Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

WayV เร่งเครื่องก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ WayV CONCERT [ON THE Way] IN BANGKOK ด้วยคลิปพิเศษถึงแฟนคลับชาวไทย

Sep 23, 2024 | ดู 89 ครั้ง

บอยกรุ๊ประดับโลก WayV ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่ถึง 2 รอบการแสดง กับ 2024 WayV CONCERT [ON THE Way] IN BANGKOK วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2567 เวลา 18:00 น. และวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2567 เวลา 17:00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า พวกเขาได้ส่งคลิปเตรียมความพร้อมถึง WayZenNi ชาวไทย เร่งเครื่องก่อนถึงคอนเสิร์ตใหญ่ที่พวกเขาการันตีเลยว่า จัดเต็มสมกับเป็นคอนเสิร์ตแรกอย่างแน่นอน

 

 

 

“สวัสดีครับ พวกเรา WayV ครับ WayZenNi ชาวไทยครับ ในที่สุดพวกเรา WayV ก็จะได้ไปจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศไทยแล้วครับ ทุกคนกำลังรอกันอยู่เลยใช่ไหมครับ ? พวกเราก็ตั้งตารอมาก ๆ เหมือนกันครับ ! โดย 2024 WayV CONCERT [ON THE Way] IN BANGKOK จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน และวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2567 ที่ IMPACT ARENA ครับ พวกเรากำลังเตรียมตัวกันอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะได้ไปสนุกสนานกับ WayZenNi ชาวไทยตลอดทั้งสองวันครับ พวกเราเตรียมเวทีเท่ ๆ และการแสดงที่หลากหลายไว้มากมายให้สมกับที่เป็นคอนเสิร์ตแรกของพวกเรา ดังนั้น ช่วยรอติดตามกันด้วยนะครับ แล้วเจอกันวันที่ 2-3 พฤศจิกายน 2567 ที่ IMPACT ARENA นะครับ ! ใครอยากจะมาสนุกกับพวกเรานะครับ ก็อย่าลืมมาดู 2024 WayV CONCERT [ON THE Way] IN BANGKOK นะครับ เดี๋ยวเจอกัน ! WayV รัก WayZenNi ชาวไทยมาก ๆ นะ~”

 

 

ทั้งนี้ WayV ได้เสร็จสิ้นภารกิจการทัวร์คอนเสิร์ตในเมืองหลัก ๆ ในประเทศญี่ปุ่นและจีน อีกทั้งประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตในฮอลล์ที่ใหญ่ที่สุดในเซี่ยงไฮ้ ซึ่งบัตรจำหน่ายหมดเกลี้ยง รวมผู้ชมกว่า 10,000 คน โดยสมาชิกที่เข้าร่วมทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้แก่ KUN (คุน), TEN (เตนล์), XIAOJUN (เซียวจวิ้น), HENDERY (เฮนเดอรี) และ YANGYANG (หยางหยาง) ตั้งใจมาสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยบทเพลงและการแสดงที่หลากหลาย รวมถึงเวทีเพลงที่มีเอกลักษณ์ของพวกเขาอย่าง ‘Moonwalk (天选之城)’, ‘超时空 回 (Turn Back Time)’, ‘Take Off (无翼而飞)’, ‘秘境 (Kick Back)’, ‘Action Figure’, ‘月之迷 (Nectar)’, ‘Phantom’ และเพลงจากผลงานล่าสุด มินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘Give Me That’ ที่จะแสดงในประเทศไทยเป็นครั้งแรกอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

ภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตที่เซี่ยงไฮ้



ห้ามพลาด ! เปิดรับประสบการณ์ครั้งแรกกับคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยของ WayV พร้อมสัมผัสโลกดนตรีที่เปี่ยมล้นไปด้วยเสน่ห์ของพวกเขาไปด้วยกัน จองบัตรด่วน ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.allticket.com/event/WayV_ONTHEWay_inBKK ตอนนี้ยังมีเปิดจำหน่ายเฉพาะบัตรราคา 6,000 / 5,600 (บัตรยืน) / 5,000 / 4,900 (บัตรยืน) / 3,900 / 2,900 บาท พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตร ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางบัญชีโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของ SM True : Facebook (เฟซบุ๊ก) facebook.com/smtruethailand, Instagram (อินสตาแกรม) instagram.com/smtruethailand, X (เอ็กซ์) x.com/SMTrueThailand และ TikTok (ติ๊กต๊อก) tiktok.com/@smtruethailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อบัตรได้ทาง Counter Service : อีเมล support@allticket.com และไลน์ @counterservice

 

 

 

 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news