Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP Hashtag โฟ่ติ่งแตกกับ DJ Natto


Feb 09, 2016 | ดู 3,098 ครั้ง

ขอต้อนรับคุณทุกคนเข้าสู่ "TofuPOP HashTag" รายการใหม่ที่จะมาพูดถึง HashTag ฮิตๆโดนๆ ที่เป็นกระแสของชาว Asian Pop ว่าเค้ากำลัง #โฟ่ติ่งแตก อะไรกันบ้างใน Twitter มาเริ่มกันเลยกับ HashTag แรก #TheBestMemory2015

ปี 2015 ถือเป็นปีที่ศิลปินเกาหลีได้ยกทัพมาเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทยหลายวง ซึ่งส่วนใหญ่บัตรก็ SOLD OUT กันแทบทุกวง ในคลิปนี้เราขอยกเอา 4 วงบอยแบนด์เกาหลีขึ้นมา #โฟ่ กันก่อน นั่นก็คือวง Got7, EXO, BIGBANG และ INFINITE

มาเริ่มกันที่ HashTag แรก #Got71stfanpartyinbangkok คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบผสานกับแฟนปาร์ตี้ที่ไม่เคยมีมาก่อนของ GOT7 งานนี้แฟนๆชาวไทยได้มี โอกาสใกล้ชิดทั้ง 7 หนุ่มแบบสุดๆ ซึ่ง The Best Memory ของคอนเสิร์ตนี้ก็คือการโชว์ท่าเต้นสุดเซ็กซี่และการฉีกเสื้อโชว์หุ่นของ 3 หนุ่มแบมแบม แจ็คสัน และยูคยอม ในเพลง "ฉันหล่อไป" งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับฟินกันถ้วนหน้าเลยจ้า

ส่วน The Best Memory ของหนุ่ม EXO ก็ไม่น้อยหน้ากับคอนเสิร์ต The EXO'luXion IN BANGKOK ที่มาพร้อมกับ HashTag #EXOluXioninBKK ที่ครั้งนี้ต้องยกนิ้วให้กับเหล่า EXO-L ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจสร้างโปรเจ็คสุดพิเศษเพื่อแสดงพลังรักให้กับหนุ่มๆ EXO งานนี้บอกเลยว่าได้สร้างความประทับใจให้หนุ่มๆอย่างมากมาย

มาต่อกันกับ 5 หนุ่ม "BIGBANG" กับ HashTag #Bigbangmadeinbkk ที่หลังจากหายไปถึง 3 ปี คราวนี้กลับมาอีกครั้งกับเวิร์ดทัวร์ครั้งยี่งใหญ่ที่ทำให้ วีไอพีไทยแลนด์ปลื้มกันมากๆ เพราะหนุ่มๆได้เตรียมตัวมาเล่นคอนเสิร์ตอย่างเต็มที่และพิเศษกับหนุ่มซึงริ ที่เตรียมหัดพูดภาษาไทยเพื่อมาเอาใจแฟนไทยโดยเฉพาะ งานนี้มีเตรียมคำพูดมาแซวแฟนคลับด้วยว่าเสียค่าบัตรแพงมากๆเลยใช่ไหม ทำเอาแฟนคลับต้องยกนิ้วถูกอกถูกใจกันยกใหญ่

และ HashTag สุดท้ายในคลิปนี้เราขอยกให้กับวง "INFINITE" กับ HashTag #Infiniteeffectbkk ซึ่ง 7 หนุ่มได้ขนโชว์แบบจัดเต็มมาเอาใจอินสปิริทไทยกันอย่างเต็มที่กับ 2015 INFINITE 2nd WORLD TOUR [INFINITE EFFECT] IN BANGKOK กับโมเมนต์เด็ดๆที่บอกเลยว่า ฟินสุดๆกับการที่ศิลปินเดินขึ้นไปหาแฟนคลับกันจนถึงบนสแตน แถมยังโยนตุ๊กตาให้อีกทำเอาแฟนคลับที่นั่งอยู่โซนอื่นอิจฉากันหนักมาก

และทั้งหมดนี้คือ The Best Memory ของปี 2015 ที่ DJ Natto นำเอามาฝากชาว TofuPOP กัน ต่อจากนี้ไป HashTag ไหนฮอต HashTag ไหนฮิตติดเทรนด์ เราจะเลือกมาตีแผ่และนำเสนอกัน อาจจะเป็น HashTag ที่คุณคิด หรือ HashTag ที่พวกคุณรวมพลังทวิตจนติดเทรนด์ก็ได้ ต้องคอยติดตามชมกันให้ดีที่ "TofuPOP HashTag" ของเรา ทาง www.TofuPOPRadio.fm นะครัช