Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP แกะกล่อง ให้เหล่า V.I.P ลุ้นเป็นเจ้าของ Top Items ของ BIGBANG กันฟรีๆ!


Jan 24, 2017 | ดู 6,154 ครั้ง

TofuPOP แกะกล่องคลิปแรกของปี 2017 เราขอเปิดศักราชใหม่ด้วย Top Items ของสุดยอดศิลปิน K-POP กับ BIGBANG MADE THE FULL ALBUM (FIRSTPRESS LIMITED EDITION) พร้อม Official Goods จาก BIGBANG10 THE CONCERT : 0.TO.10 ให้เพื่อนๆ ได้ลุ้นเป็นเจ้าของกันฟรีๆ

ครั้งนี้ DJ Actkie จัดให้เหล่า V.I.P และเพื่อนๆ ชาว TofuPOPRadio ที่ชื่นชอบ 5 หนุ่ม BIGBANG ได้กระจ่างกันเลยว่า อัลบั้ม BIGBANG MADE THE FULL ALBUM (FIRSTPRESS LIMITED EDITION) นั้นมีความพิเศษอะไรบ้าง เพิ่มเติมด้วย "BIGBANG MADE THE FULL ALBUM COLLECTION" ซึ่งเป็น Photobook ฉบับพิเศษที่จำหน่ายในงานคอนเสิร์ต BIGBANG10 THE CONCERT : 0.TO.10 Final in Seoul เท่านั้น จัดเต็มให้อีกกับของ Premium อย่าง BIGBANG 'MADE' Chocolate จาก YG REPUBLIQUE ส่งตรงจากเกาหลีให้สมกับความ V.I.P ของเหล่าแฟนคลับ

ปิดท้ายด้วย Top Items กับ Official Goods ของ KRUNK X BIGBANG BANG BANGBANG ver. Snow Globe จาก BIGBANG10 THE CONCERT : 0.TO.10 in Japan มาครบทั้ง 5 คาแรคเตอร์ของ 5 หนุ่ม BIGBANG แต่ละชิ้นจะน่ารัก น่าเป็นเจ้าของขนาดไหนติดตามรีวิวโดย DJ Actkie และร่วมสนุกกับ TofuPOPแกะกล่องของเรากันได้ตามรายละเอียดต่อไปนี้

1.ตอบคำถามที่ DJ Actkie ได้ถามไว้ในคลิปนี้ให้ถูกต้อง ครบถ้วนโดยพิมพ์เลขข้อคำถามตามด้วยคำตอบ เรียงลำดับให้เรียบร้อยส่งคำตอบของเพื่อนๆ มาใน Inbox ทาง Facebook Fan Page ที่ Facebook.com/TofuPOPRadio เท่านั้น
2.ใส่ CODE หรือรหัสร่วมกิจกรรมของ TofuPOP แกะกล่อง ให้ถูกต้อง ขอย้ำว่า CODE กิจกรรมของ "TofuPOP แกะกล่อง" อย่าสับสนกับกิจกรรมแจกบัตรฯ นะจ๊ะ โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามฟัง CODE ได้จากดีเจทั้งสองของเราได้ตั้งแต่เวลา 8.00 - 20.00 น. ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ คลิกติดตามฟังได้ทาง www.tofupopradio.fm หรือ BEC-Tero Radio App ที่ TofuPOP Radio
3. แชร์โพสต์ TofuPOP แกะกล่อง ที่โพสต์ไว้บน Facebook Page ของ TofuPOP Radio.FM ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ แบบสาธารณะเท่านี้เป็นอันเรียบร้อย

เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม - 8 กุมภาพันธ์ 2560 เท่านั้น

สำหรับของรางวัลในกิจกรรมครั้งนี้ประกอบด้วย

- รางวัล Premium ได้แก่ อัลบั้มBIGBANG MADE THE FULLALBUM (FIRSTPRESS LIMITED EDITION) 1 ชุดพร้อมกับ BIGBANG MADE THE FULL ALBUM COLLECTION(0.TO.10 FINAL IN SEOUL EDITION)1 ฉบับ และ BIGBANG 'MADE' Chocolate1 อัน

- รางวัลสำหรับความ V.I.P ของแฟนคลับศิลปิน BIGBANG โดยผู้โชคดีจะได้รับรางวัลท่านละ 1 ชิ้นตามที่ท่านได้ระบุไว้เท่านั้น โดยมีรายละเอียดของรางวัล ดังนี้
KRUNK X BIGBANG BANG BANGBANG ver. Snow Globe (GD) จำนวน 1 ชิ้น
KRUNK X BIGBANG BANG BANGBANG ver. Snow Globe (D-LITE) จำนวน 1 ชิ้น
KRUNK X BIGBANG BANG BANGBANG ver. Snow Globe (SOL) จำนวน 1 ชิ้น
KRUNK X BIGBANG BANG BANGBANG ver. Snow Globe (T.O.P) จำนวน 1 ชิ้น
KRUNK X BIGBANG BANG BANGBANG ver. Snow Globe (V.I.) จำนวน 1 ชิ้น

ทางทีมงาน TofuPOP Radio.FM จะคัดเลือกผู้โชคดีจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ทำตามข้อกำหนดที่เราได้แจ้งไว้ได้ถูกต้องครบถ้วนและอยู่ภายในช่วงเวลาที่กำหนดเท่านั้น โดยจะประกาศชื่อผู้โชคดีภายในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2560 ทางหน้า Facebook Fanpageที่ www.facebook.com/TofupopRadio

แล้วอย่าลืมติดตามอัพเดทข่าวสารศิลปินและเพลงเอเชี่ยนสุดฮิตกับ TofuPOP Radio.FM บนโซเชียลของเรา กด Like หรือ Follow กันได้ตามนี้เลย
Facebook : facebook.com/tofupopradio
Twitter : @tofupopradio
IG : @Tofupopradio
หรือจะติดตามผ่านทาง LINE TV APPLICATION กดเป็นแฟน Channel ของ TofuPOP Radio วคลิก https://tv.line.me/tofupopradio