Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

NCT 127 เยือนประเทศไทย พร้อมพบกับแฟนคลับในงาน FANSIGN & EVENT เตรียมเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ 'NEO CITY : BANGKOK - THE UNITY' วันที่ 27-28 มกราคม 2567

Dec 18, 2023 | ดู 452 ครั้ง

เอสเอ็ม ทรู (SM True) ร่วมมือกับ ช้อปปี้ (Shopee) ชวนวงเค-ป๊อปสุดร้อนแรง NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) เยือนประเทศไทยพร้อมพบกับแฟนคลับ ในงานแถลงข่าวและงานแจกลายเซ็น ‘Shopee x NCT 127 Fact Check FANSIGN & EVENT in BANGKOK’ (ช้อปปี้ เอ็กซ์ เอ็นซีที วันทูเซเว่น แฟ็คท์ เช็ก แฟนไซน์ แอนด์ อีเวนต์ อิน แบงค็อก) ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2566 ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม ด้านกระแสตอบรับพุ่งทะยาน แฟนคลับ NCTzen 127 (เอ็นซีทีเซ็น วันทูเซเว่น : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) รวมตัวรอต้อนรับกันอย่างเนืองแน่น ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันดังกล่าว พร้อมส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจสร้างบรรยากาศคึกคักตลอดงาน

 

 

 สมาชิกที่เข้าร่วมงานครั้งนี้ ได้แก่ JOHNNY (จอห์นนี่), TAEYONG (แทยง), YUTA (ยูตะ), DOYOUNG (โดยอง), JAEHYUN (แจฮยอน), JUNGWOO (จองอู), MARK (มาร์ค) และ HAECHAN (แฮชาน) ได้ให้สัมภาษณ์ในช่วงงานแถลงข่าวเกี่ยวกับ ผลงานล่าสุดอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ‘Fact Check’ และผลงานใหม่ซิงเกิลพิเศษฤดูหนาว ‘Be There For Me’ ที่ใกล้จะเปิดตัวในวันที่ 22 ธันวาคม 2566 นอกจากนี้ ยังพูดถึงความสำเร็จของคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่สาม ‘NEO CITY : SEOUL - THE UNITY’ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 17-19 พฤศจิกายน 2566 และ 24-26 พฤศจิกายน 2566 รวมทั้งหมด 6 รอบการแสดง ณ KSPO DOME กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งบัตรจำหน่ายหมดเกลี้ยงทั้ง 6 รอบการแสดง รวมผู้ชมทั้งสิ้นกว่า 60,000 คน และแน่นอนว่า ความยิ่งใหญ่ของคอนเสิร์ตในประเทศไทยกำลังจะกลับมาใน NCT 127 3RD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK - THE UNITY’ 2 รอบการแสดง ในวันที่ 27-28 มกราคม 2567 ณ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม

หลังจากนั้น ได้เรียนเชิญคุณการัน อำบานี ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) ขึ้นมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีแก่ศิลปิน และเรียนเชิญคุณเทพ สินธวานนท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิบัติการ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ขึ้นถ่ายภาพที่ระลึกร่วมกันบนเวที ไม่เพียงเท่านี้ ในช่วงท้ายยังมีกิจกรรมแจกลายเซ็นให้กับผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิ์จากการซื้ออัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ‘Fact Check' ผ่านร้าน SM True Store บน Shopee Mall รวมถึงผู้โชคดีที่ได้เข้ามานั่งรับชมอย่างใกล้ชิดตลอดทั้งงาน

ทั้งนี้ NCT 127 3RD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK - THE UNITY’ จะเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.allticket.com/event/NCT127_NEOCITY_THE_UNITYinBKK ราคา (บัตรนั่งทั้งหมด) 7,500 / 6,500 / 6,000 / 5,600 / 4,800 / 3,800 / 2,800 / 2,500 / 2,000 บาท ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตได้ทางบัญชีโซเชียล มีเดียของ SM True : เฟซบุ๊ก facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และเอ็กซ์ x.com/SMTrueThailand

 



บทสัมภาษณ์งานแถลงข่าว Shopee x NCT 127 Fact Check FANSIGN & EVENT in BANGKOK

1. NCT 127 แนะนำตัวทีละคน และทักทายทุกคนอย่างเป็นทางการ

NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) : ‘สวัสดีครับ (ภาษาไทย) To the World, here is NCT! สวัสดีครับ พวกเรา NCT 127 ครับ
JOHNNY (จอห์นนี่) : NCTzen (เอ็นซีที เซ็น) ทุกคนมีช่วงเวลาที่ดีกันใช่ไหมครับ คิดถึงทุกคนมากเลยนะครับ ทุกคนคิดถึงพวกเราไหมครับ พวกเราก็เลยมาหาไงครับ ผม “จอห์นนี่” ครับ
HAECHAN (แฮชาน) : สวัสดีครับ “แฮชาน” ครับ (ภาษาไทย) ไม่ได้เจอทุกคนนานแล้วนะครับ อย่างที่ทุกคนทราบนะครับว่า ตอนนี้ที่เกาหลีอากาศหนาวมาก ๆ พอมาถึงที่นี่รู้สึกอบอุ่น ชอบมากเลยครับ ทุกคนครับ วันนี้สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ ความปลอดภัยนะครับ
MARK (มาร์ค) : สวัสดีครับผมชื่อ “มาร์ค” ครับ (ภาษาไทย) สุขสันต์วันคริสต์มาสล่วงหน้าครับทุกคน ดีใจมากที่ได้เจอกับทุกคนครับ แล้วก็กำลังรอเจอทุกคนแบบทีละคนอยู่นะครับ ขอบคุณที่มากันในคืนนี้ครับ แล้วพบกันครับ
JAEHYUN (แจฮยอน) : สวัสดีครับผมชื่อ “แจฮยอน” ครับ (ภาษาไทย) รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ได้กลับมาเจอทุกคนที่นี่อีกครั้งนะครับ ตอนนี้อยู่ในช่วงเทศกาลวันหยุดและได้เห็นบรรยากาศสวย ๆ แบบนี้ที่ประเทศไทยก็รู้สึกดีมาก ๆ เหมือนกันครับ ขอบคุณครับ (ภาษาไทย)
TAEYONG (แทยง) : สวัสดีครับผม “แทยง” ครับ (ภาษาไทย) พวกเราไม่ได้มาประเทศไทยนานแล้วใช่ไหมครับ ครั้งนี้พวกเรามาแฟนไซน์ของอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ‘Fact Check’ แต่พวกเราก็มีผลงานใหม่ที่ทุกคนจะต้องติดตามด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนอยู่กับพวกเรานาน ๆ ตลอดไปเลยครับ ขอบคุณนะครับ (ภาษาไทย)
YUTA (ยูตะ) : ไม่ได้เจอทุกคนนานมากครับ ก็เลยดีใจมาก ๆ ที่ได้กลับมาเจอทุกคนแบบนี้ วันนี้ก็สนุกกันเต็มที่เลยนะครับ
JUNGWOO (จองอู) : สวัสดีครับผมชื่อ “จองอู” ครับ (ภาษาไทย) ขอบคุณทุกคนที่มาในงานวันนี้ครับ หวังว่าพวกเราจะสร้างความทรงจำดี ๆ ไปด้วยกันครับ สนุกกันเต็มที่เลยนะครับ
DOYOUNG (โดยอง) : สวัสดีครับผมชื่อ “โดยอง” ครับ (ภาษาไทย) วันนี้ดีใจมาก ๆ ที่ได้กลับมาประเทศไทยแบบนี้ และได้เจอแฟน ๆ ครับ วันนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือความปลอดภัยนะครับ และอยากให้ทุกคนสนุกกันเต็มที่ครับ

2. NCT 127 มาประเทศไทยหลายครั้ง แต่ครั้งนี้เป็นงานแจกลายเซ็นในประเทศไทยของ NCT 127 ในรอบ 4 ปี 6 เดือน รู้สึกอย่างไรบ้าง

TAEYONG (แทยง) : ยังจำวันนั้นตอนที่มีแฟนไซน์กับทุกคนได้อยู่เลยครับ จำได้ว่าพวกเรารู้สึกถึงความรักที่อบอุ่นมาก ๆ ของแฟน ๆ ชาวไทย ครั้งนี้พวกเราได้กลับมาแฟนไซน์กับทุกคนอีก รู้สึกดีใจมาก ๆ ครับ

3. โชว์ท่าเต้นของเพลงไตเติล ‘Fact Check’ ที่ TAEYONG มีส่วนร่วมออกแบบให้แฟนชาวไทยชมครั้งแรกศิลปิน

NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) ร้องเพลงเพลงไตเติล ‘Fact Check’ และสมาชิก TAEYONG (แทยง) โชว์ท่าเต้น

4. เช็กความร้อนแรงของอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ‘Fact Check’ ได้ทั่วโลกจริง ๆ เพราะประสบความสำเร็จคว้าอันดับ 1 บนรายการเพลงในประเทศเกาหลีใต้ รวมถึงขึ้นแท่นอันดับ 1 บนชาร์ตระดับโลกมากมาย รู้สึกอย่างไรที่แฟน ๆ ให้การตอบรับถล่มทลายขนาดนี้

TAEYONG (แทยง) : พวกเราทุกคนตั้งใจทำอัลบั้มนี้กันมาก ๆ ครับ ทุกอัลบั้มที่ผ่านมาก็ดีหมดนะครับ แต่ว่าครั้งนี้เป็นอัลบั้มที่รู้สึกว่า ความสามัคคีทีมเวิร์กของพวกเราดีที่สุด ผลงานออกมาเท่ที่สุด และคิดว่างานต่อ ๆ ไปของพวกเราก็จะยิ่งดีมากขึ้นเรื่อย ๆ ครับ เลยรู้สึกประทับใจและปลื้มมาก ๆ ครับ ขอบคุณทุกคนที่ชอบอัลบั้มนี้กันด้วยครับ

5. ตามชื่อเพลงไตเติล ‘Fact Check’ อยากให้สมาชิกบอก Fact ของ NCT 127 ที่แฟน ๆ อาจยังไม่เคยรู้

JOHNNY (จอห์นนี่) : ล่าสุดผมได้ไปออกกำลังกายกับคุณ แฮชาน มาครับ Fact คือ น้ำหนักที่คุณ แฮชาน ใช้เวลาออกกำลังกายเท่ากับผมเลยครับ
TAEYONG (แทยง) : ผมไม่เคยคิดว่า วงเราเก่งเรื่องกีฬาเลยครับ แต่ล่าสุดพวกเราถ่ายทำคอนเทนต์และเล่นเกมกีฬาของเกาหลีที่คล้าย ๆ กับการเตะบอลครับ พอเล่นดูแล้วทุกคนเก่งมากจนน่าตกใจเลยครับ รู้สึกว่าถ้าพวกเราไปแข่งกีฬาต้องชนะแน่เลยครับ

6. อยากให้ NCT 127 บอก Fact เกี่ยวกับแฟนคลับชาวไทย ที่ทำให้คุณรู้สึกประทับใจจนลืมไม่ลง

JAEHYUN (แจฮยอน) : ทุกครั้งที่มา ผมว่าผมพูดประโยคนี้บ่อยมากเลย Fact คือ ทุกคนทำให้ผมประทับใจมาก ๆ ตอนที่ผมได้มาประเทศไทยช่วงวันเกิดครบรอบ 20 ปีและร่วมฉลองวันเกิดกับทุกคนครับ ผมได้รับคำอวยพรและความรักมาก ๆ มากเท่าของ 10 ปีเลยครับ รู้สึกประทับใจและซาบซึ้งมาก ๆ ครับ

7. ได้เรียนภาษาไทยคำใหม่ ๆ มาบ้างไหม

NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) : “NCT 127 มาแล้วครับจารย์” (ภาษาไทย)

8. อยากให้สปอยล์ซิงเกิลใหม่

TAEYONG (แทยง) : เป็นครั้งแรกของพวกเราเลยครับที่ได้มีซิงเกิลพิเศษฤดูหนาว เพลงไตเติลชื่อว่า ‘Be There For Me’ ซึ่งมีเนื้อเพลงและดนตรีที่อบอุ่นมาก ๆ ความหมายก็ดีครับ อยากให้ทุกคนส่งท้ายปีเก่าด้วยความอบอุ่นจากซิงเกิลพิเศษฤดูหนาวของพวกเรานะครับ

9. เนื่องจาก NCT 127 จะปล่อยซิงเกิลพิเศษฤดูหนาวในเดือนธันวาคมนี้ ถ้าให้เลือกเพลงจากในซิงเกิลพิเศษนี้ มาทำเป็นเวอร์ชันภาษาไทย เพื่อมอบเป็นของขวัญคริสต์มาสให้แฟน ๆ ชาวไทย อยากเลือกเพลงไหน เพราะอะไร

NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) : ‘Be There For Me’ ครับ น่าจะเป็นเพลงที่เหมาะมากครับ
JAEHYUN (แจฮยอน) : เพราะเป็นเพลงที่อบอุ่นมากครับ ด้วยชื่อเพลงและเนื้อหาของเพลงส่งผ่านข้อความว่า อยากให้อยู่ตรงนั้นที่เดิมครับ

10. ไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหม่ ‘NEO CITY : SEOUL - THE UNITY’ ที่เพิ่งจะเปิดฉากที่กรุงโซลไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา กระแสตอบรับร้อนแรง บัตรหมดเกลี้ยง 6 รอบ รวมกว่า 60,000 ใบ รู้สึกอย่างไรบ้าง

HAECHAN (แฮชาน) : ทำให้ผมคิดถึง NCTzen ชาวไทยทุกคนครับ อยากเจอทุกคนในคอนเสิร์ตของพวกเราด้วยเหมือนกันครับ พวกเราจะรีบกลับมาด้วยคอนเสิร์ตของพวกเรานะครับ

11. แน่นอนว่า NCT 127 ไม่พลาดที่จะมาทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศไทย ‘NEO CITY : BANGKOK - THE UNITY’ มีประกาศออกมาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยว่า จะจัดขึ้นทั้งหมด 2 รอบการแสดง ในวันที่ 27-28 มกราคม 2567 ณ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ที่สำคัญ นับเป็นครั้งแรกที่ NCT 127 จะจัดคอนเสิร์ตสเกลสเตเดียมในประเทศไทยด้วย รู้สึกอย่างไร

DOYOUNG (โดยอง) : รอคอยที่จะเจอทุกคนมาก ๆ ครับ เพราะเป็นคอนเสิร์ตสเกลสเตเดียมที่พวกเราได้จัดเป็นครั้งแรก และเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้จัดแบบกลางแจ้งในสถานที่ใหญ่แบบนี้ เลยรอคอยและตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้เจอกับทุกคนครับ ถ้าอากาศมีลมเย็น ๆ แบบช่วงนี้ น่าจะสนุกมากด้วยครับ

12. สุดท้ายนี้ ใกล้จะถึงเทศกาลแห่งความสุขอย่างคริสต์มาสและปีใหม่ อยากให้ NCT 127 อวยพรปีใหม่ 2024 ล่วงหน้า

TAEYONG (แทยง) : ปี 2023 นี้ พวกเรามั่นใจมากว่า พวกเราตั้งใจทำงานกันนะครับ เชื่อว่าแฟน ๆ ทุกคนได้ตั้งใจเรียน ทำงาน หรือทำหน้าที่ของตัวเองแล้ว อยากให้ทุกคนมีความสุขในปี 2024 ไปกับพวกเรา หวังว่าทุกคนจะติดตามพวกเรา และอยู่กับพวกเราแบบนี้นะครับ ขอบคุณทุกคนมากครับ สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้านะครับ




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news