Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

WOLF HOWL HARMONY from EXILE TRIBE ประกาศปล่อยซิงเกิลใหม่ 'ROLLIN' STONES' ฟังพร้อมกัน 11 ตุลาคมนี้

Oct 07, 2024 | ดู 364 ครั้ง

WOLF HOWL HARMONY from EXILE TRIBE ประกาศพร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ในชื่อ ‘ROLLIN’ STONES’ โดยในคอนเสิร์ต 'NEO EXILE SPECIAL LIVE 2024' ที่โตเกียวเมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา เหล่าแฟนๆ ได้ฟังเพลงนี้เป็นครั้งแรก โดยการแสดงของวงสร้างความน่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก และทุกคนต่างอดใจรอไม่ไหวที่จะได้ฟังเพลงนี้กันแบบเต็มๆ ซึ่งมีกำหนดปล่อยในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ทางสตรีมมิ่งแพล็ตฟอร์ม

 

 

กับธีมหลักในการให้ลุกขึ้นเดินหน้าต่อ หลังจากพบกับความพ่ายแพ้ 'ROLLIN' STONES' ยังคงนำเสนอธีมของวัยเยาว์ที่ทรงพลัง และเดินหน้าต่อด้วยตัวเอง เป็นการต่อยอดจากซิงเกิลทั้ง 3 เพลงก่อนหน้านี้ ทั้งเพลง "Pink Flash Lights," "Love Triangle," และ "Pierce" จนมาถึง 'ROLLIN’ STONE' ยังคงให้แรงบันดาลใจแก่ผู้ฟังในการเอาชนะต่อความท้าทายต่างๆ และค้นหาทางที่จะกลับมาในเส้นทางที่ตัวเองจะภาคภูมิใจได้ เมื่อต้องเผชิญหน้ากับการตัดสินใจที่ส่งผลต่อโชคชะตาของตัวเอง เพลงนี้เป็นเหมือนกับการยกย่องถึงความมุมานะ และการย้ำเตือนว่าเราสามารถเอาชนะต่ออุปสรรคต่างๆ และสร้างอนาคตที่คุ้มค่าต่อการเฉลิมฉลอง

ห้ามพลาดกับเพลงใหม่ของ WOLF HOWL HARMONY กับ "ROLLIN' STONES" ฟังพร้อมกัน 11 ตุลาคมนี้ นอกจากนี้ แฟนๆ เตรียมตัวให้พร้อมกับการปล่อยอัลบั้มแรกที่ทุกคนรอคอยกับ "WOLF" ซึ่งมีกำหนดปล่อย 12 มีนาคม 2025

 

 



ติดตามพวกเขาได้ผ่านช่องทาง Social Media ต่างๆ ได้ดังนี้

https://www.instagram.com/wolf_howl_harmony/ 
https://x.com/WOLFHOWLHARMONY 
https://www.tiktok.com/@wolf_howl_harmony 
https://www.youtube.com/@wolfhowlharmony 

 





:: Other hot news