Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

5 หนุ่ม UNIQ (ยูนิค) บอยแบนด์น้องใหม่ที่กำลังโกยคะแนนความนิยมทั้งในเกาหลีและจีน

Feb 23, 2015 | ดู 8,711 ครั้ง

5 หนุ่ม UNIQ ยูนิค บอยแบนด์น้องใหม่ที่กำลังโกยคะแนนความนิยมทั้งในเกาหลีและจีน

ห้าหนุ่ม UNIQ (ยูนิค) บอยแบนด์น้องใหม่ที่กำลังโกยคะแนนความนิยมทั้งในเกาหลีและจีน ล่าสุดทั้ง 5 หนุ่ม ได้แก่  คิม ซองจู, โช ซึงยอน, หวัง อี้ป๋อ, หลี่ เหวิ่นฮั่น  และ โจว อี้เชวิน เตรียมพร้อมอย่างดีเพื่อมอบความสนุกสนานแก่แฟนชาวไทยในงานแฟนมีทติ้ง UNIQ 1st Fan Meeting in Bangkok 2015   มีทั้งกิจกรรแจกลายเซ็น ถ่ายรูปกลุ่ม  รวมถึงแจกไฮทัช (Hi-Touch) และโปสเตอร์ทุกที่นั่ง ในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม  ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์  

และพิเศษสุดๆ สำหรับชาว TofuPOP ที่อยากจะได้ไปสัมผัสมือนุ่มๆ ของ 5 หนุ่ม UNIQ เรามีบัตรงานครั้งนี้มาแจกฟรีให้ได้ร่วมลุ้นกันกันแบบฟรีๆ  โดยสามารถติดตามรายละเอียดและร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2558 ที่ www.facebook.com/TofuPOPRadio หรือคลิก http://bit.ly/TofuPOPUniqFanMeet
ส่วนใครที่ไม่อยากลุ้นสามารถหาซื้อบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทาง และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.do-concert.com หรือ  www.facebook.com/doconcert   หรือ ทวิตเตอร์ @doconcert

สำหรับผู้ที่ร่วมกิจกรรมลุ้นบัตรงาน UNIQ 1st Fan Meeting in Bangkok 2015 กับทาง TofuPOP Radio.FM ผ่านทาง Facebook Fan Page ของเราตามขั้นตอนที่กำหนดไว้จะมีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรงาน UNIQ 1st Fan Meeting in Bangkok 2015 ท่านละ 1 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ มูลค่าบัตรใบละ 2,800 บาท ร่วมทั้งหมด 5 รางวัล โดยทางทีมงานจะทำการคัดเลือกและประกาศชื่อผู้โชคดีภายในวันที่ 3 มีนาคม 2558 ทาง www.facebook.com/TofuPOPRadio



ประกาศผลผู้โชคดีที่ได้รับบัตร  UNIQ 1st Fan Meeting in Bangkok 2015 ทั้งหมด 5 ท่าน






หมายเหตุ
1. ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องมารับของรางวัลที่อาคารมาลีนนท์ชั้น 24 ตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 น. ในวันที่ 4 - 6 มีนาคม 2558 เท่านั้น
2. ผู้ที่ได้รับของรางวัล มีสิทธิได้รับรางวัล 1 รางวัลเท่านั้น 
3. ผู้ได้รับรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ แลกเปลี่ยน หรือทอนของรางวัลเป็นเงินสดได้ โดยผู้ได้รับรางวัลจะต้องมีชื่อตรงตามบัตรประชาชน เพื่อเป็นหลักฐานในการรับรางวัล
4. ผู้โชคดีต้องนำสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและเอกสารอื่นๆ ตามที่บริษัทฯ กำหนดมาเป็นหลักฐานในการรับรางวัลด้วยตนเองที่ บริษัท BEC-Tero Radio จำกัด
5. ผู้เข้าร่วมกิจกรรม จะต้องต้องยินยอมตกลงให้ความร่วมมือ และยินดีที่จะปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ ต่างๆ ตามที่ บริษัท BEC-Tero Radio จำกัด กำหนดไว้ทุกประการ 
6. การคัดเลือกและประกาศรายชื่อผู้โชคดี เพื่อรับรางวัล ถือเป็นสิทธิ์ของ บริษัท BEC-Tero Radio จำกัด และการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาด และสิ้นสุด
7. หากพบการกระทำที่เข้าข่ายละเมิด ทุจริต หรือ ปฏิบัติผิดต่อกติกาที่วางไว้ไม่ว่าข้อหนึ่งข้อใดเพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูลหรือของรางวัล หรือมีเจตนาอย่างใดอย่างหนึ่ง อันมีผล เสียหาย ต่อทางรายการ หรือ บริษัท BEC-Tero Radio จำกัด ทางบริษัทฯ มีสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสิทธิ์โดยทันที หรือ เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าและไม่ตัดสิทธิในการเรียกค่าเสียหายอื่นใดที่เกิดขึ้นกับบริษัทฯ
8. สงวนสิทธิ์การร่วมสนุกของพนักงานบริษัท BEC-Tero Radio จำกัด และบริษัทในเครือ
9. สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัล กำหนดการ หรือเงื่อนไขและข้อกำหนดใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมได้ ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า






:: Other hot news