Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP Hashtag #โฟ่ติ่งแตก กับประเด็นฮิตๆ แฮชแท็กฮ็อตๆ ของ #ติ่งชาวไทย ตลอดปี 2016


Jan 17, 2017 | ดู 1,981 ครั้ง

ขอต้อนรับเข้าสู่ "TofuPOP HashTag" รายการที่จะมาพูดถึง HashTag ฮิตๆโดนๆ ที่เป็นกระแสของชาว Asian Pop โดยในครั้งนี้เราเปิดต้นปีด้วยประเด็นฮิตตลอดปี 2016 ที่ผ่านมาของชาว Asian Lover ว่ามีเรื่องอะไรมาให้ #โฟ่ติ่งแตก กันบ้าง

เริ่มด้วยความภาคภูมิใจของติ่งไทยกับ 2 Hashtag นี้ #ไทยแลนด์แดนเมียหลวง และ #ไทยแลนด์แดนโปรเจค ที่ทุกครั้งไม่ว่าศิลปินคนใดเดินทางมาประเทศไทยก็มักจะประทับใจกับโปรเจคที่แฟนคลับชาวไทยทำให้เสมอ จนศิลปินบางคนถึงกับร้องไห้ออกมาเพราะความประทับใจ นอกจากนี้ยังมีการโพสขอบคุณเป็นภาษาไทย หรืออัพรูปโปรเจคต่างๆลง SNSกันด้วยจะมีโมเม้นต์หรือโปรเจคใดกันบ้าง ต้องไปติดตามชมกัน

มาต่อกันที่ Hashtag ต่อไปที่ไม่ว่าจะเป็นติ่งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ต่างมีชีวิตในแบบติ่งๆไม่ต่างกันมาก กับ 2 Hashtag นี้ #อ่อนแอก็แพ้ไป...เปย์ไหวก็โอนเงิน และ #วิถีติ่ง คงปฎิเสธไม่ได้ว่าการเข้าสู่วงการ K-POP นั้น นอกจากจะชื่นชอบศิลปินกันแล้วแฟนคลับทุกคนเรียกได้ว่าต้องตามสนับสนุนผลงานศิลปินทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ต, FAN MEETING, สินค้าที่ศิลปินเป็นพรีเซนเตอร์และ Official Goods ต่างๆ จนเรียกได้ว่ามีแต่ติ่งเท่านั้นที่จะเข้าใจกันและกันจะมีเรื่องราวความเป็นติ่งอะไรมาให้เม้าท์กันบ้าง ต้องไปติดตามการ #โฟ่ติ่งแตกในประเด็นนี้กันเลย

และทั้งหมดนี้ก็เป็น "TofuPOPHashTag" ที่ได้เลือกมาโฟ่กันให้สนุกเม้าท์กันให้สนั่นในครั้งนี้ ต่อจากนี้ไป HashTag ไหนฮอต HashTag ไหนฮิตติดเทรนด์ TofuPOPRadio.fm เราจะนำมาตีแผ่และนำเสนอให้ติดตามกันนอกจากนี้ถ้าเพื่อนๆมี Hashtagที่อยากจะให้เรานำมาโฟ่ก็สามารถ mention กันมาบอกได้ที่ Twitter ของเราที่ @TofupopRadioพร้อมใส่#TofuPOPHashTagกันมาด้วย

นอกจากนี้เราขอแนะนำอีกหนึ่งช่องทางที่เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของชาว Asian Lovers กับ TofuPOP Radio ผ่านทางLINE TV APPLICATION กดเป็นแฟน Channel ของ TofuPOP Radio หรือคลิก https://tv.line.me/tofupopradio

และสามารถติดตามอัพเดทข่าวสารศิลปินและเพลงเอเชี่ยนสุดฮิตกับ TofuPOP Radio.FM บนโซเชียลของเรา กด Like หรือFollow กันได้ตามนี้เลย
Facebook : facebook.com/tofupopradio
Twitter : @tofupopradio
IG : @Tofupopradio