Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Travis Japan ปลุกพลังความสนุกด้วยสองเพลงมันส์ 'Crazy Crazy' และ 'Fly Higher' ก่อนวางจำหน่ายอัลบั้ม 'VIIsual' วันที่ 4 ตุลาคม

Oct 22, 2024 | ดู 31 ครั้ง

Travis Japan วงดนตรีแนว Song & dance เตรียมปลุกไฟในตัวคุณด้วยอัลบั้มที่สองที่ทุกคนรอคอยอย่าง 'VIIsual' และก่อนที่อัลบั้มจะวางจำหน่าย 4 ธันวาคม พวกเขาก็ได้มาอุ่นเครื่องความสนุกการปล่อยเพลง 2 เพลง อย่าง 'Crazy Crazy' และ 'Fly Higher' ซึ่งตอนนี้สามารถดาวน์โหลดและสตรีมได้ทั่วโลกบน Spotify, Apple Music, Deezer และอีกมากมาย!

 


'Crazy Crazy' เป็นเพลงเรโทรสุดมันส์ ที่ได้แรงบันดาลใจจากละครแนววัยรุ่นวันเรียนวัยมัธยมปลายสไตล์คลาสสิคของญี่ปุ่นในยุค 80 และต้นยุค 90 พร้อมมิวสิควิดีโอที่เผยให้เห็นการต่อสู้กันในการเต้นแบบโอลด์สคูลสุดมันส์พร้อมดนตรีป็อปร็อคสุดติดหู!

'Fly Higher' พิเศษยิ่งขึ้นตรงที่เป็นเพลงเปิดซีซั่นที่สองของอนิเมะแนวระทึกขวัญ/จิตวิทยาเรื่อง "Tasūketsu-Fate of the Majority-" (สตรีมได้ทั่วโลกบน Crunchyroll และอีกมากมาย!)

เพลง 'Fly Higher' เป็นเพลงประกอบอนิเมะเพลงแรกของ Travis Japan โดยเป็นเพลงเกี่ยวกับการไล่ตามความฝันและความหวังในอนาคต เพลงมีจังหวะกระฉับกระเฉง ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครในซีรีส์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และตอนนี้มีสมาชิกวงอย่าง Noel Kawashima ก็ได้พากย์เสียงเป็นครั้งแรกในบท Kai Kasai นักเรียนมัธยมปลายชั้นปีที่ 3 ซึ่งเป็นตัวร้ายหลักของซีซั่นนี้

Noel Kawashima เผยถึงผลงานในบทบาทนักพากย์ว่า 

"นี่เป็นความฝันของผมมานานมากแล้วครับ ดังนั้นผมจึงมีความสุขมาก โปรเจ็กต์นี้เป็นเหมือนความฝันที่เป็นจริง และผมภูมิใจมากที่ได้มีส่วนร่วมในโปรเจ็กต์ที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ ผมหลงไหลไปกับผลงานต้นฉบับ ผมเป็นคนเนิร์ดมาก ผมชอบอ่านหนังสือ และโลกที่สร้างขึ้นโดยคุณไทกะ มิยากาวะนั้นน่าสนใจมากจริงๆ"

"เมื่อถึงขั้นตอนการบันทึกเสียงจริง นักแสดงรุ่นพี่ก็เข้ามาช่วย และแนะนำผมทีละขั้นตอน เพื่อให้ผมสามารถเข้าถึงบทบาทได้ โดยที่ผมสามารถทำได้ด้วยตัวเองแต่ก็ใส่ความเป็นตัวละคร 'Kai' เข้าไป 200%"

"ผมหวังว่าทุกคนจะสนุกกับซีรีส์นี้และหวังว่า "Fly Higher" จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณครับ"

 

 






:: Other hot news