Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

BMSG เริ่มต้นปี 2024 อย่างน่าตื่นตา ด้วยวีดีโอแมสเสจอวยพรปีใหม่สุดพิเศษจากศิลปินในค่ายอาทิ SKY-HI, BE:FIRST, MAZZEL ส่งมอบถึงแฟนๆ ทุกคน

Jan 04, 2024 | ดู 351 ครั้ง

ในขณะที่ทั้งโลกก้าวเข้าสู่ปีใหม่ BMSG ผู้บุกเบิกวงการเพลงของญี่ปุ่น ได้ย้อนมองถึงความสำเร็จตลอดปี 2023 ที่ผ่านมา รวมทั้งเปิดเผยแผนการที่น่าตื่นเต้นในปี 2024 นี้

การเติบโตของกลุ่มศิลปินในสังกัด และศิลปินฝึกหัด

ในปี 2023 BMSG ได้ทำการเซ็นสัญญากับสองศิลปิน MAZZEL และ REIKO เข้าสู่ครอบครัวของ BMSG ซึ่งทำให้ศิลปินในสังกัด BMSG เติบโตขึ้นอย่างน่าประทับใจ และมีสมาชิกรวมทั้งสิ้น 23 คน การเซ็นสัญญากับ MAZZEL และ REIKO เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของบริษัท และตอกย้ำความตั้งมั่นในการค้นหา และดูแลศิลปินที่มีพรสวรรค์อันหลากหลาย

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จในปีที่ผ่านมา ศิลปินของ BMSG และศิลปินฝึกหัด ได้แก่ SKY-HI, Novel Core, BE:FIRST, MAZZEL, Aile The Shota, edhiii boi, REIKO, RUI, TAIKI และ KANON ได้ส่งวีดีโอแมสเสจ เพื่ออวยพร และส่งความปรารถนาดีให้แฟนๆ ทั่วโลก เนื่องในโอกาสปีใหม่นี้

 

 

SKY-HI, Novel Core, Aile The Shota, edhiii boi, REIKO

สวัสดีครับทุกคน ผม SKY-HI, Novel Core ครับ, ผม Aile The Shota, ผม edhiii boi, และผม REIKO! หวังว่าทุกคนจะมีความสุขในช่วงเริ่มต้นปีนะครับ พวกเราหวังว่าจะมีปีที่ดีร่วมกับทุกคนผ่านบทเพลงของพวกเรา โปรดติดตามผลงานของพวกเราด้วยนะครับว่าจะมีอะไรออกมา ขอบคุณสำหรับการสนับสนุน และ “สวัสดีปีใหม่!” 

 

BE:FIRST

สวัสดีปีใหม่ จากพวกเรา BE:FIRST!

ขอบคุณทุกคนสำหรับการสนับสนุนในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาครับ มันเป็นการเดินทางที่แสนวิเศษ อีกอย่างที่พวกเราตื่นเต้นมากก็คือ ปีนี้พวกเราจะมีโดมทัวร์ที่ญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก! เรื่องนี้เกิดขึ้นได้ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ของพวกเราทุกคนครับ พวกเราหวังว่าจะได้พบกับทุกคนนะครับ!

“สวัสดีปีใหม่ครับ!”

 

MAZZEL

สวัสดีครับทุกคน พวกเรา MAZZEL

ในปี 2023 เป็นปีที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ใหม่ๆ และการได้พบกับทุกคน พวกเราหวังว่าจะได้ทำเพลงและส่งมอบถึงทุกคน มีความสุขไปกับเพลงของพวกเรานะครับ! ขอบคุณสำหรับการสนับสนุน และขอให้มีปีที่ดีนะครับ! บาย!

 

ศิลปินฝึกหัด: RUI, TAIKI, KANON

สวัสดีครับ พวกเราศิลปินฝึกหัดของ BMSG

ผม RUI

ผม TAIKI

และผม KANON

พวกเรามามอบคำอวยพรให้กับแฟนๆ ที่ต่างประเทศกัน พร้อมไหม? 3, 2, 1…

สวัสดีปีใหม่ครับ!!

“Akemashite Omedetou Gozaimasu” (สวัสดีปีใหม่ในภาษาญี่ปุ่น)

พวกเราหวังว่าทุกคนจะมีปีที่ดีนะครับ! และติดตามช่อง TikTok ของพวกเราได้!

ค้นหาว่า ‘BMSG Trainee’ ขอบคุณครับ

 

 BE:FIRST

 

นอกจากนี้ SKY-HI แร็ปเปอร์แถวหน้า และ CEO ของ BMSG ได้พูดถึงเป้าหมายของบริษัทในปี 2024 เพิ่มเติม รวมทั้งแชร์มุมมองส่วนตัวในฐานะศิลปินว่า “เมื่อมองย้อนกลับไปในปีที่ผ่านมา การเดบิวต์ MAZZEL และ REIKO รวมทั้งความสำเร็จของงาน ‘D.U.N.K.’ (Dance Universe Never Killed) เป็นโมเมนท์ที่น่าจดจำของเรา และเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ BMSG รวมทั้งยังยกระดับอุตสาหกรรมดนตรีของญี่ปุ่นอีกด้วย พวกเราตื่นเต้นมากกับปีใหม่นี้ และความเป็นไปได้ต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการตอบรับของแฟนๆ ในต่างประเทศ พวกเราสัญญาว่าจะขยายบทบาทของพวกเราในตลาดโลกมากขึ้นอีก”

“ความสำเร็จของ BE:FIRST ในประเทศญี่ปุ่น เป็นจุดเริ่มต้นของการร่วมมือกันในระดับโกลบอล ซึ่งเป็นไปในแนวทางเดียวกัน และมีความเคารพซึ่งกันและกัน สำหรับ MAZZEL ที่อาจจะยังไม่ได้รับการจดจำอย่างเต็มที่ เราต้องเตรียมกลยุทธ์ในการสร้างฐานแฟนญี่ปุ่นที่แข็งแรง ในขณะเดียวกันยังเข้าถึงแฟนๆ ต่างประเทศด้วย ส่วน REIKO ที่เพิ่งเดบิวต์ไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาในปี 2023 เป็นศิลปินจากฟิลิปปินส์ เราเชื่อมั่นว่าเขามีศักยภาพมากพอที่จะเป็นหนึ่งในศิลปินที่ประสบความสำเร็จของเอเชีย และสำหรับ Novel Core, Aile The Shota และ edhiii boi เรายังคงสนับสนุนพวกเขาอย่างต่อเนื่อวในการสร้างสรรค์ และเรียนรู้จากประสบการณ์ที่ผ่านมา การได้ทำงานร่วมกันเป็นเรื่องดีที่น่าเหลือเชื่อ และมันสร้างแรงบันดาลใจได้ดีมาก ที่ได้เห็นศิลปินเอเชียในตลาดระดับโลก การได้ร่วมงานกับศิลปินที่มีพรสวรรค์เหล่านี้ เป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก และผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับศิลปินคนอื่นๆ ที่มีสไตล์ที่โดดเด่นและแตกต่าง”

“พูดถึงความท้าทายในอุตสาหกรรมบันเทิงของญี่ปุ่น เป้าหมายหลักของพวกเราคือการให้ความสำคัญกับความอยู่ดีมีสุขทางใจของศิลปินของเรา รวมทั้งมีความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นกับแฟนๆ นอกเหนือจากตัวผมเองที่ถูกแปะป้ายเป็นไอดอล และแร็ปเปอร์ เป้าหมายของผมในปี 2024 คือการพิสูจน์ให้เห็นสไตล์ส่วนตัวที่โดดเด่น และความสามารถในการทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่เรากำลังก้าวเข้าสู่ปีใหม่กันนี้ พวกเราที่ BMSG ตั้งเป้าหมาย และคอนเซปต์ในการเป็น “หนึ่งเดียว” (only one) เราตั้งเผ้าในการตอกย้ำความโดดเด่นของเราในฐานะ “ที่หนึ่ง” (The One)”

 

MAZZEL

BMSG ก้าวสู่ปี 2024 ด้วยความตั้งมั่น และความกระตือรือร้นในการเป็นบริษัทที่นำเสนอศิลปินที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์และโดดเด่น พวกเราสัญญาว่าจะก้าวข้ามขอบเขต และนำเสนอสิ่งใหม่ๆ รวมทั้งเชื่อมโยงกับแฟนๆ ทั่วโลก ปีนี้จะเป็นปีที่ยกระดับเพลงของพวกเราสู่ระดับสากล สร้างนิยามบทใหม่ให้กับอุตสาหกรรมบันเทิงญี่ปุ่น

ติดตาม BMSG ได้ที่

Official Website:https://bmsg.tokyo/ 
Twitter :https://twitter.com/BMSG_official 
Instagram : https://www.instagram.com/bmsg_official/ 
Facebook : https://www.facebook.com/BMSGofficial/ 
YouTube Channel: https://www.youtube.com/c/BMSG_official 

แปลและเรียบเรียงโดย TofuPOP Radio






:: Other hot news