Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP HashTag โฟ่ติ่งแตกกับ DJ Natto รวมพฤติกรรมสุดโต่ง ติ่งผี ติ่งซอมบี้


Mar 09, 2016 | ดู 3,541 ครั้ง

ขอต้อนรับคุณทุกคนเข้าสู่ "TofuPOP HashTag" รายการใหม่ที่จะมาพูดถึง HashTag ฮิตๆโดนๆ ที่เป็นกระแสของชาว Asian Pop ว่าเค้ากำลัง #โฟ่ติ่งแตก อะไรกันบ้างใน Twitter ส่วน Hashtag ประจำวันนี้ก็คือ #ติ่งผี #ติ่งซอมบี้ เราลองมาทำความรู้จักพวกเขากันดีกว่าว่าพวกเขาจะมีพฤติกรรมสุดโต่งอย่างไรกันบ้าง จะซ่า จะแซ่บ ขนาดไหน ต้องติดตามชมใน TofuPOP HashTag คลิปนี้กันเลย แต่ต้องบอกก่อนเลยว่า ติ่งดีๆ แฟนคลับที่น่ารักก็ยังมีอยู่เป็นจำนวนมาก แต่วันนี้ที่เราจะพูดถึงคือ #ติ่งผี #ติ่งซอมบี้ ที่มีพฤติกรรมที่ต้องขอ Say Goodbye

วันนี้ DJ Natto จะมาโฟ่ให้ฟังแต่ก่อนที่จะมาโฟ่แตกกันนั้น เรามารู้จักกับติ่งผีติ่งซอมบี้แบบลงลึกมากกว่าเดิมกันดีกว่า ว่าพวกนางคือใคร อะไรยังไง ไปผลุบๆโผล่ๆที่ไหน #ติ่งซอมบี้ คือใคร ติ่งซอมบี้คือ ติ่งที่มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และมักจะมีพฤติกรรมแบบสุดโต่ง สร้างความลำบากให้กับศิลปิน ทีมงานและเหล่าแฟนคลับ

#ติ่งผี #ติ่งซอมบี้ นั้นมักจะไปปรากฎกายตามสนามบิน ร้านอาหาร โรงแรม หรือแม้กระทั่งห้องน้ำ!! ส่วนใหญ่ก็จะมีพฤติกรรมเข้าไปรุมศิลปิน ไปยืนขวางรถศิลปิน แอบถ่ายภาพในพื้นที่ส่วนตัวของศิลปิน พฤติกรรมสุดโต่งเหล่านี้อาจจะทำให้ศิลปินเกิดความรู้สึกอึดอัดได้

ส่วน #ติ่งดีๆ ที่เป็นแฟนคลับที่น่ารักก็มี เรามาซูฮกติ่งดีๆมีคุณธรรมกันบ้างดีกว่า แฟนคลับที่ดีมักจะทำตัวน่ารัก คอยให้กำลังใจศิลปินแบบมีขอบเขต เรามายกตัวอย่าง เรื่องราวดีๆล่าสุดของ Sandara วง 2NE1 ที่เพิ่งเดินทางมาทำงานที่เมืองไทย และพบกับแฟนคลับชาวไทยที่น่ารักของเธอ ทำให้สาว Sandara เดินทางกลับบ้านพร้อมความประทับใจกับเหล่าแฟนคลับมากมาก จนเอาไปเขียนขอบคุณแฟนคลับของเธอใน Instagram กันเลย ทำเอาเหล่าแฟนคลับดีใจกันยกใหญ่ ก็เพราะว่าแฟนคลับไทยทำตัวน่ารัก ไปหาที่กองถ่าย แต่ก็ไปแบบสงบไม่รบกวนการถ่ายทำของทีมงานเลย แบบนี้เรายกย่อง ปรบมือให้กับความดีงามนี้

และทั้งหมดนี้ก็คือเรื่องราวของ #ติ่งผี #ติ่งซอมบี้และ #ติ่งดีๆที่น่ารัก ที่ DJ Natto นำเอามาฝากชาว TofuPOP กัน ทั้งนี้เราไม่ได้ต้องการโจมตีหรือต่อว่าใคร เพียงแต่ TofuPOP อยากจะชวนเพื่อนๆทุกคนมาทำตัวเป็นติ่งที่ประพฤติตัวดีเป็นแฟนคลับที่ดีที่น่ารักของศิลปิน เพื่อที่ทุกคนจะได้มีความทรงจำดีๆร่วมกัน ทั้งศิลปินและแฟนคลับชาวไทย พวกเขาจะได้ประทับใจพวกเราตลอดไป

และต่อจากนี้จะมี HashTag ไหนฮอต HashTag ไหนฮิตติดเทรนด์ เราจะเลือกมาตีแผ่และนำเสนอกันในโอกาสหน้า ต้องคอยติดตามชมกันให้ดีที่ "TofuPOP HashTag" ของเรา ทาง www.TofuPOPRadio.fm นะครัช