Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'Kamenashi Kazuya' กลับมาอีกครั้งกับบทบาทใหม่ใน 'Destiny' ชมได้แล้วทาง Netflix!

Apr 11, 2024 | ดู 246 ครั้ง

กรี๊ดเบอร์แรง! 'Kamenashi' หวนคืนจอซีรีส์แล้ว! 'Kamenashi Kazuya' เสิร์ฟซีรีส์ใหม่ 'Destiny' และเป็นเรื่องแรกในรอบเกือบทศวรรษที่กลับมาร่วมงานกับ TV Asahi อีกครั้ง และครั้งนี้แฟนๆทั่วโลกของหนุ่มหล่อตลอดกาลสมามารถสตีมมิ่งชมกันได้แล้วตอนนี้ทาง Netflix

ในละครเรื่องนี้ อัยการคานาเดะ นิชิมูระ รับบทโดยนักแสดงรุ่นเก๋า ซาโตมิ อิชิฮาระ กลับมาพบกับอดีตคนรักสมัยมหาวิทยาลัยของเธอ มากิ โนกิ (คาเมนาชิ) อีกครั้งหลังจากห่างหายไป 12 ปี การพบกันใหม่ครั้งนี้เป็นการเปิดประตูสู่เหตุการณ์จากวัยเยาว์ที่ถูกผนึกไว้ ทำให้พวกเขาถูกคลื่นแห่ง "โชคชะตาที่ยาวนานถึง 20 ปี" ซัดสาด

【ข้อความจาาก คาซึยะ คาเมนาชิ (KAT-TUN) สำหรับผลงาน 'Destiny'】

เป็นเวลาเก้าปีแล้วนับตั้งแต่ผมได้แสดงในละครทาง TV Asahi เรื่องสุดท้ายซึ่งก็คือ “Second Love” (2015) ดังนั้นผมจึงรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการติดต่อจากโปรดิวเซอร์ Nakagawa ซึ่งเคยร่วมงานด้วยในตอนนั้น ความยิ่งใหญ่ของ 'การเดินทางผ่าน 20 ปี' และความจริงที่ว่า 'คุณอิชิฮาระ' คือนักแสดงนำของเรื่งอเป็นสิ่งที่ทำให้ผมอยากพูดว่า "ฉันจะทำให้ดีที่สุด!"  

ผมเคยปรากฏตัวร่วมกับคุณอิชิฮาระในรายการวาไรตี้โชว์มาก่อน และผมมักจะรู้สึกเสมอว่าเธอนำความรู้สึกถึงความยืดหยุ่นไปพร้อมกับความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ต่องานของเธอ เป็นเรื่องบังเอิญที่เราทั้งคู่ไปที่ร้านทำผมแห่งเดียวกัน

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเราวนเวียนอยู่ในวงการการแสดง ผมรู้สึกว่าท้ายที่สุดแล้วการทำงานร่วมกันในละครก็มีความสำคัญบางอย่าง ตอนที่เราร่วมงานกันจริงๆ เธอก็เป็นเหมือนที่ผมจินตนาการไว้ ทำงานด้วยความเป็นผู้นำและมีความหลงใหล ซึ่งทำให้เธอเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมที่คุณสามารถไว้วางใจและเอาเป็นแบบอย่างได้

นอกจากนี้ผมยังรู้สึกถึงความอบอุ่นและความเมตตาของเธอในฐานะบุคคล ซึ่งทำให้ผมมีความประทับใจแรกต่อเธอมากขึ้น ผมคิดว่ามีบางอย่างในการแสดงความจริงใจของตัวละคร 'คานาเดะ' ของคุณอิชิฮาระที่สะท้อนกับบุคลิกของเธอเอง

บทที่เขียนโดยคุณโยชิดะ ของผมทำให้ผมดำดิ่งลงไปในบทสนทนาและสถานการณ์ต่างๆ และด้วยการทำเช่นนั้น ผมก็ไปถึงจุดหมายปลายทางโดยธรรมชาติ เหมือนกับว่าสามารถ “กระโดดได้ด้วยตัวเอง” ด้วยพลังของ “กระแส” ที่ คุณโยชิดะเขียนไว้ ทำให้ผมอย่างลิ้มลองอย่างน่าประหลาดใจ

 

ที่มา STARTO

 






:: Other hot news