Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

THE RAMPAGE from EXILE TRIBE เดินหน้าสร้างผลงานสุดยิ่งใหญ่อย่างต่อเนื่อง ปล่อยซิงเกิลใหม่ 24karats GOLD GENESIS ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว!

Jul 28, 2024 | ดู 349 ครั้ง

THE RAMPAGE from EXILE TRIBE กลับมาพร้อมซิงเกิลที่ 2 ของปี 2024 นี้ กับ "24karats GOLD GENESIS" ที่ถูกปล่อยเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา

 

 

ต่อยอดจากความสำเร็จของซิงเกิลแรกในปีนี้อย่าง "CyberHelix" THE RAMPAGE from EXILE TRIBE กลับมาพร้อมกับการหยิบยก "24karats" ซีรีส์สุดไอคอนิคของ EXILE TRIBE มาต่อยอดในรูปแบบที่สดใหม่ตามสไตล์ของวง

 

LIKIYA 

ZIN 

RIKU

KENTA KAMIYA

RUI YONAMINE


"24karats GOLD GENESIS" เป็นการผสมผสานระหว่างเนื้อเพลงอันทรงพลังที่เกี่ยวกับการสืบทอดตำนาน ทำนองเพลงฮิปฮอป ที่มีเบสของร็อค และเอกลักษณ์ของวงที่นำเสนอความคอนทราสกันของเมโลดีที่รื่นหู กับแร็พที่ทรงพลัง เพลงนี้เรียกได้ว่ายิ่งฟังยิ่งเข้มข้น รวมทั้งยังส่งให้เมมเบอร์ทั้ง 16 คนได้มีพาร์ทที่โดดเด่นของตัวเอง

"24karats GOLD GENESIS" ออกประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบมาให้แฟนๆ ได้สะสม ทั้ง CD และ DVD ที่เป็นเหมือนขุมทรัพย์คอนเทนท์ เพราะในนั้นมีทั้งบันทึกภาพการแสดง THE RAMPAGE LIVE TOUR 2023 "16" NEXT ROUND ซึ่งเป็นอารีน่าทัวร์ที่ประสบความสำเร็จ มีผู้ชมกว่า 280,000 ตลอด 8 เดือนที่ออกทัวร์

 

SHOGO YAMAMOTO 

 KAZUMA KAWAMURA

HOKUTO YOSHINO

SHOGO IWAYA 

SHOHEI URAKAWA

ส่วนตัวอัลบั้มเองก็มีเวอร์ชั่นที่แตกต่างกัน รวมทั้ง Music Video ของเพลง "24karats GOLD GENESIS" ที่ถ่ายกับพีระมิดซึ่งเป็นธีมหลักของเพลง - สัญลักษณ์อันทรงพลังที่สื่อถึงการปลุกจิตวิญญาณ ซีนนี้ถูกรวมอยู่ในเบื้องหลังของการถ่าย MV ด้วย เพื่อให้แฟนๆ ได้เห็นกระบวนการและมุมสนุกๆ ของการทำงานด้านสร้างสรรค์

"24karats GOLD GENESIS" เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ครั้งใหญ่ของ THE RAMPAGE อย่าพลาดที่จะร่วมชมการเติบโต และพัฒนาการของพวกเขา รวมทั้งสัมผัสกับเพลงอันทรงพลังไปด้วยกัน!



ITSUKI FUJIWARA

 KAISEI TAKECHI

MAKOTO HASEGAWA

RYU 

 TAKAHIDE SUZUKI

 TAKUMA GOTO





:: Other hot news