Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP แกะกล่อง ลุ้นรับของที่ระลึก BIGBANG จากโอซาก้า


Aug 17, 2016 | ดู 31,127 ครั้ง

ส่งท้ายความสุขกับกิจกรรม dtac reward presents VIRGIN HITZ x TOFUPOP FLY AWAY CAMAPAIGN Vol.2 : BIGBANG 10TH ANNIVERSARY STADIUM LIVE 2016 IN OSAKA ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ดังนั้น TofuPOPแกะกล่องเลยขอจัดความสุขต่อเนื่องให้กับV.I.P ชาวไทยทุกคน ได้ฟินไปกับการแกะกล่องรีวิว Official Goods ส่งตรงมาจากโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นและที่สำคัญทุกคนจะได้ลุ้นเป็นเจ้าของกันฟรีๆอีกด้วยก่อนอื่นเราต้องขอขอบคุณ dtac reward ฟรีความสุขได้ทุกคน สำหรับของรางวัลสุดพิเศษนี้ด้วยนะคะ

มาเริ่มต้นที่รางวัลใหญ่ของเราอย่างBIGBANG 10 Anniversary Gift Setที่จัดเต็มเอาใจทุกคนด้วยของ Official Goods สุดล้ำค่า ไม่ว่าจะเป็น DVD BIGBANG World Tour 2015-2016 [made] In Japan: The Final ที่เป็นDVDบันทึกภาพบรรยากาศการแสดงคอนเสิร์ตของ 5 หนุ่มที่ประเทศญี่ปุ่นรวมไปถึงเบื้องหลังการเตรียมงานจัดเต็มอยู่ใน BOXSET ที่ควรแค่แก่การสะสมสุดๆ ตามมาด้วย BIGBANG Light Stick 10 Anniversary Version ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่ทำออกมาสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเฉพาะ และปิดท้ายด้วยBIGBANG Towel 10 Anniversary ผ้าขนหนูสุดเก๋ที่ไม่เหมือนใคร ต้องบอกเลยว่าเซทนี้คุ้มค่ามากจริงๆเพราะหาซื้อที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว นอกจากนี้เรายังมีของรางวัลปลอบใจอย่าง BIGBANG KRUNK Purseที่เราขนเอากระเป๋าใส่เศษตังค์ของเจ้าหมีสุดน่ารัก KRUNKBIGBANG ทั้ง 5 เวอร์ชั่น(G-Dragon,T.O.P, SOL, D-Lite, V.I.) มาให้เพื่อนๆได้ร่วมสนุกลุ้นรับไปกันอีกด้วย
ทั้งหมดนี้ DJ Actkieของเรานำมารีวิวให้เพื่อนๆได้ชมและแจกกันฟรี!เพื่อนๆคนไหนอยากได้ Official Goods ของ 5 หนุ่ม BIGBANG ที่เรานำมารีวิวกันให้ชมในคลิปนี้ สามารถร่วมสนุกกับ TofuPOP Radio.FM ได้ตามขั้นตอน ดังนี้เลย

1. ตอบคำถามที่ DJ Actkieได้ถามไว้ในคลิปนี้ให้ถูกต้อง ครบถ้วน โดยส่งคำตอบของเพื่อนๆ มาใน Inbox ทาง Facebook Fan Page ที่ Facebook.com/TofuPOPRadioเท่านั้น โดยพิมพ์เลขข้อคำถามตามด้วยคำตอบ เรียงลำดับให้เรียบร้อยเพื่อประโยชน์ของเพื่อนๆ เองค่ะ

2. ใส่ CODE หรือรหัสร่วมกิจกรรมของ TofuPOPแกะกล่องให้ถูกต้อง ขอย้ำว่า CODE กิจกรรมของ TofuPOPแกะกล่อง อย่าสับสนกับกิจกรรมแจกบัตรฯ นะจ้ะ โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามฟัง CODE ได้จากดีเจทั้งสองของเราได้ตั้งแต่เวลา 8.00 - 20.00 น. ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ คลิกติดตามฟังได้ที่นี่ http://listen.becteroradio.com/tofupopradio.html

3. แชร์โพส TofuPOPแกะกล่องที่โพสไว้บน Facebook Page ของ TofuPOP Radio.FM ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ แบบสาธารณะเท่านี้เป็นอันเรียบร้อย
เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 31สิงหาคม 2559 เท่านั้น
โดยของรางวัลในกิจกรรมครั้งนี้มีทั้งหมด 6 รางวัล แต่ละรางวัลประกอบด้วย
รางวัลที่ 1 ได้แก่ BIGBANG 10 Anniversary Gift Set ประกอบด้วยDVD BIGBANG World Tour 2015-2016 [made] In Japan: The Final, BIGBANG Light Stick 10 Anniversary Version และBIGBANG Towel 10 Anniversaryอย่างละ 1 ชุด จำนวน 1 รางวัล
รางวัลปลอบใจ 5 รางวัลแบ่งเป็น
- BIGBANG KRUNK Purse(G-DragonVer.) อย่างละ 1 ชุด จำนวน 1 รางวัล
- BIGBANG KRUNK Purse(T.O.PVer.) อย่างละ 1 ชุด จำนวน 1 รางวัล
- BIGBANG KRUNK Purse(SOLVer.) อย่างละ 1 ชุด จำนวน 1 รางวัล
- BIGBANG KRUNK Purse(D-LiteVer.) อย่างละ 1 ชุด จำนวน 1 รางวัล
- BIGBANG KRUNK Purse(V.I. Ver.) อย่างละ 1 ชุด จำนวน 1 รางวัล

ทั้งนี้ทางทีมงาน TofuPOP Radio.FM จะคัดเลือกผู้โชคดีจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ทำตามกติกาที่เราได้แจ้งไว้ได้ถูกต้องครบถ้วนและอยู่ภายในช่วงเวลากิจกรรมที่กำหนดไว้ โดยผู้โชคดี 1 ท่านจะได้รับ 1 รางวัลเท่านั้นและจะประกาศชื่อผู้โชคดีภายในวันที่ 2 กันยายน 2559 ในหน้า Facebook Fanpageที่ www.facebook.com/TofupopRadio
ส่วนเพื่อนๆ ที่อยากจะอัพเดทข่าวของศิลปินและเพลงเอเชี่ยนสุดฮิต หรือกิจกรรมสุดติ่งแบบนี้ สามารถมาติดตามกันได้ที่
Facebook : facebook.com/tofupopradio
Twitter : @tofupopradio
IG : @Tofupopradio