Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

YESUNG วง SUPER JUNIOR ถ่ายทอดทุกความรู้สึกและเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ ในคอนเสิร์ต YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK

Dec 22, 2023 | ดู 425 ครั้ง

YESUNG (เยซอง) เมนโวคอลแห่งวง SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) กลับมาเยือนประเทศไทยในฐานะศิลปินเดี่ยว พร้อมสร้างความประทับใจให้แฟนคลับชาวไทย ด้วยการถ่ายทอดทุกความรู้สึกให้รับฟัง ผ่านเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK (เยซอง โซโล่ คอนเสิร์ต – อันเฟดิง เซนส์ อิน แบงค็อก) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 ที่ภิรัชฮอลล์ ณ ไบเทค บางนา

              สำหรับคอนเสิร์ต YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK ครั้งนี้ YESUNG (เยซอง) ได้สะกดผู้ชมให้ดื่มด่ำอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นไปกับหลากหลายความรู้สึกของเขา ด้วยองค์ประกอบต่าง ๆ ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ทั้งเสียงร้องที่มีศิลปะอันงดงาม และเซ็ตลิสต์ที่เน้นเพลงจากอัลบั้ม 'ซีรีส์ความรู้สึก (Sense Series)' ซึ่งก็คือ อัลบั้มล่าสุดที่ปล่อยในปี 2566 ได้แก่ อัลบั้มเต็มชุดแรก 'Sensory Flows' อัลบั้มเต็มชุดแรกเวอร์ชันพิเศษ 'Floral Sense' และมินิอัลบั้มชุดที่ 5 'Unfading Sense' ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีวงดนตรีสด รวมถึงโปรดักชันอันน่าตื่นตาตื่นใจทั้งหมดที่ YESUNG (เยซอง) ใส่ใจอย่างพิถีพิถันในการออกไอเดียเอง อาทิ การออกแบบเวทีสุดพิเศษที่เต็มไปด้วยดอกไม้บานสะพรั่ง จอทรงกลมขนาดใหญ่กลางเวทีที่เปลี่ยนสีไปเรื่อย ๆ และภาพเคลื่อนไหวที่เปลี่ยนรูปแบบตามบรรยากาศของเพลง

              YESUNG (เยซอง) ปรากฏตัวมาปลุกประสาทสัมผัสของทุกคนให้เริ่มต้นรับความรู้สึกแรกผ่านน้ำเสียงอันนุ่มนวล ในเพลง 'Scented Things' เพลงอินดี้ ป๊อปแสนเศร้า ถ่ายทอดความรู้สึกที่เบ่งบานพร้อมกับประสบการณ์ที่ยังคงอยู่ทุกแห่งหน ราวกับกลิ่นที่ไม่เคยจางหายไป ตามด้วยเพลงป๊อป บัลลาดที่ให้ความรู้สึกน่ารักแต่เศร้าอย่าง 'Fornever' ที่ YESUNG (เยซอง) มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อเพลงบรรยายถึงหัวใจที่ใฝ่ฝันถึงความเป็นนิรันดร์ที่ไม่สามารถคงอยู่ได้ตลอดไป และเพลงป๊อป บัลลาดสุดโรแมนติก 'Silhouette' เปรียบเทียบความปรารถนาที่จะมีใครสักคนกับภาพเงาที่ส่องประกาย นอกจากนี้ YESUNG (เยซอง) ยังเผยเสียงร้องอันไพเราะผ่านเพลง 'Floral Sense' แสดงความรู้สึกของความรัก ซึ่งเปรียบเสมือน 'ความรู้สึกของดอกไม้ที่เติบโตและเบ่งบานไปตามดวงอาทิตย์และผืนน้ำ จากนั้นพาปล่อยใจล่องลอยไปกับกระแสความรู้สึก ท่ามกลางบรรยากาศที่มีชีวิตชีวา ในบทเพลงอย่าง '아름다워 (Beautiful)', 'HO', '같아 우리 (Like Us)', 'All Night Long' รวมถึงโชว์ทักษะการร้องเพลงอันยอดเยี่ยมในเพลง 'Bear Hug' และ 'Corazón Perdido (Lost Heart)' ก่อนจะเข้าสู่ช่วงท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลง 'Small Things' ที่สื่อออกมาผ่านการร้องเพลงอย่างสละสลวยว่า ความรู้สึกเล็ก ๆ น้อย ๆ และหัวใจเล็ก ๆ รอบตัวเราจะกลายเป็นหนึ่งหัวใจดวงใหญ่ร่วมกัน และเพลงที่ชวนให้ผู้ชมร้องตามกันอย่างสดใส 'Slide Away'

      

       เดินทางมาถึงช่วงอังกอร์จบคอนเสิร์ตกับเพลงที่มีความหมายซึ้ง ๆ อย่าง '이렇게 우리는 (Like Us)''우리의 시간 (Together)' และเพลงสุดท้าย ' (I am)' ที่เนื้อเพลงแต่งโดย YESUNG (เยซอง) ส่งต่อข้อความเชิงบวกเกี่ยวกับการรักตัวเอง ด้านแฟนคลับชาวไทย E.L.F. (เอลฟ์ : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ก็เติมเต็มให้คอนเสิร์ตครั้งนี้สวยงามยิ่งขึ้น ทั้งโปรเจกต์สวนดอกไม้เรืองแสงพัดรูปหน้าปัดนาฬิกาคำว่า "FOREVER ♥คุณกับฉัน♥" และรูปสุนัขคู่ใจของ YESUNG (เยซอง) ตลอดจนแบนเนอร์ความหมายกินใจ "ชอบทุกอย่างของ YESUNG" ช่างสมกับความหมายของชื่อคอนเสิร์ตที่คิดโดย YESUNG (เยซอง) ว่า "ความรู้สึกที่ได้เกิดขึ้นแล้ว ไม่อาจจางหายไป" ดังนั้น ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ YESUNG (เยซอง) จึงแสดงความรู้สึกทั้งหมดที่เกิดขึ้นมาผ่านการร้องเพลง ตั้งแต่เริ่มจนจบตลอดระยะเวลากว่า ชั่วโมง รวมทั้งสิ้น 19 บทเพลง เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสไปพร้อมกันอย่างเต็มอิ่ม และคงเหลือไว้เพียงแต่ความทรงจำที่จะไม่จางหายไปจากใจของทุกคน

 

 






:: Other hot news