Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPop Hashtag #Goblin มาแรงจนต้องขอเม้าท์! พร้อม 10 สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับ #Gongyoo


Feb 17, 2017 | ดู 1,797 ครั้ง

ขอต้อนรับคุณทุกคนเข้าสู่ "TofuPOPHashTag" รายการที่จะมาพูดถึง HashTag ฮิตๆโดนๆ ที่เป็นกระแสของชาว Asian Lovers ว่าเค้ากำลัง #โฟ่ติ่งแตก อะไรกันบ้างใน Twitter

คงปฎิเสธไม่ได้ว่ากระแสความร้อนแรงของหนุ่มกงยู จากซีรีย์เรื่อง Goblin นั้นฮอตและมาแรงที่สุดในช่วงต้นปีนี้ ส่วนจะมีเรื่องราวอะไรน่าสนใจจากในซีรีย์และเกี่ยวกับหนุ่มกงยูกันบ้างไปติดตามกันได้เลยในคลิปนี้

ขอเริ่มต้นที่กระแสความคลั่งไคล้ในตัวพระเอกหนุ่มสุดฮอต กงยู กันก่อน ต้องบอกเลยว่า #Goblin ถือเป็นซีรีย์ที่ประสบความสำเร็จมากอีกเรื่องนึงของเค้าผลจากบทบาทในเรื่องทำให้เกิดกระแสความชื่นชอบในตัวหนุ่มกงยู จน TofuPOPHashtag ต้องขอจัดเรื่องราว Hashtag ที่เกี่ยวข้องกับกงยูจากซีรีย์เรื่อง #Goblin มาโฟ่ติ่งแตกกันก่อน ไม่ว่าจะเป็นกระแสคู่จิ้น #ยักษ์ยม กับหนุ่ม ลี ดงวุค ที่แสดงเป็นยมฑูตในเรื่อง จนแฟนๆต่างเรียกกันว่า คู่จิ้นที่มีพลังพิเศษ หรือกระแสเรื่อง #ดาบก๊อบลิน ที่เหล่าแฟนๆอยากจะมีดาบปักอกเหมือนหนุ่มกงยู ไม่ใช่เพียงแฟนซีรีย์เท่านั้นที่อยากมีดาบปักเหมือนหนุ่มกงยู เทรนด์นี้ยังลามมาถึงดาราศิลปินชาวไทยและชาวเกาหลีอีกด้วย

มาต่อที่กระแสความร้อนแรงในตัวพระเอกหนุ่มกับ Hashtag สุดฮอตอย่าง #Gongyoo TofuPOPHashTag ได้เตรียมมาบอกเล่าให้ทุกคนฟังถึง 10 สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับกงยูรวมไปถึงเหตุผลที่ทำไมสาวๆถึงหลงรักหนุ่มคนนี้กันดีกว่า รับรองว่าทุกคนจะต้องตกหลุมรักเค้าหนักกว่าเดิมแน่นอน

และทั้งหมดนี้ก็เป็น "TofuPOPHashTag" ที่ได้เลือกมาโฟ่กันให้สนุกเม้าท์กันให้สนั่นในครั้งนี้ ต่อจากนี้ไป HashTag ไหนฮอต HashTag ไหนฮิตติดเทรนด์ TofuPOPRadio.fm เราจะนำมาตีแผ่และนำเสนอให้ติดตามกัน นอกจากนี้ถ้าเพื่อนๆมี Hashtag ที่อยากจะให้เรานำมาโฟ่ก็สามารถ mention กันมาบอกได้ที่ Twitter ของเราที่ @TofupopRadioพร้อมใส่#TofuPOPHashTagกันมาด้วย

นอกจากนี้เราขอแนะนำอีกหนึ่งช่องทางที่เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของชาว Asian Lovers กับ TofuPOP Radio ผ่านทาง LINE TV APPLICATION กดเป็นแฟน Channel ของ TofuPOP Radio หรือคลิก https://tv.line.me/tofupopradio

และสามารถติดตามอัพเดทข่าวสารศิลปินและเพลงเอเชี่ยนสุดฮิตกับ TofuPOP Radio.FM บนโซเชียลของเรา กด Like หรือ Follow กันได้ตามนี้เลย
Facebook : facebook.com/tofupopradio
Twitter : @tofupopradio
IG : @Tofupopradio