Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

mikah เสียงสะท้อนและการเติบโตทางศิลปะ ในผลงานเพลงที่ทุกคนรอคอย MAYBE IT'S ME

Sep 27, 2024 | ดู 353 ครั้ง

นักร้อง-นักแต่งเพลงชาวอเมริกันเชื้อสายญี่ปุ่น และแฟชั่นไอคอนระดับโลกอย่าง "mikah" ได้ปล่อยเพลงใหม่ที่ทุกคนรอคอยอย่าง "MAYBE IT'S ME" ออกมาแล้ววันนี้ผ่านทาง Avex โดยเพลงนี้ได้ต่อยอดจากพัฒนาการทางดนตรีของเขาตั้งแต่ผลงานล่าสุดที่ปล่อยออกมา นับเป็นบทใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับ mikah โดยผสมผสานองค์ประกอบเสียงใหม่ๆ เพื่อสร้างเสียงสะท้อนให้กับผู้ฟังในวงกว้างขึ้น ขณะเดียวกันก็แสดงให้เห็นถึงการเติบโตทางศิลปะที่โดดเด่นของเขา 

เพลงนี้ mikah ได้ร่วมงานกับ Grant Boutin ผู้สร้างเพลงฮิตที่โด่งดังให้ศิลปินระดับสากล อาทิ "Greedy" ของ Tate McRae และ "Do It Like That" ของ Jonas Brothers/TXT และยังร่วมงานกับ Will Jay นักแต่งเพลงที่เคยร่วมงานกับ mikah ในเพลง "so I don't forget"

เพลง "MAYBE IT'S ME" เป็นเพลงป๊อปที่สะท้อนอารมณ์ ซึ่งแตกต่างไปจากเดิมเล็กน้อยจากผลงานเปิดตัวแนว R&B ของเขา mikah เล่าถึงพัฒนาการทางเสียงของเขาว่า "เสียงที่เน้นแนวป๊อปมากขึ้นเป็นทิศทางใหม่สำหรับผมครับ และมันสะท้อนถึงตัวตนของผมในตอนนี้"

นอกเหนือไปจากการเปิดตัวเพลงใหม่ของเขาแล้ว mikah ยังนำเสนอมิวสิควิดีโอที่ถ่ายทอดทัศนียภาพธรรมชาติอันน่าทึ่งของลอสแองเจลิสในยามพระอาทิตย์ตกดิน มิวสิควิดีโอนี้ถ่ายทอดวิสัยทัศน์ทางศิลปะของเขา โดยเป็นเรื่องราวของนักเดินทางคนเดียวที่เดินเตร่ไปตามทิวทัศน์ทะเลทรายและหน้าผาริมชายฝั่ง ทอเรื่องราวผ่านภาพที่น่าดึงดูดและลึกลับ ซึ่งสะท้อนถึงความช่างคิดด้วยสีสันและองค์ประกอบโดยรอบ

เก้าเดือนหลังจาก EP แรกของเขา 'bleached' ซึ่งได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั่วเอเชีย ศิลปินหนุ่ม mikah ยังคงทำให้ผู้ฟังหลงใหลไปกับผลงานเดี่ยวล่าสุดของเขา ซึ่งยิ่งตอกย้ำพัฒนาการของเขาจากไอดอลสู่ศิลปิน






:: Other hot news