Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Feelin' Go(o)d ซิงเกิลใหม่จาก Fujii Kaze ที่จะมอบช่วงเวลาดี ๆ ให้ทุกคนฟีลกู้ด

Jul 26, 2024 | ดู 349 ครั้ง

Fujii Kaze ศิลปินนักร้อง นักแต่งเพลง และนักดนตรีมากความสามารถแห่งวงการ J-Pop ปล่อยเพลงใหม่ “Feelin’ Go(o)d” แต่งโดย Fujii Kaze และโปรดิวซ์โดย A. G. Cook ถือเป็นซิงเกิลล่าสุดในรอบ 4 เดือนหลังจากปล่อยซิงเกิลฮิตอย่าง “Michi Teyu Ku (Overflowing)” เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบันมียอดชมมิวสิควิดีโอทางยูทูปมากกว่า 25 ล้านครั้ง และยอดสตรีมมากกว่า 36.7 ล้านครั้งทาง Spotify

 

 

“Feelin’ Go(o)d” เรียบเรียงเรื่องราวรอบตัวที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกฟีลกู้ดไปกับช่วงเวลาดี ๆ ที่จะคอยโอบกอดทุกคนไปพร้อม ๆ กัน ด้วยดนตรีที่สดใสเปรียบได้ถึงแสงแดดที่ส่องสว่าง ผสมผสานเข้ากับคีย์และเสียงซินธ์ เมโลดี้ที่ติดหูในทันที และท่อนฮุคที่ร้องตามกันได้ไม่ยาก เรียกได้ว่านี่คือผลงานที่ทุกคนจะได้เห็นถึงไดนามิกอีกขั้นจากสไตล์เพลงอันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของเขา

 

 

“Fujii Kaze” กล่าวถึงซิงเกิลนี้ว่า “จริง ๆ เพลงนี้จะได้ปล่อยตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์แล้ว แต่จักรวาลบอกว่า เวลานี้แหละ เหมาะสมที่สุดแล้ว นั่นแหละครับ ซิงเกิลนี้เลยเหมือนเป็นการปิดท้ายของหวาน 4 มื้อ (เปรียบเสมือนซิงเกิลที่ปล่อยออกมา 4 ซิงเกิลอย่าง “Workin’ Hard”, “Hana”, “Michi Teyu Ku (Overflowing)” และล่าสุด “Feelin’ Go(o)d”) หวังว่าทุกคนจะได้สัมผัสถึงรสชาติสุดกลมกล่อมนี้”

แฟนๆ เตรียมตัวให้พร้อม! เพราะ “Fujii Kaze” ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานใหม่ ๆ อีกมากมายในปีนี้!!



 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by Fujii Kaze 藤井 風 (@fujiikaze)





:: Other hot news