Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'All to myself' ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักจาก 'เนเน่ พรนับพัน' ที่ได้ 'กลัฟ คณาวุฒิ' ร่วมเล่นมิวสิกวิดีโอ

May 02, 2024 | ดู 276 ครั้ง

ในนาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เนเน่ - พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ นักร้อง, นักแสดง และเมนเทอร์รายการไอดอลเซอร์ไววัล “CHUANG ASIA” (ช่วง เอเชีย) ล่าสุดเธอได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอ “All to myself” ที่ดึง "กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์" นักแสดงและนายแบบสุดฮอตพร้อมฉายา “กลัฟห้างแตก” รับบทเป็นคนรักของเนเน่ ที่อยากใช้ชีวิตแบบคู่รักธรรมดา สามารถออกเดต, กินข้าว, เดินห้างได้เหมือนคนปกติทั่วไป แถมยังมีซีนหวาน ๆ ของคนคลั่งรัก ที่รับประกันว่าคนดูจะต้องจิกหมอน อินและเขินไปกับฉากกุ๊กกิ๊กอย่างแน่นอน

 

 

“All to myself” เพลงรักเพลงแรกที่ถูกเขียนขึ้นจากปลายปากกาของเนเน่ ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่อง Romeo & Juliet (โรมิโอ แอนด์ จูเลียต) ความรักที่ตอนสุดท้ายจูเลียตต้องตาย รักครั้งนี้โชคชะตาไม่ได้ลิขิตเอาไว้ให้ต้องรักกัน แม้รู้ว่าเราจะต้องเจอหรือสูญเสียอะไรไปบ้าง แต่ก็ยอมแลกกับทุกอย่างเพื่อให้เธอมาเป็นของฉันคนเดียว“All to myself”

 

 

เพลงแนว Pop Rock ฟังสบายผสมผสานกลิ่นอายในช่วงยุค 2000 ซึ่งเนเน่เป็นคนเขียนทั้งเนื้อร้องและทำนองเองทั้งหมด โดยได้ คิว - พลกฤษณ์ อินทรสมบัติ โปรดิวเซอร์มากความสามารถมานั่งแท่นโปรดิวช์และเรียบเรียง อีกทั้งยังดึงนักดนตรีมากประสบการณ์อย่าง เคน (กลอง), ป๊อก (เบส) จากวง Zeal พร้อมด้วยนักดนตรีมากฝีมืออีกมากมาย มาร่วมอัดเพลงนี้ทำให้มีความหนักแน่นมากขึ้น เป็นอีกหนึ่งผลงานที่เนเน่ภูมิใจและตั้งใจทำออกมา สะท้อนให้แฟน ๆ ได้สัมผัสถึงตัวตนอีกมุมหนึ่งของเธอ ในความโรแมนติก มั่นคงและศรัทธาในความรัก

 

 

 



 

 

ติดตามผลงาน NENE ได้ทาง

Facebook: Pornnappan Pornpenpipat

Youtube: Nene

Instagram: nenevader

TikTok: nenevader





:: Other hot news