Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP แกะกล่อง เอาใจสาวก J-POP, K-POP และ แฟนๆ K-Series


Apr 25, 2016 | ดู 4,543 ครั้ง

TofuPOP แกะกล่องคลิปนี้ DJ Actkie ขอเอาใจสาวกเอเชียนตัวจริง ไม่ว่าจะเป็นสาวก J-POP, K-POP และ แฟนๆ K-Series ให้ได้มาฟินพร้อมๆกันกับการเปิดให้ทุกคนร่วมลุ้นเป็นเจ้าของ CD BOX SET ฟรี! ของศิลปิน GOT7, KAT-TUN และ CD เพลงประกอบซีรีย์เรื่อง Descendants of The Sun ไปติดตามกันได้เลยจ้า

มาเริ่มที่ศิลปิน J-POP อย่าง KAT-TUN ที่ได้ออก Best Album รวบรวมเอาผลงานเพลงทั้งหมดตลอด 10 ปีที่ผ่านมาไว้ใน CD BOX SET ชุดนี้ให้แฟนๆได้เก็บสะสมเป็นที่ระลึกเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของวงด้วย โดยมีทั้งหมด 3 CDs โดยในแผ่นแรกจะเป็น Single ต่างๆที่ปล่อยออกมาระหว่างปี 2006 -2010 ที่มีเพลงอย่าง Don't U Ever Stop, Real Face หรือ Keep the faith ในส่วนของแผ่นที่สองจะรวบรวมเอาเพลงที่ออกมาในปี 2011-2016 โดยจะมีเพลงอย่าง Run For You, Ultimate Wheels หรือ White เอาไว้ด้วยและพิเศษกับ Bonus CD ที่ได้รวบรวมเพลงที่แฟนๆได้โหวดเลือกเข้ามาบรรจุไว้ในแผ่นที่ 3 ซึ่งมีทั้งหมด 15 เพลงด้วยกัน สำหรับแฟนๆของ KAT-TUN ต้องขอบอกว่าเป็น CD BOX SET ที่ควรค่าในการสะสมมากๆ

มาต่อกันที่ 7 หนุ่ม GOT7 ที่กลับมากับมินิอัลบั้ม "Flight Log : Departure" นอกจากรูปโปรโมทสวยๆ กับคอนเซ็ปต์อัลบั้มเก๋ๆ แล้ว อัลบั้มนี้ยังมาพร้อมกับหน้าปก 2 แบบ 2 สไตล์ ทั้งเวอร์ชั่น Serenity และ Rose Quartz มาให้แฟนคลับได้สะสมกัน บอกเลยว่าในอัลบั้มนี้ GOT7 ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องและทำนองรวม 6 เพลง จากทั้งหมด 8 เพลงด้วยกัน โดยเพลงโปรโมทในอัลบั้มนี้คือ เพลง Fly ที่มีเนื้อหาแฝงไปด้วยคำสารภาพที่จริงใจของหนุ่มวัย 20 ปี มั่นใจได้เลยว่าอัลบั้มนี้เต็มไปด้วยเพลงที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน เราก็ไม่รอช้ารีบนำทั้งสองเวอร์ชั่นมารีวิวให้ทุกคนได้ดูกัน

สุดท้ายกับอัลบั้มเพลงประกอบซีรีย์เรื่อง Descendants of The Sun คงปฎิเสธไม่ได้ว่านาทีนี้ ซีรีย์เรื่อง Descendants of The Sun คือซีรีย์เกาหลีที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ ถึงแม้ว่าซีรีย์จะจบไปแล้วแต่กระแสก็ยังคงอยู่ ไม่ใช่แค่ซีรีย์หรือตัวนักแสดงที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเพียงเท่านั้น แต่เพลงประกอบของเรื่องนี้ยังได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน พูดเลยว่าเพราะทุกเพลง และสามารถครองชาร์ทเพลงที่ประเทศเกาหลีได้อย่างเหนียวแน่นไม่ว่าจะเป็นเพลง You Are My Everything ของ Gummy เพลง Everytime ของ EXO's Chen และ Rapper Punch และเพลง Always ของ Yoon Mirae บอกเลยว่านอกจากเพลงเพราะๆที่จะได้ฟังกันแล้ว ยังมีภาพสวยๆจากซีรีย์มาให้ดูกันอีกด้วย
และแน่นอนว่า DJ Actkie มารีวิวให้ชมกันแล้วก็จัดแจกให้เพื่อนๆ ชาว TofuPOP Radio.FM ได้ไปชื่นชมกันต่อแบบฟรีๆ ใครอยากได้สามารถร่วมสนุกกับเราได้ตามขั้นตอน ดังนี้เลย
1.ตอบคำถามที่ DJ Actkie ได้ถามไว้ในคลิปนี้ให้ถูกต้อง ครบถ้วน โดยส่งคำตอบของเพื่อนๆ มาใน Inbox ทาง Facebook Fan Page ที่ Facebook.com/TofuPOPRadio เท่านั้น โดยพิมพ์เลขข้อคำถามตามด้วยคำตอบ เรียงลำดับให้เรียบร้อยเพื่อประโยชน์ของเพื่อนๆ เองค่ะ
2.ใส่ CODE หรือรหัสร่วมกิจกรรมของ TofuPOP แกะกล่องให้ถูกต้อง โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามฟัง CODE ได้จากดีเจทั้งสองของเราได้ตั้งแต่เวลา 8.00 - 20.00 น. ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ คลิกติดตามฟังได้ที่นี่ http://listen.becteroradio.com/tofupopradio.html
3. แชร์โพส TofuPOP แกะกล่องที่โพสไว้บน Facebook Page ของ TofuPOP Radio.FM ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ แบบสาธารณะเท่านี้เป็นอันเรียบร้อย
เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน - 8 พฤษภาคม 2559 เท่านั้น
โดยของรางวัลในกิจกรรมครั้งนี้มีทั้งหมด 3 รางวัล แต่ละรางวัลประกอบด้วย



1. รางวัล CD BOX SET KAT-TUN 10TH ANNIVERSARY BEST "10Ks!" (Japan Version) จำนวน 1 ชุด 1 รางวัล
2. รางวัล CD BOX SET GOT7 Mini Album - Flight Log: Departure เวอร์ชั่นปก Serenity และ ปก Rose Quartz อย่างละ 1 ชุด จำนวน 1 รางวัล
3. รางวัล CD BOX SET Descendants of the Sun OST Vol. 1 (KBS TV Drama) จำนวน 1 ชุด 1 รางวัล
ทั้งนี้ทางทีมงาน TofuPOP Radio.FM จะคัดเลือกผู้โชคดีจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ทำตามกติกาที่เราได้แจ้งไว้ได้ถูกต้องครบถ้วนและอยู่ภายในช่วงเวลาที่กำหนดเท่านั้น และจะประกาศชื่อผู้โชคดีภายในวันที่ 11 พฤษภาคม 2559 ในหน้า Facebook Fanpage ที่ www.facebook.com/TofupopRadio

แล้วอย่าลืมติดตามกิจกรรมดีๆ ข่าวเด็ดๆ ของศิลปินโดนๆ และเพลงเอเชี่ยนสุดฮิต ได้ที่
Facebook : facebook.com/tofupopradio
Twitter : @tofupopradio
IG : @Tofupopradio