Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP HashTag โฟ่สนุกเม้าท์สนั่นกับซีรีส์ 2 เรื่อง 2 สไตล์ #MoonLightDrawnbyClouds และ #MoonLovers


Nov 17, 2016 | ดู 2,054 ครั้ง

ขอต้อนรับเข้าสู่ "TofuPOPHashTag" รายการที่จะมาพูดถึง HashTag ฮิตๆโดนๆ ที่เป็นกระแสของชาว Asian Pop ว่ากำลัง #โฟ่ติ่งแตก อะไรกันบ้าง

ช่วงก่อนหน้านี้คงปฎิเสธไม่ได้ว่าซีรีส์เกาหลีเรื่อง #MoonLightDrawnbyClouds และ #MoonLoversScarletHeartRyeo เป็นอีก 2 ซีรีส์ที่ได้กระแสการตอบรับดีมากทั้งในด้านของเนื้อเรื่องและเหล่านักแสดงสุดหล่อ ดังนั้น DJ Natto ก็ไม่รอช้า พร้อมแล้วที่จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับเหล่าหนุ่มๆจากซีรีส์ 2 เรื่อง 2 สไตล์ ใน TofuPOP Hashtag ครั้งนี้

มาเริ่มที่ ซีรีส์เรื่อง Moonlight Drawn By Clouds ที่เป็นเรื่องราวความรักของหญิงสาวที่ปลอมตัวเป็นขันทีกับองค์รัชทายาทหนุ่ม ที่นำแสดงโดย พัคโบกอม ซีรีส์เรื่องนี้จะน่าชมมากแค่ไหน ต้องไปติดตามใน Hashtag ของซีรีส์ อย่าง #MoonLightDrawnbyClouds

ต่อด้วยซีรีส์เข้มข้นสายดราม่าอย่าง Moon Lovers Scarlet Heart : Ryeo กับเรื่องราวของหญิงสาวจากยุคปัจจุบันที่เดินทางย้อนเวลากลับไปสมัยราชวงศ์โชซอนและตกหลุมรักกับองค์ชายโดยแทรกด้วยเรื่องราวการชิงบัลลังก์ระหว่างเหล่าองค์ชายที่ได้นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ 7 คนมาร่วมแสดง ไปติดตามความเข้มข้นของซีรีส์และความน่ารักของเหล่านักแสดงได้ใน Hashtag นี้ #MoonLoversScarletHeartRyeo

และนี่ก็เป็น "TofuPOPHashTag" ที่ได้เลือกมาโฟ่กันให้สนุกเม้าท์กันให้สนั่นในครั้งนี้ ต่อจากนี้ไป HashTag ไหนฮอต HashTag ไหนฮิตติดเทรนด์ TofuPOPRadio.fm เราจะนำมาตีแผ่และนำเสนอให้ติดตามกัน ถ้าเพื่อนๆมี Hashtag ที่อยากจะให้เรานำมาโฟ่ก็สามารถ mention กันมาบอกได้ที่ Twitter ของเราที่ @TofupopRadio พร้อมใส่ #TofuPOPHashTag กันมาด้วย

นอกจากนี้เราขอแนะนำอีกหนึ่งช่องทางที่เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของชาว Asian Lovers กับ TofuPOP Radio ผ่านทาง LINE TV APPLICATION กดเป็นแฟน Channel ของ TofuPOP Radio หรือคลิก https://tv.line.me/tofupopradio

และสามารถติดตามอัพเดทข่าวสารศิลปินและเพลงเอเชี่ยนสุดฮิตกับ TofuPOP Radio.FM บนโซเชียลของเรา กด Like หรือFollow กันได้ตามนี้เลย
Facebook : facebook.com/tofupopradio
Twitter : @tofupopradio
IG : @Tofupopradio