Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

รวมทัพซุปเปอร์สตาร์! Stray Kids - Young Miko - Tom Morello ปล่อยซิงเกิล Come Play ซิงเกิลที่สองประกอบแอนิเมชั่น Arcane Season�2

Oct 18, 2024 | ดู 18 ครั้ง

Stray Kids วงเคป็อปติดอันดับชาร์ตYoung Miko ซูเปอร์สตาร์ชาวเปอร์โตริโก และ Tom Morello กีตาร์ระดับตำนานเจ้าของรางวัลแกรมมี่ ร่วมงานปล่อยซิงเกิล "Come Play" ซิงเกิลที่สองเพลงประกอบแอนิเมชั่น Arcane Season 2 (Riot Games / Virgin Music Group) หลังจากที่ปล่อย "Paint The Town Blue" จาก Ashnikko ก่อนหน้า

 

เพลงนี้เป็นตัวแทนของแฟนด้อมระดับโลกของ Arcane และ League of Legends โดยผสมผสานพลังเคป็อปที่มีจังหวะสนุกสนานเข้ากับโทนเสียงที่ห้าวหาญของลาตินแร็พ และปิดท้ายด้วยริฟฟ์กีตาร์ที่สะกดทุกการฟัง จนออกมาเป็นเพลงสุดเร้าใจที่ทำให้อะดรีนาลีนสูบฉีด ซึ่งจะทำให้แฟน ๆ ทั่วโลกตื่นเต้นกว่าที่เคยเป็นมากับการกลับมาในซีซั่นสอง

เพลงประกอบ Arcane League of Legends ซีซัน 2 ยังมีศิลปินอีกมากมายที่มาร่วมสร้างผลงาน ได้แก่ Mike Shinoda และ Emily Armstrong (Linkin Park), Twenty One Pilots, Stromae, Marcus King, Ashnikko, d4vd เป็นต้น

โดยในแต่ละเพลงประกอบนั้นถูกสร้างขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับช่วงเวลาสำคัญในซีรีส์ ซึ่งอิงจากวิดีโอเกม League of Legends อันโด่งดังของ Riot เพลงประกอบจากซีรีส์แอนิเมชั่น Arcane League of Legends: Season 2 ได้รับการออกแบบมาเพื่อบันทึกความลึกทางอารมณ์ของตัวละครอันที่แฟนๆ รัก และเพิ่มประสบการณ์การเล่าเรื่องเข้าไปให้เข้มข้น ศิลปินหลายคนที่ปรากฏในเพลงประกอบ ได้แก่ ผู้เล่น League of Legends, แฟน Arcane ที่หลงใหล และผู้ร่วมงาน Riot Games คนก่อน ๆ

ตอนสุดท้ายของซีรีส์ที่ชนะรางวัล Primetime Emmy จะกลับมาอีกครั้งในวันที่ 9 พฤศจิกายนทาง Netflix โดยแบ่งเป็น 3 การแสดงที่แตกต่างกัน สำหรับ Arcane คือหนึ่งในซีรีส์แอนิเมชั่นที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเท่าที่ Netflix เคยมีมา สร้างโดย Christian Linke และ Alex Yee ผู้อำนวยการสร้างบริหาร ได้แก่ Linke, Marc Merrill และ Brandon Beck กำกับและผลิตแอนิเมชัน Arcane โดย Fortiche Production ภายใต้การดูแลของผู้ก่อตั้ง Pascal Charrue และ Arnaud Delord






:: Other hot news