Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

บอยแบนด์จากญี่ปุ่น Da-iCE ปล่อยอัลบั้มใหม่ 'MUSi-aM' ออกมาแล้ว พร้อมเพลงหลักของอัลบั้ม 'TAKE IT BACK'

Oct 08, 2024 | ดู 109 ครั้ง

Da-iCE ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ออกมาในรอบหนึ่งปีกับสี่เดือน โดยการปล่อยผลงานใหม่ครั้งนี้นับเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีของการเดบิวต์กับค่ายใหญ่ของวง ชื่อของอัลบั้ม ‘MUSi-aM’ (อ่านออกเสียงว่า museum มิว-เซียม) มีความหมายว่าพิพิธภัณฑ์ ซึ่งตรงกับที่ต้องการสื่อสารว่า อัลบั้มนี้เปรียบเหมือนการนำเสนอประวัติศาสตร์ของวงตั้งแต่เริ่มจนถึงทุกวันนี้

 

 

อัลบั้มนี้ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 16 เพลง รวมทั้งเพลงฮิตอย่าง 'I wonder' ซึ่งมียอดการสตรีมมากกว่า 100 ล้านครั้ง, 'Story' เพลงธีมเปิดซีรีส์อนิเมะ ‘FAIRY TAIL: 100 Years Quest’, ‘A2Z’ ซึ่งเป็นเพลงเปิดของช่อง YouTube Teikou Penguin, ‘Nai Mono Nedari’ เพลงประกอบซีรีส์ 'Hyena' ของช่อง TV Tokyo รวมทั้งเพลงใหม่อีกหลายเพลงที่โปรดิวซ์โดยเมมเบอร์ของวง

นอกจากนี้ MV ของเพลงหลักในอัลบั้มนี้อย่าง 'TAKE IT BACK' ก็ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว เนื้อเพลงแต่งโดยเมมเบอร์ของวง Taiki Kudo และ Sota Hanamura เรียบเรียงเพลงโดย STY เพลงแดนซ์ที่ดุดันเพลงนี้เปรียบเหมือนการอัดประสบการณ์ของ Da-iCE ตลอด 10 ปีเข้าไว้ในเพลงเดียว

 



Da-iCE กำลังอยู่ระหว่างการเดินสายทัวร์ครบรอบ 10 ปีของการเดบิวต์กับค่ายใหญ่ ในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม นับเป็นวันสุดท้ายของอีเว้นท์ครบรอบ 10 ปีของวง Da-iCE 10th Anniversary Instore Live 2024 -MUSi-aM- หลังจากนั้น Da-iCE จะจัดอีเว้นท์พิเศษ ซึ่งรวมทั้งการแสดงสดที่ Makuhari Toyosuna Park ในเมืองชิบะ ประเทศญี่ปุ่น

 



ยิ่งไปกว่านั้น ทางวงจะจัดทัวร์คอนเสิร์ตระดับอารีน่าตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีนี้ เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ ซึ่งแฟนๆ จะได้สัมผัสกับประวัติศาสตร์ของ Da-iCE ผ่านการแสดงของพวกเขาที่ Nippon Budokan, คอนเสิร์ตฮอลล์ต่างๆ, ภายในร้านค้าต่างๆ และอารีน่า คอยจับตาดูพวกเขาเอาไว้ ในระหว่างที่พวกเขาเติบโตและแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Da-iCE(ダイス) (@da_ice_staff)

 




:: Other hot news