Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP แกะกล่อง Special พาชมงาน GOT7 DISTRICT FLY FOR THE WORLD


May 23, 2016 | ดู 11,432 ครั้ง

TofuPOP แกะกล่อง Special พาชมงาน GOT7 DISTRICT "FLY FOR THE WORLD" และลุ้นรับของที่ระลึกแบบ Limited Edition เพื่อ IGOT7 โดยเฉพาะ
TofuPOP แกะกล่องคลิปนี้ DJ Actkie ขอพาทุกคนไปชมงาน GOT7 DISTRICT "FLY FOR THE WORLD" งานนี้ได้เนรมิตศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ให้กลายเป็นอาณาจักรของ "GOT7" ศิลปิน 7 หนุ่มสุดฮอตจากเกาหลี ใครที่ได้ไปมาคงจะได้ฟินกันสุดๆ แต่ถ้าใครพลาด TofuPOP Radio.FM เราได้ไปเก็บภาพบรรยากาศมาฝากทุกคนค่ะ และแอบกระซิบบอกว่าเรามีของที่ระลึกแบบ Limited Edition จากงานนี้มาฝากให้ทุกคนได้ร่วมลุ้นเป็นเจ้าของกันด้วยจะเป็นอะไรติดตามชมกันในคลิปได้เลย
สำหรับงาน GOT7 DISTRICT "FLY FOR THE WORLD" บอกเลยว่าชาวอากาเซ่ทุกคนจะได้ฟินไปกับโซนต่างๆที่ได้จัดเตรียมแสดงผลงานภาพถ่าย, รางวัล, ภาพยนตร์ รวมไปถึงการประมูลเสื้อพร้อมลายเซ็นและของที่ระลึกที่ได้เปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับมาจับจองเป็นเจ้าของกัน โดยโซนแรกคือโซน GOT7's Treasure เป็นโซนที่เปิดให้แฟนคลับเข้าร่วมประมูลของรักของหวงจาก 7 หนุ่ม ที่บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาหาอากาเซ่ชาวไทยกันถึงที่ ต่อด้วยโซน GOT7 Gallery Hall โซนที่แฟนๆสามารถเพลิดเพลินกับนิทรรศกาลรูปถ่ายจากผลงานเพลง และการถ่ายแฟชั่นพร้อมภาพความประทับใจของหนุ่มๆกับเหล่าอากาเซ่ชาวไทย รวมถึงภาพที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนอีกกว่า 200 ภาพ นำมารวบรวมเอาไว้ในโซนนี้ ตามมาด้วยโซน GOT7 Pop-up Store เป็นโซนที่นำเอาของที่ระลึกของหนุ่มๆที่ผลิตมาให้อากาเซ่ชาวไทยโดยเฉพาะ และซีดีอัลบั้ม FLY เวอร์ชั่นเกาหลีที่นำมาเปิดให้ทุกคนได้จับจองเป็นเจ้าของกัน
โซน GOT7's Hall of Fame เป็นโซนที่ได้รวบรวมถ้วยรางวัลต่างๆที่หนุ่มๆได้รับมาจัดแสดงโชว์ให้ทุกคนได้เห็นถึงความสำเร็จของหนุ่มๆ ต่อด้วยโซนสุดท้ายคือโซน GOT7's Contribution โซนที่ได้ร้อยเรียงเรื่องราวของ GOT7 ด้วยอัลบั้มทุกอัลบั้ม Photobook และผลงานต่างๆที่รวบรวมไว้ตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนถึงปัจจุบัน ที่แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของหนุ่มๆ บอกเลยว่าทั้งหมดนี้ Exclusive เฉพาะสำหรับอากาเซ่เท่านั้น เหล่าแฟนคลับของหนุ่มๆคงจะฟินที่ได้มาอยู่ในอาณาจักรของ GOT7 กันแน่ๆ นอกจากนี้ความพิเศษสำหรับอากาเซ่ชาวไทยยังไม่หมดเท่านี้ทั้ง 7 หนุ่มยังได้เตรียมมาเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกใน GOT7 1st Concert "FLY IN BANGKOK" ที่จะมาระเบิดความมันพร้อมกระจายความฟินให้เหล่าอากาเซ่ชาวไทยได้ชมกันจุใจถึง 2 รอบการแสดง ในวันที่ 11-12 มิถุนายน 2559 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี
พิเศษสำหรับชาว TofuPOP Radio.FM เรามีของที่ระลึกแบบ Limited Edition จากงาน GOT7 DISTRICT "FLY FOR THE WORLD" มาเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมลุ้นเป็นเจ้าของกันฟรี! ไม่ว่าจะเป็น GOTOON UMBRELLA, GOT7 BAG และ GOT7 DISTRICT BROCH SET ซึ่งแต่ละชิ้นจะสวยงามและควรค่าแก่การสะสมแค่ไหน ใครอยากได้สามารถร่วมสนุกกับเราได้ตามขั้นตอน ดังนี้เลย
1.ตอบคำถามที่ DJ Actkie ได้ถามไว้ในคลิปนี้ให้ถูกต้อง ครบถ้วน โดยส่งคำตอบของเพื่อนๆ มาใน Inbox ทาง Facebook Fan Page ที่ Facebook.com/TofuPOPRadio เท่านั้น โดยพิมพ์เลขข้อคำถามตามด้วยคำตอบ เรียงลำดับให้เรียบร้อยเพื่อประโยชน์ของเพื่อนๆ เองค่ะ
2.ใส่ CODE หรือรหัสร่วมกิจกรรมของ TofuPOP แกะกล่องให้ถูกต้อง ขอย้ำว่า CODE กิจกรรมของ TofuPOP แกะกล่อง อย่าสับสนกับกิจกรรมแจกบัตรฯ นะจ้ะ โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามฟัง CODE ได้จากดีเจทั้งสองของเราได้ตั้งแต่เวลา 8.00 - 20.00 น. ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ คลิกติดตามฟังได้ที่นี่ http://listen.becteroradio.com/tofupopradio.html
3. แชร์โพส TofuPOP แกะกล่องที่โพสไว้บน Facebook Page ของ TofuPOP Radio.FM ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ แบบสาธารณะเท่านี้เป็นอันเรียบร้อย
เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม - 5 มิถุนายน 2559 เท่านั้น
โดยของรางวัลในกิจกรรมครั้งนี้มีทั้งหมด 3 รางวัล แต่ละรางวัลประกอบด้วย
1. รางวัลของที่ระลึกแบบ Limited Edition : GOTOON UMBRELLA จำนวน 1 รางวัล
2. รางวัลของที่ระลึกแบบ Limited Edition: GOT7 BAG และ GOT7 DISTRICT BROCH SET อย่างละ 1 ชุด จำนวน 2 รางวัล
ทั้งนี้ทางทีมงาน TofuPOP Radio.FM จะคัดเลือกผู้โชคดีจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ทำตามกติกาที่เราได้แจ้งไว้ได้ถูกต้องครบถ้วนและอยู่ภายในช่วงเวลาที่กำหนดเท่านั้น และจะประกาศชื่อผู้โชคดีภายในวันที่ 7 มิถุนายน 2559 ในหน้า Facebook Fanpage ที่ www.facebook.com/TofupopRadio

ขอขอบคุณ 4Nologue สำหรับของรางวัลในครั้งนี้ด้วยนะคะ
แล้วอย่าลืมติดตามกิจกรรมดีๆ ข่าวเด็ดๆ ของศิลปินโดนๆ และเพลงเอเชี่ยนสุดฮิต ได้ที่
Facebook : facebook.com/tofupopradio
Twitter : @tofupopradio
IG : @Tofupopradio