Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP HashTag #สามีแห่งชาติ


May 17, 2016 | ดู 11,079 ครั้ง

ขอต้อนรับคุณทุกคนเข้าสู่ "TofuPOP HashTag" รายการที่จะมาพูดถึง HashTag ฮิตๆโดนๆ ที่เป็นกระแสของชาว Asian Pop ว่าเค้ากำลัง #โฟ่ติ่งแตก อะไรกันบ้างใน Twitter คงปฎิเสธไม่ได้ว่ากระแสในหมู่ชาว Asian Pop ตอนนี้คงหนีไม่พ้น กระแสของซีรีย์เกาหลีเรื่อง Descendants of the Sun ที่ถือว่าฮอตมากด้วยเรตติ้งที่ดีจนถล่มทลาย และขึ้นทำเนียบ Top 5 ซีรีย์ที่เรตติ้งสูงสุดตลอดกาลของเกาหลีด้วย ต้องขอบอกว่าซีรีย์เรื่องนี้ดีงามจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่อง โปรดักชั่น และนักแสดง ทำเอาหลายคนฟินจิกหมอนขาด ตกหลุมรักพระเอกกันทั่วบ้านทั่วเมือง อยากจะเป็นภรรยาทหารขึ้นมาทันที จึงเป็นที่มาของ HashTag ที่เราจะมาโฟ่กันในคลิปนี้... นั่นก็คือ #ซงจุงกิ #กัปตันยูชีจิน และ #สามีแห่งชาติ พระเอกหน้าเด็กของเรานั้นเองบอกเลยว่าพอซีรีย์เริ่มออนแอร์เท่านั้นแหล่ะ ดีกรีความฮอตของหนุ่มจุงกิ ก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนถึงขั้นพีคสุด และได้เกิดภาวะแก่งแย่ง #สามีแห่งชาติ กันขึ้น ซึ่งหนุ่มจุงกิถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ได้รับมอบตำแหน่งนี้ตามเหล่าพระเอกรุ่นพี่ เช่น เรน(2004),ลีมินโฮ(2009),คิม อูบิน(2013),คิมซูฮยอน(2014) เรียกได้ว่า คนเก่าไป คนใหม่มานั้นเอง

นอกจากนี้ยังมี Hashtag ที่คอยเชียร์คู่พระนางอย่าง Hashtag #SongSongCouple ที่เรียกได้ว่าเหล่าแฟนคลับก็ตามฟินกับเหล่าโมเม้นต์ต่างๆของกัปตันยูและหมอคัง ที่แสดงโดย ซองเฮเคียว ถึงกับพร้ำเพ้อกันใน Twitter เต็มไทม์ไลน์ไปหมด เรียกได้ว่าตอนนี้กระแสจิ้นคู่นี้มาแรงมากๆ หลายคนลุ้นให้ทั้ง 2 คนคบกันจริงๆ เรียกว่าอินกันทั้งนอกและในจอกันเลย

ม่เพียงแต่กระแสของนักแสดงที่มาแรงแซงโค้ง ก็ยังมีเพลงประกอบซีรีย์หลายเพลงที่ดังฮิตติดชาร์ตเลยก็ว่าได้ ต้องยอมรับว่าซีรีย์เรื่องนี้อะไรๆก็ดีไปหมดจริงๆ ดังนั้นในคลิปนี้ DJ Natto อยากชวนเพื่อนๆมาร่วมติดตามเรื่องราวของ "TofuPOP HashTag" ของเรา และโมเม้นฟินๆของเหล่าภรรยากัปตันยูใน Twitter กันดีกว่าว่าพวกเค้า #โฟ่ติ่งแตก อะไรกันไว้บ้าง ส่วนใครที่ยังไม่ได้ติดตามซีรีย์เรื่องนี้ก็อย่าไปลืมดูกันนะครัช บอกเลยว่าคุณภาพคับจอ
และในครั้งหน้าต้องติดตามกันให้ดีว่าเราจะเตรียม Hashtag เด็ดๆอะไรมา #โฟติ่งแตก กับทุกคน จะฮอต จะฮิต หรือแซ่บเด็ดเผ็ดมันแค่ไหน ต้องคอยติดตามกันนะครัชที่ "TofuPOP HashTag" ของเรา นอกจากนี้ถ้าเพื่อนๆคนไหนมี Hashtag อะไรเด็ดๆที่อยากจะให้ DJ Natto มาตีแผ่ ก็สามารถ mention กันมาบอกได้ที่ Twitter ของเรา @TofupopRadio พร้อมใส่ #TofuPOPHashTag กันมาด้วย หรือถ้าอยากจะติดตามอัพเดทข่าวสารศิลปินและเพลงเอเชี่ยนสุดฮิตกับ TofuPOP Radio.FM ของเราสามารถ Like หรือ Follow กันได้ตามนี้เลย

Facebook : facebook.com/tofupopradio
Twitter : @tofupopradio
IG : @Tofupopradio