Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP HashTag รวม HashTag ฮิตๆโดนๆ ตลอดปี 2016


Dec 15, 2016 | ดู 4,081 ครั้ง

ขอต้อนรับเข้าสู่ "TofuPOP HashTag" รายการที่จะมาพูดถึง HashTag ฮิตๆโดนๆ ที่เป็นกระแสของชาว Asian Pop โดยในครั้งนี้เราขอส่งท้ายปีด้วยเรื่องฮอต ประเด็นฮิตตลอดปี 2016 ของชาว Asian Lover ว่าในปีนี้มีเรื่องอะไรให้พวกเรามา #โฟ่ติ่งแตก กันบ้าง

เริ่มที่แวดวงซีรีส์และภาพยนตร์เกาหลีกันก่อน กับ Hashtag ที่คุ้นเคยกันดีอย่าง #สามีแห่งชาติ ในปีนี้จะเป็นอปป้าคนไหนที่จะได้รับตำแหน่งนี้ไป ต้องติดตามชมกันให้ดี และต่อด้วยภาพยนตร์เกาหลีที่มาแรงและกระแสดีเรื่อง #TraintoBusan ที่ไม่เพียงทำผลงานได้ดีในบ้านเกิด แต่ในประเทศไทยเองก็ทำรายได้ได้ดีด้วยเช่นกัน กับหนังซอมบี้สไตล์เอเชียที่ใครหลายคนยกให้เป็นภาพยนตร์ซอมบี้ในดวงใจ

มาต่อที่วงการ K-POP กับเรื่องที่เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่คนให้ความสนใจอย่าง YG New Girl Group กลุ่มนักร้องไอดอลวงใหม่จาก YG ที่ปีนี้ได้ฤกษ์เดบิวต์ในนามของวง Blackpink กันแล้วหลังรอคอยมายาวนานไปติดตามความสามารถ และความน่ารักของ 4 สาวได้ใน Hashtag นี้ #Blackpink

นอกจากนี้ยังมีเรื่องความสำเร็จของ 7 หนุ่ม #GOT7 กับปี 2016 ซึ่งถือว่าเป็นปีทองของพวกเขาที่ได้รับรางวัลจากเวทีทั้งในและนอกประเทศมากมาย ตามมาด้วยเรื่องสุดฮอตที่สร้างกระแสให้วงการหนังสือบ้านเราอย่างมาก กับปรากฎการณ์ #จินยองอ่าน ของหนุ่ม ปาร์ค จินยอง จากวง GOT7 จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร ต้องไปติดตามชมกันให้ดีใน TofuPOP Hashtag ครั้งนี้

และนี่ก็เป็น "TofuPOP HashTag" ที่ได้เลือกมาโฟ่กันให้สนุกเม้าท์กันให้สนั่นในครั้งนี้ ต่อจากนี้ HashTag ไหนฮอต HashTag ไหนฮิตติดเทรนด์ TofuPOPRadio.fm เราจะนำมาตีแผ่และนำเสนอให้ติดตามกันนอกจากนี้ถ้าเพื่อนๆมี Hashtag ที่อยากจะให้เรานำมาโฟ่ก็สามารถ mention กันมาบอกได้ที่ Twitter ของเราที่ @TofupopRadio พร้อมใส่#TofuPOPHashTag กันมาด้วย

นอกจากนี้เราขอแนะนำอีกหนึ่งช่องทางที่เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของชาว Asian Lovers กับ TofuPOP Radio ผ่านทางLINE TV APPLICATION กดเป็นแฟน Channel ของ TofuPOP Radio หรือคลิก https://tv.line.me/tofupopradio

และสามารถติดตามอัพเดทข่าวสารศิลปินและเพลงเอเชี่ยนสุดฮิตกับ TofuPOP Radio.FM บนโซเชียลของเรา กด Like หรือFollow กันได้ตามนี้เลย
Facebook : facebook.com/tofupopradio
Twitter : @tofupopradio
IG : @Tofupopradio