Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

keshi ศิลปินดาวรุ่งยอดนิยมจากฮูสตัน ปล่อยซิงเกิลใหม่ Dream เพลงบัลลาดชวนฝัน

Aug 09, 2024 | ดู 197 ครั้ง

“keshi” ศิลปิน นักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวซ์เซอร์ และนักดนตรีมากความสามารถ ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Dream” ชวนฝันและล่องเลยไปในมิติใหม่ พร้อมกับมิวสิควิดีโอที่ได้ถ่ายทอดความเจ็บปวดของเนื้อเพลง เช่นเดียวกับเสียงร้องสุดสะเทือนอารมณ์ ผสมผสานกับเสียงกีตาร์อันนุ่มนวลและเสียงเปียโนที่ติดหูตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟัง

 

Photo Credit: Kenji Chong 

 

“keshi” กล่าวถึงซิงเกิลนี้ว่า “Dream คือความสมบูรณ์แบบของเพลงที่ผมเคยวาดฝันไว้” , “เนื้อเพลงที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาแต่ยังสั้นได้ใจความ ขั้นตอนการทำเพลงที่ไม่ยืดเยื้อแต่พิถีพิถัน และ Tagline ที่จะให้ทุกคนรู้สึกเอ๊ะใจ นี่คือเรื่องราวของคำว่า ‘ถ้าหาก’ ที่ทำให้เราไม่ได้นอนทั้งคืนและความรู้สึกที่เราปล่อยวางไม่ได้สักที มันคือสิ่งที่หลอกหลอนอยู่ในใจแต่ก็สวยงาม นี่เป็นเพลงที่คุณจะร้องด้วยเสียงที่มาจากหัวใจ”

พร้อมมิวสิควิดีโอที่ “keshi” จะพาทุกคนท่องไปในอีกจักวาลอันแสนไกลโพ้น สถานที่อันสูงส่งแต่กลับเต็มไปด้วยความอ้างว้าง ต่อมาได้พบกับการเดินทางมาถึงของนางฟ้า ที่รุมเร้าให้เกิดความรู้สึกที่ชัดเจน โดยเป็นผลงานการกำกับมิวสิควิดีโอของ “Christian Haahs” จาก AEDIA STUDIO (ที่เคยร่วมงานกับ NewJeans, XG และ Stray Kids)

 

 

 

 

“Requiem” อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 จาก “keshi” มีกำหนดปล่อยวันที่ 13 กันยายนนี้ ภายใต้ค่าย Island Records
“Dream” เป็นซิงเกิลที่ 2 ที่ปล่อยออกมาถัดจากเพลงแนว “City Pop” ที่ “keshi” ชื่นชอบ อย่าง “Say” ที่ได้ปล่อยออกมาเมื่อเดือนที่ผ่านมา ได้สร้างสถิติใหม่ด้วยการเป็นซิงเกิลที่ทำยอดสตรีมได้รวดเร็วที่สุด โดยมียอดสตรีมมากกว่า 1 ล้านครั้งภายในวันแรกและมากกว่า 11 ล้านครั้งบนแพลตฟอร์ม Spotify

 

 



ในหลายปีที่ผ่านมา “keshi” ได้กลายเป็นศิลปินที่มียอดสตรีมสูงและเป็นที่จับตามองของคนทั่วโลก เขามียอดสตรีม จากผลงานทั้ง 3 EP และอัลบั้มเดบิวต์ “Gabriel” ที่ปล่อยออกมาเมื่อปี 2022 มากกว่า 11,000,000,000 ครั้ง ด้วยพลังความแข็งแรงของผลงานเพลงเก่าของเขาทำให้ “keshi” มีโอกาสเดินทางทัวร์รอบโลกพร้อมบัตรคอนเสิร์ตโซลเอาท์แล้วในหลาย ๆ โชว์ และยังคงเดินหน้ายกระดับ Live Performance ให้ดียิ่งขึ้น หลังจากโชว์ในนิวยอร์กและลอสแอนเจลิสเมื่อปีที่แล้วที่บัตรขายหมดเกลี้ยง และ “keshi” หวังว่าจะมีแฟน ๆ มาดูคอนเสิร์ตกันแบบเต็มสเตเดียม ซึ่งเขากำลังจะเริ่ม “Requiem World Tour” ในปลายปีนี้ แฟนๆ ชาวไทยเตรียมพบกับคอนเสิร์ต “keshi : REQUIEM TOUR IN BANGKOK” ได้ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2568 สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทาง หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้จัด Live Nation Tero

 

 

 

ฟัง 2 ซิงเกิล “Say” และ “Dream” ได้แล้ววันนี้ ก่อนจะไปพบกับอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 “Requiem” 13 กันยายนนี้!

 





:: Other hot news