Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP แกะกล่อง ฟินส่งท้ายปี กับ 5 อัลบั้มจาก 5 ศิลปินเกาหลีสุดฮอต


Dec 06, 2016 | ดู 5,909 ครั้ง

TofuPOP แกะกล่องครั้งนี้ DJ Actkie ขอมอบความฟินส่งท้ายปีให้ทุกคนได้ลุ้นเป็นเจ้าของซีดีอัลบั้มจากศิลปินเกาหลีสุดฮอตไม่ว่าจะเป็น MOBB, INFINITE, BEAST, TWICE (Thailand Edition) และ DAY6 (Thailand Edition)

เริ่มกันที่ศิลปินจากค่าย JYP Entertainment ได้แก่ สาวๆ วง TWICE กับมินิอัลบั้มชุดที่สอง PAGE TWO - Thailand Edition ที่มาในแพ็คเกจเฉพาะสำหรับแฟนชาวไทยเท่านั้น และ Exclusive สุดๆ จากวง DAY6 เพื่อชาว TofuPOP Radio กับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 DAY6 - DAYDREAM ของพร้อมลายเซ็นจริงจากทั้ง 5 หนุ่ม ที่ DJ Actkie นำมารีวิวให้ชมและลุ้นเป็นเจ้าของกันฟรีๆ

ตามมาด้วย 2 หนุ่มสุดฮอต BOBBY และ MINO จากบ้าน YG Entertainment กับการออกอัลบั้มคู่กันในนาม THE MOBB กับ DEBUT MINI ALBUM [The MOBB] ซึ่งทั้ง 2 หนุ่มได้โชว์ให้เห็นถึงความสามารถและเสน่ห์ของพวกเขาให้ได้เห็นอย่างเต็มที่งานนี้ DJ Actkie จัดมารีวิวและแจกกันครบทุกเวอร์ชั่น ทั้ง MINO Ver. และ BOBBY Ver.

และส่งท้ายความฟินกันด้วยผลงานมินิอัลบั้มล่าสุดของ 7 หนุ่ม INFINITE กับ Infinite Only ในรูปแบบ Limited Edition และ การกลับมาของหนุ่มๆ วง BEAST กับผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 "Highlight" ที่เราจะนำมารีวิวและแจกให้เพื่อนๆ ชาว TofuPOP Radio ได้ลุ้นเป็นเจ้าของกันแบบฟรีๆ ใครอยากได้สามารถร่วมสนุกกับเราได้ตามขั้นตอน ดังนี้เลย

1.ตอบคำถามที่ DJ Actkie ได้ถามไว้ในคลิปนี้ให้ถูกต้อง ครบถ้วน โดยส่งคำตอบของเพื่อนๆ มาใน Inbox ทาง Facebook Fan Page ที่ Facebook.com/TofuPOPRadio เท่านั้น โดยพิมพ์เลขข้อคำถามตามด้วยคำตอบ เรียงลำดับให้เรียบร้อยเพื่อประโยชน์ของเพื่อนๆ เองค่ะ

2.ใส่ CODE หรือรหัสร่วมกิจกรรมของ TofuPOP แกะกล่อง ให้ถูกต้อง ขอย้ำว่า CODE กิจกรรมของ "TofuPOP แกะกล่อง" อย่าสับสนกับกิจกรรมแจกบัตรฯ นะจ๊ะ โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามฟัง CODE ได้จากดีเจทั้งสองของเราได้ตั้งแต่เวลา 8.00-20.00 น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์ คลิกติดตามฟังได้ที่นี่ http://listen.becteroradio.com/tofupopradio.html

3.แชร์โพส TofuPOP แกะกล่อง ที่โพสไว้บน Facebook Page ของ TofuPOP Radio.FM ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ แบบสาธารณะเท่านี้เป็นอันเรียบร้อย

เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ - 21 ธันวาคม 2559 เท่านั้น โดยของรางวัลใน TofuPOP แกะกล่อง ครั้งนี้มีทั้งหมด 3 เซ็ต ได้แก่

รางวัลเซ็ตที่ 1 ประกอบด้วย อัลบั้ม TWICE - PAGE TWO(Thailand Edition) จำนวน 1 รางวัล และ อัลบั้ม DAY6 - DAYDREAM (Thailand Edition) พร้อมลายเซ็นของทั้ง 5 หนุ่ม จำนวน 1 รางวัล

รางวัลเซ็ตที่ 2 ประกอบด้วย Debut Mini Album [THE MOBB] MINO Ver. จำนวน 1 รางวัล และ Debut Mini Album [THE MOBB] BOBBY Ver. จำนวน 1 รางวัล

รางวัลเซ็นที่ 3 ประกอบด้วย INFINITE Mini Album Vol. 6 - Infinite Only (Limited Edition) จำนวน 1 รางวัล และ BEAST - HIGHLIGHT (3rd Album) จำนวน 1 รางวัล

ทั้งนี้ทางทีมงาน TofuPOP Radio.FM จะคัดเลือกผู้โชคดีจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ทำตามกติกาที่เราได้แจ้งไว้ได้ถูกต้องครบถ้วนและอยู่ภายในช่วงเวลาที่กำหนดเท่านั้น และจะประกาศชื่อผู้โชคดีภายในวันที่ 23 ธันวาคม 2559 ในหน้า Facebook Fanpageที่ www.facebook.com/TofupopRadio

อย่าลืมติดตามอัพเดทข่าวสารศิลปินและเพลงเอเชี่ยนสุดฮิตกับ TofuPOP Radio.FM บนโซเชียลของเรา กด Like หรือ Follow กันได้ตามนี้เลย
Facebook : facebook.com/tofupopradio
Twitter : @tofupopradio
IG : @Tofupopradio

นอกจากนี้เราขอแนะนำอีกหนึ่งช่องทางที่เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของชาว Asian Lovers กับ TofuPOP Radio ผ่านทาง LINE TV APPLICATION กดเป็นแฟน Channel ของ TofuPOP Radio หรือคลิก https://tv.line.me/tofupopradio