Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP HashTag โฟ่ติ่งแตกกับ DJ Natto มาพูดถึง HashTag ฮิตๆโดนๆ #IGOT7


Jul 01, 2016 | ดู 14,894 ครั้ง

ขอต้อนรับคุณทุกคนเข้าสู่ "TofuPOP HashTag" รายการที่จะมาพูดถึง HashTag ฮิตๆโดนๆ ที่เป็นกระแสของชาว Asian Pop ว่าเค้ากำลัง #โฟ่ติ่งแตก อะไรกันบ้างใน Twitter และสำหรับ Hashtag ประจำวันนี้ก็คือ #IGOT7 เนื่องจากหนุ่มๆ GOT7 เพิ่งมาจัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย กับไฟลท์บินสุดพิเศษ GOT7 1st Concert "FLY IN BANGKOK" ทำเอาบรรดาอากาเซ่ ฟินหนักมาก แต่ก็มีอีกหลายคนที่พลาดไม่ได้ไป หรือพูดง่ายๆว่า "นก" นั้นเองจ้า เพราะบัตร Sold Out เร็วมาก งานนี้ใครจะฟิน และใครนกบ้าง เรามีภาพบรรยากาศหน้างานคอนเสิร์ตมาให้ชมกัน ต้องบอกเลยว่าคนที่ไม่นกบัตรนั้น Strong มาก เราขอชื่นชม!!

นอกจากเราจะไปสัมภาษณ์มาว่าใครนกไม่นกบัตรกันแล้ว เรายังไปแอบถามเหล่าอากาเซ่ว่าคุณนั้นแอบเชียร์หรือชิปคู่ไหนกันบ้าง เพราะถ้าพูดถึงหนุ่มๆ GOT7 ต้องนึกถึงคู่จิ้น ไม่ว่าจะเป็นคู่ของ มาร์คแบม,แจคแบม,ยูคแบม และอีกหลายคู่ชิป อากาเซ่เค้าก็จับคู่ให้เสร็จสรรพ ทั้งชง ทั้งเชียร์ เรือลำไหนแข็งแรงก็แล่นกันไปไกลไหนถึงไหน ลำไหนโมเม้นต์ไม่ค่อยมีก็นั่งประกอบเรือกันไปเนอะ เราไปถามเหล่าอากาเซ่กันดีกว่าว่าคู่ไหนฮอตสุด คู่ไหนจิ้นแล้วแฟนๆฟินสุด ไปถามอากาเซ่เองกันเลยกับ Hashtag นี้ #คู่จิ้น นั้นเอง ยังไม่หมดแค่เรื่องคู่จิ้นนะ GOT7 ยังได้ขึ้นชื่อว่าเป็นวงตลกด้วย แค่หล่อและมีความสามารถยังไม่พอใช่มั้ย ยังต้องตลกอีกกก จึงเกิดเป็น Hashtag #GOT7เป็นวงตลก ทั้ง 7 หนุ่มเป็นคนตลกน่ารักและสดใสกันมากๆเลยว่าไหมจะไม่ให้อากาเซ่รักได้ไงล่ะ และก็มาถึงคำถามสุดท้ายที่เราได้ไปถามเหล่าอากาเซ่กันว่า ถ้าให้อากาเซ่เลือกเดทกับ 7 หนุ่ม ใครก็ได้ 1 คน คุณจะเดทกับใคร ไปดูกันดีกว่าว่าใคร Hot สุด และทั้งหมดนี้คือ TofuPOP Hashtag ประจำเดือนนี้ไปติดตามกันได้เลยครัช

และในครั้งหน้าต้องติดตามกันให้ดีว่าเราจะเตรียม Hashtag เด็ดๆอะไรมา #โฟติ่งแตก กับทุกคน จะฮอต จะฮิต หรือแซ่บเด็ดเผ็ดมันแค่ไหน ต้องคอยติดตามกันนะครัชที่ "TofuPOP HashTag" ของเรา นอกจากนี้ถ้าเพื่อนๆคนไหนมี Hashtag อะไรเด็ดๆที่อยากจะให้ DJ Natto มาตีแผ่ ก็สามารถ mention กันมาบอกได้ที่ Twitter ของเรา @TofupopRadio พร้อมใส่ #TofuPOPHashTag กันมาด้วย หรือถ้าอยากจะติดตามอัพเดทข่าวสารศิลปินและเพลงเอเชี่ยนสุดฮิตกับ TofuPOP Radio.FM ของเราสามารถ Like หรือ Follow กันได้ตามนี้เลย
Facebook : facebook.com/tofupopradio
Twitter : @tofupopradio
IG : @Tofupopradio