Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP HashTag #โฟ่ติ่งแตก กับคอนเสิร์ต #EXOrDIUMinBKK ของหนุ่มๆ EXO


Sep 22, 2016 | ดู 4,140 ครั้ง

ขอต้อนรับคุณทุกคนเข้าสู่ "TofuPOPHashTag" รายการที่จะมาพูดถึง HashTag ฮิตๆโดนๆ ที่เป็นกระแสของชาว Asian Pop ว่าเค้ากำลังเม้าท์อะไรกันบ้างใน Twitter และสำหรับวันนี้ DJ Natto พร้อมแล้วที่จะพาคุณไป #โฟ่ติ่งแตก กับการมาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยของหนุ่มๆ EXO ใน EXO PLANET #3 - The EXO'rDIUM - in BANGKOK ถึงแม้คอนเสิร์ตจะผ่านไปแล้วแต่ความฟินยังคงมีอยู่ จะมีโมเม้นท์อะไรที่น่าจดจำ หรือให้เรามาโฟ่กันบ้าง ไปติดตามกันเลยกับ Hashtag เหล่านี้ที่เรามานำเสนอให้ทุกคนไม่ว่าจะเป็น การคัมแบ็คกับผลงานอัลบั้มรีแพ็คเกจอย่าง #LOTTO หรือจะเป็นการเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยกับ Hashtag นี้ #EXOrDIUMinBKK บอกเลยว่า Hashtag นี้ล้วนอบอวลไปด้วยความรักที่ EXO-L มีให้หนุ่มๆ EXO

ตามมาด้วยบรรยากาศการต้อนรับหนุ่มๆที่เหล่า EXO-L ชาวไทยได้แสดงให้เห็นถึงพลังความรักที่มีต่อหนุ่มๆ กับ #WelcomeExotoThailand รวมไปถึงกิจกรรมแจกบัตรคอนเสิร์ตสุดพิเศษที่ 95.5 Virgin HitZ และ TofuPOP Radio.FM มอบให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกัน กับ Hashtag #TofuPOPHITZEXO

ทั้งหมดนี้ทุกคนสามารถติดตามชมได้ใน TofuPOPHashtag ประจำเดือนนี้ไปติดตามกันเลยดีกว่าว่าจะมีโมเม้นท์ที่น่าจดจำและประทับใจอะไรกันบ้าง สำหรับครั้งหน้าเราจะเตรียม Hashtag เด็ดๆไหนมาเม้าท์กันอีกนั้น ต้องคอยติดตามกันนะครัชที่ "TofuPOPHashTag ของเรา นอกจากนี้ถ้าเพื่อนๆคนไหนมี Hashtag อะไรเด็ดๆที่อยากจะให้ DJ Natto มาตีแผ่ ก็สามารถ mention กันมาบอกได้ที่ Twitter ของเรา @TofupopRadio พร้อมใส่ #TofuPOPHashTag กันมาด้วย หรือถ้าอยากจะติดตามอัพเดทข่าวสารศิลปินและเพลงเอเชี่ยนสุดฮิตกับ TofuPOP Radio.FM ของเราสามารถ Like หรือ Follow กันได้ตามนี้เลย

Facebook : facebook.com/tofupopradio
Twitter : @tofupopradio
IG : @Tofupopradio