Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP แกะกล่อง เอาใจแฟนคลับหนุ่มๆค่าย YG : BIGBANG, WINNER และ iKON


Mar 23, 2016 | ดู 6,160 ครั้ง

TofuPOP แกะกล่องคลิปนี้ DJ Actkie ขอเอาใจแฟนคลับของศิลปินค่าย YG ENTERTAINMENT โดยเราจะพาทุกคนมาลุ้นเป็นเจ้าของ CD/DVD BOX SET ฟรี! ของ 3 ศิลปิน 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น BIGBANG, WINNER และ iKON มาเริ่มกันที่พี่ใหญ่ของค่ายกับ 5 หนุ่ม BIGBANG กับการ Comeback อย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปีในโปรเจ็ค BIGBANG MADE SERIES ที่เรียกได้ว่าทุกเพลงใน MADE SERIES ALBUM นั้นเต็มไปด้วยคุณภาพ ทำให้เพลงทั้งหมดกลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตในปี 2015 ไม่ว่าจะเป็นเพลง LOSER, BAE BAE, BANG BANG BANG, IF YOU และ SOBER โดยทางค่ายก็ไม่รอช้า ส่ง "BIGBANG 2016 Welcoming Collection DVD" (Limited Edition) (Korea Version) ออกมาให้ทุกคนได้สะสมกัน ซึ่งภายใน Collection นี้จะมีอะไรบ้างต้องไปติดตามกันในคลิปเลยจ้า

มาต่อกันที่พี่คนรองอย่าง 5 หนุ่ม WINNER หลังจากหายไปปีกว่า หนุ่มๆก็ กลับมาอีกครั้งกับ "WINNER 2016 PROJECT EXIT MOVEMENT" ที่เริ่มต้นด้วย Mini Album "EXIT : E" ที่ออกมาถึง 2 ปกด้วยกัน คือ Shoreditch Version และ Alexandra Palace Version กับการปล่อย MV ออกมาถึง 3 เพลงคือ Baby Baby, Sentimental และ I'm Young บอกเลยว่าการกลับมาครั้งนี้หนุ่มๆดูโตขึ้น หล่อขึ้น เท่ขึ้น แถมด้วยเพลงคุณภาพอัดแน่นทั้งอัลบั้ม เราก็ไม่รอช้ารีบนำทั้งสองเวอร์ชั่นมารีวิวให้ทุกคนได้ดูกัน

สุดท้ายกับน้องเล็กอย่าง 7 หนุ่ม iKON กับการปล่อยอัลบั้มเต็ม iKON - DEBUT FULL ALBUM [WELCOME BACK] ที่ออกมาให้สะสมกันถึง 2 เวอร์ชั่น คือ Red และ Green พร้อมเพลงเดบิวต์สุดฮิตของหนุ่มๆ ไม่ว่าจะเป็น MY TYPE, RHYTHM TA, AIRPLANE และ DUMB & DUMBER ซึ่ง iKON ก็ได้แสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์และแนวเพลงในคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกันไปในแต่ละเพลง ส่วนอัลบั้มเต็มที่เราเอามาแกะกล่องกันในครั้งนี้ จะมีอะไรพิเศษมากับอัลบั้มด้วยนั้นต้องติดตามกันเพราะเราจะมารีวิวให้เห็นกันเต็มๆ ทั้งสองเวอร์ชั่น

และแน่นอนว่า DJ Actkie มารีวิวให้ชมกันแล้วก็จัดแจกให้เพื่อนๆ ชาว TofuPOP Radio.FM ได้ไปชื่นชมกันต่อแบบฟรีๆ ใครอยากได้สามารถร่วมสนุกกับเราได้ตามขั้นตอน ดังนี้เลย

1.ตอบคำถามที่ DJ Actkie ได้ถามไว้ในคลิปนี้ให้ถูกต้อง ครบถ้วน โดยส่งคำตอบของเพื่อนๆ มาใน Inbox ทาง Facebook Fan Page ที่ Facebook.com/TofuPOPRadio เท่านั้น โดยพิมพ์เลขข้อคำถามตามด้วยคำตอบ เรียงลำดับให้เรียบร้อยเพื่อประโยชน์ของเพื่อนๆ เองค่ะ
2.ใส่ CODE หรือรหัสร่วมกิจกรรมของ TofuPOP แกะกล่องให้ถูกต้อง ขอย้ำว่า CODE กิจกรรมของ TofuPOP แกะกล่อง อย่าสับสนกับกิจกรรมแจกบัตรฯ นะจ้ะ โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามฟัง CODE ได้จากดีเจทั้งสองของเราได้ตั้งแต่เวลา 8.00 - 20.00 น. ทุกวันจันทร์ - ศุกร์
คลิกติดตามฟังได้ที่นี่ http://listen.becteroradio.com/tofupopradio.html
3. แชร์โพส TofuPOP แกะกล่องที่โพสไว้บน Facebook Page ของ TofuPOP Radio.FM ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ แบบสาธารณะเท่านี้เป็นอันเรียบร้อย
โดยแชร์โพสตามลิงค์นี้กันได้เลย https://www.facebook.com/TofuPopRadio/posts/1102862356401857

เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม - 6 เมษายน 2559 เท่านั้น

โดยของรางวัลในกิจกรรมครั้งนี้มีทั้งหมด 3 รางวัล แต่ละรางวัลประกอบด้วย

1. รางวัล DVD BOX SET BIGBANG 2016 Welcoming Collection DVD (Limited Edition) (Korea Version) จำนวน 1 ชุด 1 รางวัล
2. รางวัล CD BOX SET Mini Album "EXIT : E" เวอร์ชั่น Shoreditch Version และ Alexandra Palace Version (Korea Version) อย่างละ 1 ชุด จำนวน 1 รางวัล
3. รางวัล CD BOX SET iKON DEBUT FULL ALBUM [WELCOME BACK] เวอร์ชั่น Red และ Green (Korea Version) อย่างละ 1 ชุด จำนวน 1 รางวัล
ทั้งนี้ทางทีมงาน TofuPOP Radio.FM จะคัดเลือกผู้โชคดีจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ทำตามกติกาที่เราได้แจ้งไว้ได้ถูกต้องครบถ้วนและอยู่ภายในช่วงเวลาที่กำหนดเท่านั้น และจะประกาศชื่อผู้โชคดีภายในวันที่ 8 เมษายน 2559 ในหน้า Facebook Fanpage ที่ www.facebook.com/TofupopRadio

แล้วอย่าลืมติดตามกิจกรรมดีๆ ข่าวเด็ดๆ ของศิลปินโดนๆ และเพลงเอเชี่ยนสุดฮิต ได้ที่
Facebook : facebook.com/tofupopradio
Twitter : @tofupopradio
IG : @Tofupopradio