Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

บทสัมภาษณ์พิเศษ ZO IN SUNG ในงานแถลงข่าว SO IN LOVE with ZO IN SUNG Fan Meeting in Bangkok

Feb 27, 2015 | ดู 4,786 ครั้ง

บทสัมภาษณ์พิเศษ ZO IN SUNG ในงานแถลงข่าว SO IN LOVE with ZO IN SUNG Fan Meeting in Bangkok

ก่อนที่จะได้ไปพบกับหนุ่ม ZO IN SUNG ในวันเสาร์นี้กับงาน SO IN LOVE with ZO IN SUNG Fan Meeting in Bangkok  ในวันนี้ก็มีงานแถลงข่าวที่โรงแรม Radisson Blue Plaza Bangkok และทีมงานของ TofupopRadio.FM ก็มีบทสัมภาษณ์น่ารักๆ ของหนุ่ม ZO IN SUNG มาฝากกันจร้า



เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ซุปตาร์ระดับเทพแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ โจ อิน ซอง ได้เดินทางมาถึงเมืองไทย พร้อมเปิดแถลงข่าวงานแฟนมีตติ้ง โซอินเลิฟ วิธ โจอินซอง แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก โดยโจอินซอง ได้กล่าวทักทายสื่อ และแฟนคลับผู้โชคดี 200 คนที่ได้เข้าร่วมงานแถลงฯ ว่า ดีใจที่ได้มาเจอสื่อ และแฟนคลับ เคยมาเมืองไทยเมื่อครั้งที่ปิดกล้อง it's okay, that's love ประทับใจสถานที่หลายๆที่ แต่จำไม่ได้จริง ๆเพราะมากันทั้งทีมงาน วุ่นอยู่กับการนับคนขึ้นรถมากกว่า แต่มีช็อตประทับใจ ตอนที่นั่งทานกาแฟอยู่ เห็นแฟนคลับดูซีรี่ส์อยู่ เลยเข้าไปทักทาย เขาึคงตกใจ ที่คนในจอ หลุดออกมานอกจอได้ไง อย่างไรก็ดี เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา มีโอกาสมาเมืองไทย เพื่อถ่ายโฆษณา ก้พอดีกับช่วงเปิดขายบัตรฯพรีเซล ซึ่งไม่รู้มาก่อน ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี

เมื่อถามว่า คุณเป็นคนชอบเดิน มีไปเดินที่ไหนมาบ้าง โจอินซองตอบว่า ตอนมาไทยมีโอกาศได้ไปเดินกับเพื่อนๆ ก็มีแฟนคลับมาเดินร่วมด้วย คล้ายๆ กับการเดินมาราธอนเลย ซึ่งหากได้เดินอีก ก็อยากให้แฟนๆ มาเดินตามอีก แล้วอย่าลืมส่งทิชชู หรือผ้าเย็นให้นะ ถือเป็นสัญญาณระหว่างเรากัน


เมื่อถามว่า อาหารจานเด็ดคืออะไร โจอินซอง ตอบว่า ต้มยำกุ้ง เพราะมันช่วยให้หายแฮงค์ในวันที่ดื่มหนัก และถ้ามีโอกาสจะเรียนทำอาหารไทย เพราะอยู่ที่เกาหลีก็ตามหาร้านอาหารไทยทาน ถ้าทำได้เองคงดี

เมื่อถามว่า นักแสดงรุ่นน้องยกให้คุณเป็นต้นแบบ รู้สึกอย่างไร โจอินซอง ตอบ จริงหรอ (ท่าคิด) พร้อมตอบอย่างถ่อมตัวว่า ผมไม่ใช่นักแสดงที่ดีหรอก คุณดีโอ เอ็กซ์โอต่างหาก ช่วยสนับสนุนกันนะ และผมจะพยายามเป็นต้นแบบที่ดีต่อไป พยายามให้มากกว่านี้ เพื่อแฟนคลับ

เมื่อถามถึงความสนิทสนมของคุณกับอีกวางซู และดีโอ โจอินซอง ตอบว่า อีกวางซูคือคู่แข่งตัวฉกาจ เขามีเสน่ห์มาก ผมมีแค่อายุเท่านั้นที่มากกว่าเขา (หัวเราะ) ก่อนงานแถลงจะเริ่ม เขาส่งข้อความมาถามผม ก็ได้บอกไปว่าแฟนๆ มาต้อนรับอบอุ่น อยากจะฝากคำถามถึงกวางซู หากเขามาเมืองไทยว่า ใครคือคู่แข่งของเขา


ก่อนปิดงานแถลง โจอินซอง บอกว่า ขอโทษที่มาพบแฟนๆ ช้าไป น่าจะมาเร็วกว่านี้ (แฟนคลับตะโกนบอก มาช้าแต่มาบ่อยนะ) เขาตอบ ครับ พร้อมทั้งชวนให้แฟนๆ ไปสนุกกับเขาที่งานแฟนมีตติ้ง โซอินเลิฟ วิธ โจอินซอง แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่เจเจ มอลล์ ชั้น 6 ตั้งแต่ 17.00 น. เป็นต้นไป ผมไม่ใช่นักร้อง แต่ผมเตรียมความพิเศษมาเพียบ มาพบกัน มาสนุก มาทำความรู้จักกัน คุณอยากรู้อะไร ผมจะตอบทุกคำถาม มาใกล้ชิดกันนะครับ.

ชมภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวฯ คลิกที่นี่





:: Other hot news