Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ALL(H)OURS บอยกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่ อ้อนแฟนไทยช่วยติดตามผลงานอัลบั้มใหม่ล่าสุด

Jul 25, 2024 | ดู 160 ครั้ง

นาทีนี้ศิลปินไอดอล K-POP น้องใหม่เกิดขึ้นทุกวี่วัน แต่ละวงก็เรียกได้ว่าความสามารถไม่ธรรมดาจริง ๆ โดย ALL(H)OURS บอยกรุ๊ปจากค่าย EDEN Entertainment ก็เป็นหนึ่งในนั้น

 

 

ALL(H)OURS คือบอยกรุ๊ปที่ประกอบด้วยสมาชิก 7 คนคือ กอนโฮ, ยูมิน, เจย์เดน, มินเจ, มาซามิ, ฮยอนบิน และ อน วงที่พี่ใหญ่ของวงเกิดปี 2003 และน้องเล็กเกิดปี 2006 เท่านั้นเองแต่อายุไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะไม่ว่าจะเป็นสกิลการร้อง แร็ป เต้น ต่างโดดเด่นมาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องเพอร์ฟอร์แมนซ์นั้นไม่เป็นสองรองใคร เพราะเป๊ะและทรงพลัง เอเนอร์จีมาเต็มจนได้ฉายาว่าเป็นวงที่ ‘เพอร์ฟอร์แมนซ์แข็งแกร่งสุด ๆ’

 

KUNHO (กอนโฮ) 

 YOUMIN (ยูมิน)

XAYDEN (เจย์เดน)

งานนี้ ALL(H)OURS ได้มีโอกาสมาทักทายและอ้อนแฟน ๆ ชาวไทยให้เอ็นดู ฝากฝังผลงานใหม่ล่าสุด มินิอัลบั้มชุดที่ 2 <WITNESS> และเพลงไตเติ้ล “SHOCK(โทแกบี)” ที่นำแนวเพลง Drift Phonk ซึ่งเป็นแนว EDM แบบใหม่ที่กำลังได้รับความสนใจในช่วงนี้ มาผสมผสานเข้ากับแนว K-POP และนำมาตีความใหม่ในแบบ ฉบับของ ALL(H)OURS นอกจากนี้ยังมีเพลง B-Side อีก 4 เพลงด้วยกัน ได้แก่ ‘WITNESS’, ‘PSYCHO MANTRA’, ‘‘Bout That Issue’ และ ‘Blah Blah’

 

 

โดยพวกเขาได้ปล่อยอัลบั้มใหม่เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พร้อมเดินหน้า ลุยกิจกรรมโปรโมต ที่รายการเพลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสเตจเพลง “SHOCK(โทแกบี)” นั้น ใครที่ชอบเพลงแนวบีทหนัก ๆ ซาวนด์แน่น ๆ จะต้องชอบกันแน่นอนเพราะเพลงมีความดุดันทางดนตรี รวมถึงท่าเต้นทรงพลัง เหล่าสมาชิก ยังแสดงสีหน้าเข้ากับคอนเซ็ปท์เพลงได้อย่างโปร เข้ากับชื่อเพลง ‘โทแกบี’ ที่หมายถึงยักษ์ก็อบลิน สิ่งมีชีวิตใน จินตนาการที่ปรากฎในนิทานพื้นบ้านของเกาหลีนั่นเอง

อัลบั้ม <WITNESS> เป็นการคัมแบ็กครั้งแรกของ ALL(H)OURS ในรอบ 6 เดือนหลังจากที่เดบิวต์ด้วย มินิอัลบั้มแรก <ALL OURS> ที่ปล่อยเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งหาก <ALL OURS> แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการเริ่มต้นและอนาคตแล้วล่ะก็อัลบั้มนี้จะเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และความดุดันมากขึ้น เห็นถึงการเติบโตและศักยภาพที่แตกต่างออกไปของ ALL(H)OURS ได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว

 

 MINJE (มินเจ)

 MASAMI (มาซามิ)

HYUNBIN (ฮยอนบิน) 

 ON:N (อน)

อนึ่ง ALL(H)OURS นอกจากทำกิจกรรมในประเทศแล้ว ก็ยังวางแผนจะไปพบเจอกับแฟน ๆ ในต่างประเทศด้วยเช่นกัน โดยจะเข้าร่วมรายการ ‘IDOL RADIO SUPER ROOKIES’ ที่จัดขึ้นที่ Zepp Diver City เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 25 สิงหาคมที่จะถึงนี้ และจะเข้าร่วมงาน '16th KMF2024' ที่จัดขึ้น ณ Yokohama Arena ในวันที่ 6 ตุลาคม อีกด้วย

 

 

 



แฟน ๆ ชาวไทยคนไหนอยากทำความรู้จักพวกเขาให้มากขึ้น ติดตามกันได้เลยที่ SNS

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UC1buRciG8QIL9kRtHxI_tpw 
X : https://x.com/ALL_H_OURS 
Instagram : https://www.instagram.com/all_h_ours/ 

 

ที่มาของภาพ : EDEN Entertainment

 

 




:: Other hot news