Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP แกะกล่อง บุก SUM MARKET


Jul 13, 2016 | ดู 5,120 ครั้ง

TofuPOP แกะกล่องคลิปนี้เราจะพาเพื่อนๆไปบุก SUM MARKET ซูเปอร์มาเก็ตแห่งแรกที่นำเสนอความเป็น S.M. Entertainment ในรูปแบบสินค้า 'Food & Lifestyle' โดยมีสินค้าที่ออกแบบภายใต้ธีมศิลปิน SMTOWN มากมาย ตั้งแต่เครื่องดื่ม ขนม ราเมง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เครื่องสำองาค์ เครื่องครัว เสื้อผ้าสุนัข เครื่องเขียน อุปกรณ์อีเล็คโทรนิค และอีกมากมาย บอกเลยว่าครั้งนี้ DJ Actkie ได้มีโอกาสไปเยือนอาณาจักรของ S.M. ทั้งทีก็เลยเตรียมจัดผลิตภัณฑ์ที่วางขายอยู่ที่ SUM MARKET มาฝากชาว TofuPOP กันให้ได้ลุ้นเป็นเจ้าของกันฟรีๆ เรียกได้ว่าใครเป็นแฟนของ SM ไม่ควรพลาดเลยนะคะ จะมีอะไรบ้าง ไปติดตามชมกันได้เลยค่ะ แต่ก่อนอื่นเราต้องขอขอบคุณ SM True Tour ที่พาพวกเราไปตะลุย SUM MARKET มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
มาเริ่มต้นที่ SUM MARKET "EXO" Set Bag ที่มีไลน์ผลิตภัณฑ์เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น EXO Cereal, EXO Crispy Layer Snack, EXO Honey, EXO Sparkling Water, EXO Jjajang Ramen, EXO Cool Mint Herbal และ EXO Candy ที่มีพร้อม SUM Market Limited Bag และ Artist Special Tag พิเศษสุดสำหรับเพื่อนๆ ชาว TofuPOP Radio เรามี EXO Chocolates เพิ่มเติมให้ด้วย บอกเลยว่าของแต่ละอย่างทานไม่ลงเลยทีเดียวค่ะ เพราะทุกคนคงอยากจะซื้อมาเก็บสะสมไว้แน่ๆ

และเพื่อเอาใจสาวกของศิลปิน SM Town ทุกเพศทุกวัย DJ Actkie จัดชุด SUM MARKET GOURMET POPCORN มาฝากกันทั้งแบบ Girl Group 3 วง 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น 9 สาว Girls' Generation, f(x) และ Red Velvet ที่ต้องบอกเลยว่าแพ็คเกจของ Popcorn นั้นน่ารักมากๆ ออกแบบลวดลายในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร แต่ถ้าเป็นแฟนคลับตัวจริงคงมองออกแน่นอนว่าแพ็คเกจไหนเป็นของศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ และแบบ Boy Band หนุ่มๆ สุดหล่อแห่งค่าย SM ทั้ง TVXQ!, Super Junior และ SHINee บอกเลยว่าแพ็คเกจควรค่าแก่การสะสมและเลอค่ามากๆ ทาน Popcorn ข้างในหมดแล้วก็สามารถนำกล่องไปใช้ใส่ของได้อีกด้วยค่ะ
และทั้งหมดนี้ DJ Actkie ของเรานำมารีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกันและแจกกันฟรี! เพื่อนๆ คนไหนอยากลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้ของรางวัลที่เรานำมารีวิวกันให้ชมในคลิปนี้ สามารถร่วมสนุกกับ TofuPOP Radio.FM ได้ตามขั้นตอน ดังนี้เลย

1.ตอบคำถามที่ DJ Actkie ได้ถามไว้ในคลิปนี้ให้ถูกต้อง ครบถ้วน โดยส่งคำตอบของเพื่อนๆ มาใน Inbox ทาง Facebook Fan Page ที่ Facebook.com/TofuPOPRadio เท่านั้น โดยพิมพ์เลขข้อคำถามตามด้วยคำตอบ เรียงลำดับให้เรียบร้อยเพื่อประโยชน์ของเพื่อนๆ เองค่ะ

2.ใส่ CODE หรือรหัสร่วมกิจกรรมของ TofuPOP แกะกล่องให้ถูกต้อง ขอย้ำว่า CODE กิจกรรมของ TofuPOP แกะกล่อง อย่าสับสนกับกิจกรรมแจกบัตรฯ นะจ้ะ โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามฟัง CODE ได้จากดีเจทั้งสองของเราได้ตั้งแต่เวลา 8.00 - 20.00 น. ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ คลิกติดตามฟังได้ที่นี่ http://listen.becteroradio.com/tofupopradio.html

3.แชร์โพส TofuPOP แกะกล่องที่โพสไว้บน Facebook Page ของ TofuPOP Radio.FM ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ แบบสาธารณะเท่านี้เป็นอันเรียบร้อย

เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 27 กรกฎาคม 2559 เท่านั้น

โดยของรางวัลในกิจกรรมครั้งนี้มีทั้งหมด 3 รางวัล แต่ละรางวัลประกอบด้วย
รางวัลที่ 1 ได้แก่ SUM MARKET "EXO" Set Bag ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ของ EXO ประกอบด้วย EXO Cereal, EXO Crispy Layer Snack, EXO Honey, EXO Chocolates, EXO Sparkling Water, EXO Jjajang Ramen, EXO Cool Mint Herbal และ EXO Candy พร้อม SUM Market Limited Bag และ EXO's Special Tag อย่างละ 1 ชุด จำนวน 1 รางวัล
รางวัลปลอบใจ 2 รางวัลแบ่งเป็น SUM MARKET GOURMET POPCORN – GIRL GROUP SET ประกอบด้วย Gourmet Popcorn ของ Girls' Generation, f(x) และ Red Velvet อย่างละ 1 ชุด จำนวน 1 รางวัล และ SUM MARKET GOURMET POPCORN – BOY BAND SET ประกอบด้วย Gourmet Popcorn ของ TVXQ!, Super Junior และ SHINee อย่างละ 1 ชุด จำนวน 1 รางวัล

ทั้งนี้ทางทีมงาน TofuPOP Radio.FM จะคัดเลือกผู้โชคดีจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ทำตามกติกาที่เราได้แจ้งไว้ได้ถูกต้องครบถ้วนและอยู่ภายในช่วงเวลากิจกรรมที่กำหนดไว้ โดยผู้โชคดี 1 ท่านจะได้รับ 1 รางวัลเท่านั้นและจะประกาศชื่อผู้โชคดีภายในวันที่ 29 กรกฎาคม 2559 ในหน้า Facebook Fanpage ที่ www.facebook.com/TofupopRadio
ส่วนเพื่อนๆ ที่อยากจะอัพเดทข่าวของศิลปินและเพลงเอเชี่ยนสุดฮิต หรือกิจกรรมสุดติ่งแบบนี้ สามารถมาติดตามกันได้ที่
Facebook : facebook.com/tofupopradio
Twitter : @tofupopradio
IG : @Tofupopradio