Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

เตรียมอบอุ่นหัวใจไปกับติวเตอร์หนุ่ม วีฮาจุน กับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย WI HA JUN 2024 FAN MEETING TOUR in BANGKOK

Jul 19, 2024 | ดู 186 ครั้ง

เชื่อว่านาทีนี้ ใครที่ได้ดูซีรีส์ The Midnight Romance In Hagwon (ชั่วโมงรักนอกตำรา) ก็ต้องโดนพระเอก “วีฮาจุน” ตกเข้าอย่างจัง! เพราะสายตาและความคลั่งรักแบบพุ่งทะยาน ทำเอาแฟนๆ ทั่วโลกอยากเข้าคลาสไปนั่งเรียนกับติวเตอร์หนุ่มแบบทันทีทันใด เมื่อซีรีส์ลาจอปุ๊บ ทางทีมผู้จัด HUA 21 ก็รีบดึงตัวมาให้แฟนชาวไทยได้ร่วมสร้างโมเมนต์สุดโรแมนติกนี้ไปพร้อมกัน ปักหมุด ลงปฏิทิน กับงาน “WI HA JUN 2024 FAN MEETING TOUR in BANGKOK” วันเสาร์ที่ 7 กันยายนนี้ ณ JJ HALL, JJ MALL

 


วีฮาจุน (WI HA JUN) นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ที่ผ่านผลงานการแสดงมาหลากสไตล์ ทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ อาทิ Coinlocker Girl / Something in the Rain / 18 Again / Bad and Crazy และกลายเป็นที่จับตามองมากขึ้น เมื่อ Squid Game ซีซั่น 1 กับบทบาทของตำรวจหนุ่ม ฮวังจุนโฮ ที่แฝงตัวเข้าไปสืบภารกิจลับ ออนแอร์จบไปก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปีนั้นเป็นปีทองของเขาจริงๆ ด้วยยอดฟอล Instagram : @wi__wi__wi ที่พุ่งขึ้นแบบถล่มทลาย ขึ้นแท่นมาไต่อันดับเข้าชิงสาขาสามีแห่งชาติแบบ Fast Track เป็นที่เรียบร้อย ด้วยเสน่ห์ที่เหลือล้นและการถ่ายทอดอารมณ์ที่ท้าทาย ซึ่งนอกจากการแสดงจะดีแล้ว ความสามารถด้านการร้องเพลงก็ว้าวไม่แพ้กัน ครบเครื่อง ครบสูตรขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้ว

 

 

 

เตรียมวอร์มนิ้ว เลือกโซนที่ถูกใจไปกับงาน “WI HA JUN 2024 FAN MEETING TOUR in BANGKOK” เปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคมนี้ เวลา 10.00 น. ผ่านทาง www.wihajuninbkk.com บัตรราคา 6,000 / 5,500 / 4,500 และ 3,500 สิทธิพิเศษ All HI TOUCH และ PHOTO CARD ทุกบัตร ทุกโซน และ สำหรับบัตร 6,000 บาท ได้ถ่ายภาพ Group Photo (1:20) ทุกที่นั่ง ราคาอื่นๆ มีโอกาสลุ้นรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย อย่าง GROUP PHOTO / SIGNED POSTER และ SIGNED POLAROID มาสร้างโมเมนต์สุดพิเศษครั้งแรกไปพร้อมกัน



 

 

ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK : HUA21, Applewood
X : @Hua21ent, @applewood_kr
INSTAGRAM : @Hua21ent, applewood_official




:: Other hot news