Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP แกะกล่อง Rare Items


Jul 10, 2015 | ดู 9,968 ครั้ง

TofuPOP แกะกล่องครั้งนี้พิเศษสุดๆ เพราะของที่ DJ Actkie นำมารีวิวในคลิปนี้ไม่ใช่ CD หรือ DVD Box Set แต่เป็น Rare Items ที่บรรดา VIP ทั้งหลายจะต้องกรี้ดกับความ Exclusive ที่เรานำได้ BIGBANG ARTTOY by Eric So ส่งตรงมาจากเกาหลีเพื่อชาว TofuPOP Radio.FM เท่านั้น

BIGBANG ARTTOY by Eric So ตัวการ์ตูน Figure สุดเท่ห์ของสมาชิก BIGBANG ทั้ง 5 คน ออกแบบโดย Eric So ศิลปินนักสร้างสรรค์จาก Brand สุดครีเอท ที่ได้มาแสดงผลงาน BIGBANG ARTTOY เป็นแบบ Limited Edition ให้แฟนๆ ของทั้ง 5 หนุ่ม BIGBANG ได้เก็บสะสมกันโดยเฉพาะ

เพื่อนๆ คนไหนอยากจะเป็นเจ้าของ BIGBANG ARTTOY by Eric So ที่ DJ Actkie รีวิวให้ดูใครคลิปนี้ สามารถร่วมสนุกกับ TofuPOP Radio.FM ได้ตามขั้นตอน ดังนี้เลย

1. ตอบคำถามที่ DJ Actkie ได้ถามไว้ในคลิปนี้ให้ถูกต้อง ครบถ้วน โดยให้ตอบในกล่องแสดงความคิดเห็นด้านล่างในหน้าเว็บนี้เท่านั้น และพิมพ์เลขข้อคำถามตามด้วยคำตอบ เรียงลำดับให้เรียบร้อยเพื่อประโยชน์ของเพื่อนๆ เองคะ
2. ใส่ CODE หรือรหัสร่วมกิจกรรมของ TofuPOP แกะกล่องให้ถูกต้อง ขอย้ำว่า CODE กิจกรรมของ TofuPOP แกะกล่อง อย่าสับสนกับกิจกรรมแจกบัตรฯ นะจ้ะ โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามฟัง CODE ได้จากดีเจทั้งสองของเราได้ตั้งแต่เวลา 8.00 - 20.00 น. ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ ที่ http://listen.becteroradio.com/tofupopradio.html
3. Share หน้า TofuPOP แกะกล่องนี้ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ โดยสามารถคลิกที่ปุ่มแบ่งปันหรือ Share เท่านี้เป็นอันเรียบร้อย
เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 13 - 26 ก.ค. นี้ เท่านั้น

โดยเราจะประกาศชื่อผู้โชคดีในวันที่ 28 ก.ค. 2558 ในหน้า Facebook Fanpage ติดตามได้ที่ www.facebook.com/TofupopRadio
โดยทางทีมงาน TofuPOP Radio.FM จะคัดเลือกผู้โชคดีจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ทำตามกติกาที่เราได้แจ้งไว้ในช่วงเวลาที่กำหนดเท่านั้นนะคะ