Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP แกะกล่อง มอบความฟิน CD BOX SET จาก 3 วงสุดฮอต


Sep 07, 2016 | ดู 13,980 ครั้ง

TofuPOP แกะกล่องคลิปนี้ DJ Actkie ขออาสามามอบความฟินให้ทุกคนได้ลุ้นเป็นเจ้าของ CD BOX SET จาก 3วง Boyband สุดฮอต ทั้ง EXO,iKON และ SEVENTEEN ใครเป็นแฟนคลับวงไหนอย่าลืมติดตามใน TofuPOP แกะกล่อง ครั้งนี้กันให้ดีๆเลยจ้า

มาเริ่มที่ 9 หนุ่ม EXO กับการคัมแบ็คในผลงานอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 3 "LOTTO" ที่ได้ปล่อยเพลงไตเติ้ลและอัลบั้มออกมาโดยใช้ชื่อเดียวกัน การกลับมาครั้งนี้พวกเขามาพร้อมกับแนวเพลงสไตล์ฮิพฮอพที่โดดเด่นในเรื่องของเสียงเบสและมีเนื้อเพลงที่เปรียบเทียบถึงการพบรักกับหญิงสาวแบบโชคชะตาฟ้าลิขิตและการได้พบกันครั้งนี้ก็เหมือนกับการเป็นผู้ชนะในรางวัล LOTTO นั้นเองโดยอัลบั้มรีแพ็คเกจนี้จะเพิ่มเพลงใหม่เข้าไปอีก 4 เพลง รวมกับเพลงเดิมจากอัลบั้ม Ex'Act รวมแล้วเป็นทั้งหมด 13 เพลง ส่วนภาพลักษณ์ของทั้ง 9 หนุ่ม บอกเลยว่าครั้งนี้พวกเขาพร้อมโชว์ภาพลักษณ์อันหล่อร้าย แถมด้วยท่าเต้นที่พร้อมกระชากใจเหล่าแฟนคลับแน่นอน ดังนั้น TofuPOP แกะกล่อง ก็ไม่รอช้า รีบนำอัลบั้มมารีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกันให้จุใจ แถมเอามาเป็นของรางวัลให้ได้ร่วมสนุกกันด้วย โดยในครั้งนี้เราเอามาแจกกันทั้ง White Version และ Black Version ไม่เพียงเท่านี้เรายังมี EXO PLANET.3 THE EXO'RDIUM GOODS - PHOTOBOOK BROCHURE ที่ได้รวบรวมภาพถ่ายของแต่ละสมาชิกที่ปล่อยออกมาสำหรับคอนเสิร์ต EXO PLANET.3 THE EXO'RDIUM เล่มใหญ่มาให้อีกด้วย สำหรับแฟนๆของ EXO ต้องขอบอกเลยว่าเป็นเซทที่ควรค่าในการสะสมมากๆ

มาต่อกันที่ 7 หนุ่ม iKON ที่ออก DVD BOX SET iKON KONY'S SUMMERTIME กับการเก็บภาพประทับใจการพักร้อนสุดวิเศษของพวกเขาในเกาะไซปัน ใครอยากเห็นหนุ่มๆใน Concept การถ่ายภาพแบบซัมเมอร์สุดสดใสก็เตรียมติดตามคลิป TofuPOP แกะกล่อง กันให้ดีๆ เราพร้อมเปิดรีวิวภาพถ่ายแบบให้ทุกคนคลายร้อนกันแน่นอน และสุดท้ายกับ 13 หนุ่ม วง SEVENTEEN ที่ได้ออกอัลบั้มรีแพ็คเกจจากอัลบั้มแรกของพวกเขาใน Love & Letter (Repackage) (Special Limited Edition) พร้อมเพิ่มเพลงพิเศษเข้ามาอีก 5 เพลง ที่มีเพลงไตเติ้ลอย่าง Very Nice รวมอยู่ด้วย นอกจากนี้ยังมี DVD และ Photobook ที่ได้รวบรวมเอาภาพบรรยากาศคอนเสิร์ต Like Seventeen - Boys Wish เมื่อปลายปี 2015 เอาไว้ด้วย งานนี้แฟนคลับตัวจริงห้ามพลาด

และแน่นอนว่า DJ Actkie มารีวิวให้ชมกันแล้วก็จัดแจกให้เพื่อนๆ ชาว TofuPOP Radio.FM ได้ไปชื่นชมกันต่อแบบฟรีๆ ใครอยากได้สามารถร่วมสนุกกับเราได้ตามขั้นตอน ดังนี้เลย
1.ตอบคำถามที่ DJ Actkie ได้ถามไว้ในคลิปนี้ให้ถูกต้อง ครบถ้วน โดยส่งคำตอบของเพื่อนๆ มาใน Inbox ทาง Facebook Fan Page ที่ Facebook.com/TofuPOPRadio เท่านั้น โดยพิมพ์เลขข้อคำถามตามด้วยคำตอบ เรียงลำดับให้เรียบร้อยเพื่อประโยชน์ของเพื่อนๆเองค่ะ
2.ใส่ CODE หรือรหัสร่วมกิจกรรมของ TofuPOP แกะกล่อง ให้ถูกต้อง โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามฟัง CODE ได้จากดีเจทั้งสองของเราได้ตั้งแต่เวลา 8.00 - 20.00 น. ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ คลิกติดตามฟังได้ที่นี่ http://listen.becteroradio.com/tofupopradio.html
3. แชร์โพส TofuPOP แกะกล่อง ที่โพสไว้บน Facebook Page ของ TofuPOP Radio.FM ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ แบบสาธารณะเท่านี้เป็นอันเรียบร้อย

เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 8 -21 กันยายน 2559 เท่านั้น

โดยของรางวัลในกิจกรรมครั้งนี้มีทั้งหมด 3 รางวัล แต่ละรางวัลประกอบด้วย
1. รางวัล EXO LOTTO CD BOX SET EXO Vol.3 Repackage - Lotto เวอร์ชั่น White และ Black และ EXO EXOPLANET#3 THE EXO'rDIUM CONCERT GOODS PHOTOBOOK BROCHURE อย่างละ 1 ชุด จำนวน 1 รางวัล
2. รางวัล iKON - KONY'S SUMMERTIME (2DVD + Photobook) (Limited Edition) และ iKON - KONY'S SUMMERTIME Photocard Collection อย่างละ 1 ชุด จำนวน 1 รางวัล
3. รางวัล Seventeen Vol. 1 - Love & Letter (CD + 2DVD) (Special Limited Edition) จำนวน 1 ชุด 1 รางวัล

ทั้งนี้ทางทีมงาน TofuPOP Radio.FM จะคัดเลือกผู้โชคดีจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ทำตามกติกาที่เราได้แจ้งไว้ได้ถูกต้องครบถ้วนและอยู่ภายในช่วงเวลาที่กำหนดเท่านั้น และจะประกาศชื่อผู้โชคดีภายในวันที่ 23 กันยายน 2559 ในหน้า Facebook Fanpage ที่ www.facebook.com/TofupopRadio

แล้วอย่าลืมติดตามกิจกรรมดีๆ ข่าวเด็ดๆ ของศิลปินโดนๆ และเพลงเอเชี่ยนสุดฮิต ได้ที่
Facebook : facebook.com/tofupopradio
Twitter : @tofupopradio
IG : @Tofupopradio