Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง 'Slow Motion'

Mar 12, 2024 | ดู 148 ครั้ง

Matt Champion (แมตต์ แชมเปี้ยน) และ JENNIE KIM (เจนนี คิม) เป็นแก๊งเพื่อนที่คอยซัปพอร์ตทางด้านดนตรีกันมาโดยตลอด และวันนี้พวกเขาได้ร่วมทำเพลงด้วยกันกับ ‘Slow Motion’ ซิงเกิ้ลนี้ถือเป็นผลงานชิ้นแรกของเธอหลังจากเปิดค่ายของตัวเองที่มีชื่อว่า ‘ODD ATELIER’

สำหรับ ‘Slow Motion’ แมตต์ได้ดึงเพื่อนรัก JENNIE KIM มาคอลแลปกันในเพลงนี้เป็นเพลงแนวใหม่ที่ฉีกกรอบเดิมออกมาในสไตล์ Drum and Bass ที่มีซาวด์ดนตรีเท่ๆ และเป็นครั้งแรกที่เจนนีได้ทำเพลงในสไตล์นี้ ซึ่งเป็นสไตล์ที่ตัวเองชอบและยังไม่เคยทำมาก่อน เผยให้เห็นอีกมุมหนึ่งของเธออย่างชัดเจน ในด้านเสียงร้องที่นุ่มละมุนแตกต่างจากลุคก่อนหน้าของเธออย่างสิ้นเชิง แถมเธอยังมีส่วนร่วมในกระบวนการแต่งเพลงและเขียนเนื้อเพลงอีกด้วย แต่เหนือสิ่งอื่นใดนั้นคือเสียงร้องของทั้งคู่ที่เคมีเข้ากันสุดๆ สมูธฟังง่ายและเป็นการเผยให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ถือว่าเป็นการทดลองไอเดียใหม่ๆ ให้กับแฟนๆ ได้รับฟังกัน สำหรับในด้านของเนื้อเพลงก็ได้ถ่ายทอดออกมาได้อย่างลึกซึ้งกินใจที่กล่าวถึงความปรารถนาที่อยากจะให้เวลาหยุดลง หรือไหลไปอย่างช้าๆ และอยากเก็บความทรงจำนี้ไว้ในใจตลอดไป


และปลายเดือนมีนาฯ นี้เราจะได้ฟังอัลบั้มเต็ม ‘Mika’s Laundry’ ของ ‘Matt Champion’ ในอัลบั้มนี้จะประกอบไปด้วยซิงเกิลล่าสุด ‘Slow Motion’ และซิงเกิลที่ได้ปล่อยออกไปก่อนหน้า ‘Aphid’ และ ‘Slug’ โดยอัลบั้มนี้จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีความแปลกใหม่ที่แมตต์เตรียมไว้ให้แฟนๆ อย่างแน่นอน เตรียมตัวได้เลย






:: Other hot news