NCT รู้สึกอย่างไรบ้าง

DOYOUNG (โดยอง) : ตอนแรกที่เดินเข้ามาตกใจมากเลยครับ แฟน ๆ มากันเยอะมากเลย เป็นครั้งแรกที่เราเจอแฟน ๆ ในที่กว้างขนาดนี้ ขอบคุณทุกคนที่มาวันนี้กันด้วยนะครับ

3. NCT DOJAEJUNG ขึ้นชื่อว่าเป็น ‘ยูนิตสมบูรณ์แบบ’ ที่เพียบพร้อมทั้งการเต้น การร้อง ภาพลักษณ์ รวมถึงรูปร่างสูงสง่า รู้สึกอย่างไรบ้าง

JAEHYUN (แจฮยอน) : แต่ตอนนี้เราก็อยู่กับพิธีกรที่สมบูรณ์แบบที่สุด และ NCTzen ชาวไทยที่สมบูรณ์แบบที่สุดด้วยนะครับ รู้สึกเป็นเกียรติมากเลยครับ

4. นี่เป็นครั้งแรกของ NCT DOJAEJUNG ที่ได้มีงานแจกลายเซ็นที่ประเทศไทย รู้สึกอย่างไรบ้าง

DOYOUNG (โดยอง) : พวกเรารอคอยที่จะเจอแฟนชาวไทยมาก ๆ และรอคอยที่จะได้สื่อสารพูดคุยกับแฟน ๆ ชาวไทยด้วยครับ

5. แนะนำมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Perfume’

DOYOUNG (โดยอง) : มินิอัลบั้มชุดแรกของพวกเรา ชื่อว่า ‘Perfume’ (เพอร์ฟูม) นะครับ ก็เหมือนชื่ออัลบั้มเลย หวังว่าเพลงของพวกเรา อัลบั้มของพวกเราจะอยู่นาน ๆ อยู่เคียงข้างทุกคนเหมือนกลิ่นน้ำหอมครับ อัลบั้มนี้ มีเพลงทั้งหมด 6 เพลง หวังว่าทุกคนจะชอบกันทุกเพลงเลยนะครับ

6. ในเพลงไตเติล ‘Perfume’ ท่อนโปรดของแต่ละคน คือ ท่อนไหน ช่วยร้องให้ทุกคนฟังสักเล็กน้อย

DOYOUNG (โดยอง) : ส่วนตัวผมชอบท่อนคอรัสครับ (พร้อมร้องเพลงท่อนที่ชอบ)
JAEHYUN (แจฮยอน) : ผมก็ชอบท่อนคอรัสนะครับ แต่คุณโดยองร้องไปแล้ว เอาเป็นอีกพาร์ทหนึ่ง เป็นท่อนที่แฟน ๆ ทุกคนรู้จักแล้วกันครับ ร้องพร้อม ๆ กันได้ไหมครับ (พร้อมร้องเพลงท่อนที่ชอบ)
JUNGWOO (จองอู) : ผมชอบท่อนแร็ปของผมครับ (พร้อมร้องเพลงท่อนที่ชอบ)

7. ท่าเต้นของเพลงไตเติล ‘Perfume’ ก็ชวนให้น่าหลงใหลมาก ช่วยโชว์ให้ดูสักเล็กน้อย

(ศิลปิน NCT DOJAEJUNG โชว์ท่าเต้นของเพลงไตเติล ‘Perfume’)

 

8. โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มิวสิกวิดีโอของเพลงไตเติล ‘Perfume’ ถ่ายทำที่ประเทศไทยด้วย ทำไมถึงเลือกมาถ่ายทำที่นี่ และช่วงถ่ายทำมีโมเมนต์สนุก ๆ ที่อยากเล่าให้ทุกคนฟังไหม

DOYOUNG (โดยอง) : เพลง ‘Perfume’ ของพวกเรามีความสดใสและก็ความเซ็กซี่อยู่ด้วยครับ รู้สึกว่าประเทศไทยมีความสดใสและภาพลักษณ์ทั้งหมดที่เหมาะกับเพลงเรามาก ๆ ก็เลยเลือกถ่ายทำที่ประเทศไทยครับ
JAEHYUN (แจฮยอน) : ตอนที่มาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอในประเทศไทย คือ รับประทานอาหารไทยบ่อยมากครับ มื้อเช้า มื้อเที่ยง มื้อเย็น ก็คืออาหารไทยครับ
DOYOUNG (โดยอง) : พวกเราทั้ง 3 คน เป็นคนที่ชอบรับประทานอาหารไทยอยู่แล้วครับ ที่เกาหลีก็สั่งกันบ่อยมากครับ
JUNGWOO (จองอู) : ยำวุ้นเส้น กะเพราหมูสับราดข้าว ส้มตำ ทอดมันกุ้ง แตงโมปั่น (ภาษาไทย)
DOYOUNG (โดยอง) : ทอดมันกุ้ง (ภาษาไทย)

 

9. NCTzen ทั่วโลก รวมถึง NCTzen ชาวไทย ให้การสนับสนุนมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Perfume’ เป็นอย่างดี จนประสบความสำเร็จ สร้างสถิติเป็นอัลบั้มที่มียอดจำหน่ายสัปดาห์แรกสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของยูนิตเค-ป๊อป อีกทั้งยังครองอันดับ 1 ทั้งบนชาร์ตอัลบั้มและชาร์ตเพลงดิจิทัลในประเทศเกาหลีใต้รวมถึงอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 18 ประเทศทั่วโลก รู้สึกอย่างไรบ้าง

JAEHYUN (แจฮยอน) : ตั้งแต่ที่เตรียมอัลบั้มนี้ ก็นึกถึงแฟน ๆ ทุกคนเลยครับ คิดเสมอว่าอยากให้ NCTzen ชอบจังเลย ทั้งการแสดง, คอนเซ็ปต์ และเพลงทุกเพลง พวกเราตั้งใจเตรียมมาก ๆ แล้วพอปล่อยอัลบั้มออกมา เห็นแฟน ๆ ทุกคนชอบขนาดนี้ รักขนาดนี้ พวกเราก็ประทับใจ ปลื้มมาก ๆ เลยครับ

 

10. แนะนำเพลงจากมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Perfume’ ให้กับ NCTzen ชาวไทย

DOYOUNG (โดยอง) : ได้ข่าวว่า NCTzen ชาวไทยชอบเพลง ‘Perfume’ กัน แต่ก็ชอบเพลง ‘Kiss’ มาก ๆ ด้วย ขอบคุณครับ (ภาษาไทย)
JAEHYUN (แจฮยอน) :  เพลง ‘Perfume’ หรือ ‘Kiss’ อาจจะเป็นเพลงที่เหมาะสำหรับเวลาช่วงนี้ใช่ไหมครับ แต่วิวช่วงกลางคืนของประเทศไทยก็สวยงาม และขึ้นชื่อมากเลยใช่ไหมครับ ผมเลยอยากแนะนำเพลง ‘Can We Go Back’ หรือ เพลง ‘Dive’ ครับ
JUNGWOO (จองอู) : ผมชอบเพลง ‘Strawberry Sunday’ มาก ๆ ครับ ฟังแล้วทำให้รู้สึกอารมณ์ดีมากขึ้นครับ

 

11. ถ้าให้คิดค้นน้ำหอมให้ NCTzen ชาวไทย จะเป็นกลิ่นประมาณไหน และอยากตั้งชื่อน้ำหอมว่าอะไร

JAEHYUN (แจฮยอน) : ตอนนี้ผมเห็นต้นไม้ มีแม่น้ำด้วย ทำให้นึกถึงธรรมชาติ ก็เลยคิดว่า น่าจะเป็นกลิ่นแนวธรรมชาติครับ
JUNGWOO (จองอู) : กลิ่นผลไม้ครับ ทำให้สดชื่น และมีกลิ่นออกแนวหวาน ๆ ด้วย แบบแตงโมปั่นครับ
DOYOUNG (โดยอง) : พวกเราอยากมาประเทศไทยบ่อย ๆ แต่ว่า หลังจากครั้งนี้ ก็ยังไม่แน่ใจว่า จะกลับมาหาทุกคนได้เมื่อไหร่ ดังนั้น เมื่อพวกเรากลับไปเกาหลีแล้ว อยากจะมอบน้ำหอมที่ชื่อว่า “โดแจจอง (DOJAEJUNG)” เพื่อทำให้ทุกคนไม่ลืมพวกเรา ดีไหมครับ

 

12. โชว์สกิลภาษาไทย

JUNGWOO (จองอู) : “หนักใจ” “รักนะ- จุ๊บ ๆ” “ตอนแรกนึกว่าหัวใจอยู่ข้างซ้าย แต่ที่ไหนได้ มันอยู่ข้างเธอ” (ภาษาไทย)
JAEHYUN (แจฮยอน) : “น่ารักจัง” “ทำไมน่ารักจัง” (ภาษาไทย)
DOYOUNG (โดยอง) : “หนักใจ” (ภาษาไทย)
NCT DOJAEJUNG (เอ็นซีที โดแจจอง) : “ที่อยากกินน่ะหวานเย็น แต่ที่อยากเป็นน่ะหวานใจ” (ภาษาไทย)

13.โพสท่าฉีดน้ำหอมตามสไตล์แต่ละคน เพื่อเป็นการฝากกลิ่นอายของ NCT DOJAEJUNG ให้แฟน NCTzen ชาวไทยได้จดจำ

(ศิลปิน NCT DOJAEJUNG โพสท่าฉีดน้ำหอมของแต่ละคน)

 

14. สุดท้ายนี้ อยากให้ฝากข้อความ หรือผลงานให้กับ NCTzen ชาวไทย

DOYOUNG (โดยอง) : พวกเราอยากขอบคุณทุกคนมาก ๆ เพราะทุกครั้งที่พวกเรามาประเทศไทย ทุกคนต้อนรับพวกเราได้อย่างอบอุ่นมาก ๆ กรี๊ดเสียงดัง และปรมมือให้พวกเราด้วยครับ อย่างที่พวกเราได้บอกไป พวกเรารักประเทศไทยมาก ๆ ชอบอาหารไทย และที่สำคัญที่สุด คือ รักแฟน ๆ ชาวไทยมาก ๆ ด้วยครับ ต้องขอขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะครับ

JAEHYUN (แจฮยอน) : วันนี้ดีใจมาก ๆ ที่พวกเราได้มีโอกาสมาจัดงานแจกลายเซ็นให้กับแฟน ๆ ชาวไทย และดีใจมาก ๆ ที่จะได้มีโอกาสเจอแฟน ๆ ชาวไทยอย่างใกล้ชิดมากขึ้น อยากขอบคุณทุกคนที่กำลังดูงานนี้อยู่ และมาหาพวกเราในวันนี้นะครับ

JUNGWOO (จองอู) : วันนี้อากาศร้อนมากเลยใช่ไหมครับ แต่ขอขอบคุณทุกคนที่มารอพวกเราตั้งแต่เช้า ขอบคุณที่รอพวกเรานานขนาดนี้ ขอบคุณทุกคนที่ชั้น 2, ชั้น  3 และชั้นบน ๆ ด้วยครับ ขอบคุณทุกคนที่มานะครับ อย่าลืมส่งความรักให้พวกเราเยอะ ๆ และติดตามพวกเราด้วยนะครับ




:: Other hot news