Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

เตรียมหลงเสน่ห์บอยกรุ๊ปใหม่ 'Ae!' - สมาชิก 5 หนุ่มจากคันไซเผยความรู้สึกต่อเมเจอร์เดบิวต์ 15 พฤษภาคมนี้

Mar 28, 2024 | ดู 133 ครั้ง

STARTO Entertainment เตรียมเปิดตัววง ‘Ae!’ อย่างเป็นทางการ หลังจาก 5 หนุ่มเตรียมความพร้อมและสั่งสมประสบการณ์ในฐานะศิลปินรุ่นจูเนียร์ของค่ายมาตั้งแต่ปี 2019 โดยวง ‘Ae!’ ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกจากการแนะนำของรุ่นพี่รุ่นเก๋าของค่ายอย่าง You Yokoyama และได้รับการดูแลอย่างเคร่งครัด จาก Tadayoshi Ohkura ซึ่งทั้งสองเป็นสมาชิกของวง ‘Kanjani Eight’ ทั้งคู่

‘Ae!’ ประกอบด้วยสมาชิก 5 คนจากภูมิภาคคันไซ (ตะวันตก) ของญี่ปุ่น ได้แก่ Yoshinori Masakado, Seiya Suezawa, Keita Richard Kusama, Ken Kojima และ Masaya Sano ซึ่งพวเขาที่เริ่มต้นทำกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2019 ในฐานะศิลปินเปิดรุ่นจูเนียร์ได้รับความนิยมอย่างก้าวกระโดดด้วยส่วนผสมระหว่างทักษะการแสดงดนตรีสดและอารมณ์ขัของพวกเขา ซึ่งทำให้พวกเขาได้ปรากฏตัวทางโทรทัศน์ในช่วงไพรม์ไทม์ ทัวร์คอนเสิร์ตระดับประเทศในปี 2023 และไปจนถึงการคว้าสัญญาการสนับสนุนหลักจากสินค้ากีฬาแบรนด์ดังอย่าง FILA

‘Ae!’ พร้อมแล้วสำหรับก้าวใหม่ที่เติบโตไปอีกขั้นด้วยการเมเจอร์เดบิวต์ โดยพวกเขาจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยซิงเกิ้ลเดบิวต์ 《A》ในวันที่ 15 พฤษภคม 2024  และเพื่อเฉลิมฉลองการเดบิวต์ของพวก ‘Ae!’ เตรียมจัดการแสดงสด  Live Tour "The World's Best AeLIVE"  ซึ่งเป็นทัวร์ระดับประเทศใน 8 เมือง ที่มีความจุ 400,000 ที่นั่ง โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม ถึง 18 สิงหาคม 2024

 

Yoshinori Masakado, Seiya Suezawa, Keita Richard Kusama, Ken Kojima และ Masaya Sano ต่างแสดงความตื่นเต้น ความมุ่งมั่น และเป้าหมายผ่านแถลงการร์อย่างเป็นทางการว่า

・โยชิโนริ มาซาคาโดะ

เรารู้สึกยินดียิ่งที่สามารถแบ่งปันข่าวดีนี้กับโลกได้ในที่สุด ขอขอบคุณความรักและการสนับสนุนของแฟนๆ ทุกคน แม้จะผ่านมาห้าปีที่ยาวนานในที่สุดวันนี้ก็มาถึงแล้วครับบ เราจะยังคงอุทิศตนให้กับงานที่ทำอยู่ต่อไป ดังนั้นโปรดให้การสนับสนุน "กลุ่ม Ae! ใหม่" นี้ด้วยนะครับ

・เซยะ ซูเอซาวะ

เราอยากจะขอบคุณทุกคนที่ช่วยพาเรามาถึงจุดนี้ รวมถึงทุกคนที่มาร่วมงานประกาศของเราที่เคียวเซร่าโดม โอซาก้า และรับชมทั่วโลกทาง Family Club Online มันยากที่จะแสดงความรู้สึกของผมออกมาทั้งหมดครับ ดังนั้นผมขอฝากไว้เพียงเท่านี้ พวกเราทั้ง 5 คนจะทำงานให้หนักขึ้นกว่าที่เคยเพื่อความสุขของแฟนๆ! "BEGINNING - จุดเริ่มต้น" นี้ต้องขอบคุณพวกคุณครับ!

 

・ริชาร์ด เคอิตะ คุซามะ

ในที่สุดผมก็มาถึงจุดนั้นแล้ว ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่ารุ่นพี่หลายๆคนของเราหมายถึงอะไรเมื่อพวกเขาคุยกันว่าการเปิดตัวครั้งแรกไม่ใช่เป้าหมายสุดท้าย ดังที่อาจดูเหมือนจากมุมมองของเราในฐานะรุ่นน้อง แต่เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับสิ่งใหม่และความน่าตื่นเต้นแบบมาราธอน ซึ่งเราจะวิ่งกันไปบนการสนับสนุนของคุณนะครับ!

・เคน โคจิมะ

การเปิดตัวเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการผจญภัยครั้งใหม่ครับ แต่ก็ยังเป็นเป้าหมายหนึ่งที่เรารู้สึกขอบคุณที่ปรากฏให้เห็นอย่างชัดเจนในที่สุด เราจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อเป็นตัวเราในเวอร์ชันที่ยิ่งใหญ่และดีขึ้น และพาแฟนๆ ของเราร่วมเดินทางอย่างเหลือเชื่อไปสู่อีกระดับหนึ่ง เราจะทำให้ ‘Ae!’ เป็นวงเบอร์หนึ่งที่ขโมยหัวใจคุณไปทั้งหมดครับ!

・มาซายะ ซาโนะ

นี่คือจุดเริ่มต้นที่แท้จริงสำหรับเราในฐานะ ‘Ae!’  การทำให้ Ae! บรรลุความสำเร็จของ Ae! ของเราโดยความอดทนของแฟนๆ ของเราทุกคน พวกเราทั้งห้าคนจะพยายามเป็น ‘Ae!’ ที่ทำให้คุณภูมิใจครับ

 

【คำแถลงจากคุณ โยโกยามะ (Kanjani EIGHT)】

ห้าปีแล้ว แต่ผมยังจำได้เหมือนเมื่อวานที่บุคคลเหล่านี้มารวมตัวกันเป็น ‘Ae!’  ผมภูมิใจมากกับสิ่งที่พวกเขาทำสำเร็จ และโล่งใจที่ความพยายามทุกประการที่พวกเขาทำไว้ได้รับผลสำเร็จ

บางครั้งอาจเหมือนพวกเขายืนอยู่ริมหน้าผาด้วยความยากลำบากบ้าง แต่ผมรู้ว่าพวกเขามีศักยภาพสูง ผมหวังว่าทุกคนจะมองดูพวกเขาอย่างอบอุ่นและสนับสนุนความพยายามอย่างต่อเนื่องของพวกเขา

ตอนนี้พวกเขาอาจจะเป็น ‘Ae!’ ที่ (ดี) แต่ผมรู้ว่าสักวันพวกเขาจะเป็นวงที่ ‘SUPER - สุดยอด'






:: Other hot news