Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ฟินสุดๆสำหรับชาว K-POP Lover ลุ้นเป็นเจ้าของ CD BOX SET ฟรี!


Jun 15, 2016 | ดู 6,607 ครั้ง

TofuPOP แกะกล่องคลิปนี้ DJ Actkie ขอเอาใจชาว K-POP Lover ที่จะได้มาฟินพร้อมๆกัน กับการเปิดให้ทุกคนร่วมลุ้นเป็นเจ้าของ CD BOX SET ฟรี! ของ 7 หนุ่ม BTS ตามมาด้วย สองพี่น้องดูโอ้นักดนตรี Akdong Musician และสาว LEE HI เจ้าของพลังเสียง SOUL สุดไพเราะ ปิดท้ายด้วย บอยกรุ๊ปน้องใหม่ SEVENTEEN
เริ่มที่ 7 หนุ่ม BTS กันก่อนกับการกลับมาพร้อมอัลบั้มพิเศษ Young Forever โดย Rap Monster และนักแต่งเพลง Solo Rabbit ได้ร่วมกันทำเพลง Title Track อย่าง "Epilogue : young forever" บอกเลยว่าหนุ่ม Rap Monsterภูมิใจกับผลงานเพลงนี้มากๆ โดยเพลงจากอัลบั้มพิเศษนี้ได้ถูกจัดเรียงตามลำดับการเล่าเรื่องราวของ BTS ที่ออกผลงานตลอดทั้งปีผ่านซีรีย์ The Most Beautiful Moment in Life โดยอัลบั้มนี้ปล่อยออกมาให้สะสมกันถึง 2 เวอร์ชั่นนั้นก็คือ Day Version และ Night ซึ่งเราก็นำทั้ง 2 เวอร์ชั่นมาแกะกล่องให้เพื่อนๆได้ชมกัน

มาต่อกันที่ 2 พี่น้องนักดนตรี Akdong Musician หลังจากปล่อยให้รอกันมานานแสนนานกับการคัมแบ็คครั้งล่าสุดในมินิอัลบั้ม Spring ซึ่งโปรดิวซ์โดย Lee Chan hyuk พี่ชายคนโตนั้นเอง อัลบั้มนี้ประกอบไปด้วย 6 เพลง ซึ่งมี Title Track อย่าง "How People Move" และเพลง "Re-Bye" ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงเกาหลี ด้วยจังหวะเพลงที่สนุกและเสียงที่ไพเราะของทั้งสองคน นอกจากนี้ยังมีเพลงหวานๆ อย่าง "Haughty Girl" และเพลงที่สามารถเพิ่มความสดชื่นได้อย่าง "Green Window" รับรองว่ามินิอัลบั้มครั้งนี้อัดแน่นไปด้วยผลงานคุณภาพแน่นอนตามสไตล์โรงเรียน YG จ้า มาต่อกันที่อีก 1 สาวเสียงดีอย่าง LEE HI ที่ปล่อยให้แฟนๆรอนานถึง 3 ปี ก็ได้คัมแบ็คผลงานใหม่ออกมาในอัลบั้ม Seoulite โดยอัลบั้มนี้ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายสไตล์ซึ่งจุดเด่นก็คือการโชว์เสียงอันไพเราะของสาว LEE HI นั้นเอง อัลบั้มนี้มีเพลงเพราะๆอย่าง "My Star" เป็นเพลงที่มีความเป็น Soul สูง โดย LEE HI ทำออกมาได้ดีตามสไตล์ของตัวเอง นอกจากนี้ยังมีเพลงอื่นๆอีกอย่าง "Hold My Hand", "Breathe" และอีกเพลงที่มีกระแสตอบรับดีเช่นเดียวกันอย่าง "Video" ที่มี Rapper หนุ่มสุดเท่อย่าง Bobby วง iKON มาช่วย featuring ให้อีกด้วย

สุดท้ายกับวงบอยกรุ๊ปที่มีสมาชิกถึง 13 คนอย่าง Seventeen กับอัลบั้ม Seventeen Vol. 1 - First 'Love & Letter' กับการปล่อยอัลบั้มครั้งแรกที่ได้รวบรวมเอาเพลงฮิตๆของ Seventeen เอาไว้ด้วยกันรวมไปถึงเพลงต่างๆอีก รวมไปถึง Title Track อย่างเพลง Pretty U ที่มีความน่ารักสดใสตามสไตล์ของพวกเขา โดยอัลบั้มนี้ก็ออกมาให้แฟนๆได้สะสมกัน 2 เวอร์ชั่น นั้นก็คือ Love Version และ Letter Version จะมีอะไรพิเศษมากับอัลบั้มด้วยนั้นต้องติดตามกันเพราะเราจะมารีวิวให้เห็นกันเต็มๆ ทั้งสองเวอร์ชั่น

และแน่นอนว่า DJ Actkie มารีวิวให้ชมกันแล้วก็จัดแจกให้เพื่อนๆ ชาว TofuPOP Radio.FM ได้ไปชื่นชมกันต่อแบบฟรีๆ ใครอยากได้สามารถร่วมสนุกกับเราได้ตามขั้นตอน ดังนี้เลย

1.ตอบคำถามที่ DJ Actkie ได้ถามไว้ในคลิปนี้ให้ถูกต้อง ครบถ้วน โดยส่งคำตอบของเพื่อนๆ มาใน Inbox ทาง Facebook Fan Page ที่ Facebook.com/TofuPOPRadio เท่านั้น โดยพิมพ์เลขข้อคำถามตามด้วยคำตอบ เรียงลำดับให้เรียบร้อยเพื่อประโยชน์ของเพื่อนๆ เองค่ะ
2.ใส่ CODE หรือรหัสร่วมกิจกรรมของ TofuPOP แกะกล่องให้ถูกต้อง ขอย้ำว่า CODE กิจกรรมของ TofuPOP แกะกล่อง อย่าสับสนกับกิจกรรมแจกบัตรฯ นะจ้ะ โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามฟัง CODE ได้จากดีเจทั้งสองของเราได้ตั้งแต่เวลา 8.00 - 20.00 น. ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ คลิกติดตามฟังได้ที่นี่ http://listen.becteroradio.com/tofupopradio.html
3. แชร์โพส TofuPOP แกะกล่องที่โพสไว้บน Facebook Page ของ TofuPOP Radio.FM ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ แบบสาธารณะเท่านี้เป็นอันเรียบร้อย

เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 15 - 29 มิถุนายน 2559 เท่านั้น
โดยของรางวัลในกิจกรรมครั้งนี้มีทั้งหมด 3 ราวัล แต่ละรางวัลประกอบด้วย
1. รางวัล CD BOX SET album Seventeen Vol. 1 - First 'Love & Letter' เวอร์ชั่น Love Version และ Letter Version อย่างละ 1 ชุด จำนวน 1 รางวัล
2.รางวัล CD BOX SET ของ Akdong Musician Album - Spring Vol. 1 และ CD BOX SET ของ Lee Hi Full Album – Seoulite อย่างละ 1 ชุด จำนวน 1 รางวัล
3.รางวัล CD BOX SET ของ BTS Special Album - Young Forever เวอร์ชั่น Night Version และ Day Version อย่างละ 1 ชุด จำนวน 1 รางวัล
ทั้งนี้ทางทีมงาน TofuPOP Radio.FM จะคัดเลือกผู้โชคดีจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ทำตามกติกาที่เราได้แจ้งไว้ได้ถูกต้องครบถ้วนและอยู่ภายในช่วงเวลาที่กำหนดเท่านั้น และจะประกาศชื่อผู้โชคดีภายในวันที่ 1 กรกฎาคม 2559 ในหน้า Facebook Fanpage ที่ www.facebook.com/TofupopRadio

แล้วอย่าลืมติดตามกิจกรรมดีๆ ข่าวเด็ดๆ ของศิลปินโดนๆ และเพลงเอเชี่ยนสุดฮิต ได้ที่
Facebook : facebook.com/tofupopradio
Twitter : @tofupopradio
IG : @Tofupopradio