Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ROSÉ คัมแบ็คแบบยิ่งใหญ่ ทีมอัพกับ BRUNO MARS ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด APT. เตรียมปล่อยสตูดิโออัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก 'rosie 6 ธันวาคมนี้

Oct 18, 2024 | ดู 66 ครั้ง

สองไอคอนระดับโลกอย่าง ROSÉ และ Bruno Mars ปล่อยซิงเกิลใหม่ "APT." ออกมาแล้วผ่านทาง Atlantic Records/THEBLACKLABEL พร้อมกับมิวสิควิดีโอที่กำกับโดย Daniel Ramos และ Bruno Mars

 


ROSÉ กล่าวถึงชื่อเพลงว่า “‘APT.’ เป็นดริงกิ้งเกมของประเทศเกาหลี (เกมที่เล่นกันระหว่างดื่มแอลกอฮอล์) ที่ฉันเล่นกับเพื่อนเป็นประจำเวลากลับบ้านค่ะ มันทั้งเล่นง่าย และสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน แถมยังเป็นกิจกรรมละลายพฤติกรรมได้ในทุกปาร์ตี้เลยค่ะ”

เธอยังกล่าวอีกว่า “มีอยู่คืนนึงในสตูดิโอ ฉันสอนทีมของฉันเล่นเกมนี้ แล้วทุกคนก็ชอบมันมากโดยเฉพาะตอนที่ฉันเริ่มร้องเพลงประจำเกมขึ้นมา พวกเราก็เล่นกันไปเรื่อยๆ จนฉันพูดขึ้นมาว่า พวกเราควรทำเพลงเกี่ยวกับเกมนี้นะ ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้ Bruno มาร่วมทำเพลงนี้ด้วย และออกมาเป็นอย่างที่ทุกคนได้ฟังเลยค่ะ!”

 


"APT." ผลงานการโปรดิวซ์โดย Bruno Mars, Cirkut, Omer Fedi และ Rogét Chahayed นับเป็นซิงเกิลเปิดตัวของ 'rosie' อัลบั้มเต็มชุดแรกของ ROSÉ ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ และเปิดให้แฟนๆได้พรีออร์เดอร์แล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยอัลบั้มชุดนี้ประกอบด้วย 12 เพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกส่วนตัวอันเต็มเปี่ยมของ ROSÉ อย่างตรงไปตรงมา ซึ่งเธอมีส่วนร่วมในการเขียนเพลง "APT." และทุกเพลงในอัลบั้มนี้ด้วยตนเอง

 


ในฐานะสมาชิกของ BLACKPINK หนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปที่มียอดขายสูงสุดตลอดกาล ROSÉ ได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการทำลายสถิตินับไม่ถ้วน และได้แสดงบนเวทีสุดยิ่งใหญ่ระดับโลกมากมาย อีกทั้งยังมีแฟนๆ หลายล้านคนทั่วโลก ส่วนในฐานะศิลปินเดี่ยวนั้น ซิงเกิล "On The Ground" ของเธอที่ปล่อยออกมาในปี 2021 ก็เปิดตัวที่อันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Global 200 และกลายเป็นเพลงที่ครองอันดับสูงสุดโดยศิลปินหญิงเดี่ยว K-pop ได้บนชาร์ต Billboard Hot 100 นอกจากนี้ ROSÉ ยังเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในวงการแฟชั่นในฐานะแฟชั่นไอคอนระดับโลก อีกทั้งยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ชั้นนำมากมาย เช่น Saint Laurent, Tiffany & Co, Rimowa และ Puma ความสำเร็จของเธอสะท้อนให้เห็นถึงอิทธิพลของวัฒนธรรมเกาหลีในระดับโลก



 

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by ROSÉ (@roses_are_rosie)




:: Other hot news