Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP แกะกล่อง ขอมอบความฟินให้ชาว K-POP Lovers ลุ้นรับ CD อัลบั้ม Imported จากเกาหลี ฟรี!


Feb 22, 2017 | ดู 5,492 ครั้ง

TofuPOP แกะกล่อง ครั้งนี้เราขอเอาใจแฟนๆ K-POP Lovers กับCD อัลบั้ม Imported จากเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น EXO, BTOB, B1A4 และ Apink

เริ่มกันที่ 5 หนุ่ม B1A4 กับผลงานอัลบั้มล่าสุด Good Timing กลับมาครั้งนี้พวกเค้ามาในลุคที่หล่อละมุน ดูอบอุ่นซึ่งภาพลักษณ์เหล่านี้ได้แสดงออกมาให้เห็นในมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ลของอัลบั้มที่มีชื่อว่า A Lie ซึ่งเป็นผลงานโปรดิวซ์ของหนุ่ม จินยอง หนึ่งในสมาชิกของวงนั้นเอง มาต่อกันด้วย 7 หนุ่ม BTOB กับผลงานอัลบั้มชุดที่ 9 กับ New Men ซึ่งเป็นการคัมแบคด้วยเพลงเร็วอีกครั้งกับเพลง I'll Be Your Man กับภาพลักษณ์ที่ดูเท่และมีเสน่ห์มากขึ้น แพ็คเกจอัลบั้มจะอลังการแค่ไหนงานนี้ DJ Actkie จัดมารีวิวให้เห็นกันชัดๆแน่นอน

มาต่อกันที่สาวๆ Apink กับ Special Album - Dear ซึ่งเป็นการปล่อยอัลบั้มในฤดูหนาวและเป็นอัลบั้ม Special ครั้งแรกของสาวๆ เพราะฉะนั้นความพิเศษที่มากับอัลบั้มนี้จะมีอะไรบ้างต้องไปติดตามชมกันให้ดี ไม่เพียงเท่านี้ เรามีความ Exclusive สำหรับชาว TofuPOP มามอบให้ด้วยกับอัลบั้ม Pink Revolution ผลงานชุดที่ 3 ของสาวๆ ที่มาพร้อมลายเซ็นจริงส่งตรงมาจากเกาหลีเพื่อชาว TofuPOP โดยเฉพาะขอขอบคุณ Universal Music Thailand สำหรับความพิเศษนี้

และส่งท้ายความฟินด้วยหนุ่มๆ EXO กับ EXO 2016 Winter Special Album - For Life ที่มีมาให้ฟังพร้อมกันในอัลบั้มเดียวทั้งเวอร์ชั่นเพลงเกาหลีและเพลงจีน ไม่เพียงเท่านี้ TofuPOP ขอจัด DVD ภาพยนตร์ของหนุ่ม D.O. กับเรื่อง Soonjung หรือ Unforgettable ที่เราจะนำมารีวิวและแจกให้เพื่อนๆ ชาว TofuPOP Radio ได้ลุ้นเป็นเจ้าของกันแบบฟรีๆ ใครอยากได้สามารถร่วมสนุกกับเราได้ตามขั้นตอน ดังนี้เลย

1.ตอบคำถามที่ DJ Actkie ได้ถามไว้ในคลิปนี้ให้ถูกต้อง ครบถ้วนโดยพิมพ์เลขข้อคำถามตามด้วยคำตอบ เรียงลำดับให้เรียบร้อยส่งคำตอบของเพื่อนๆ มาใน Inbox ทาง Facebook Fan Page ที่ Facebook.com/TofuPOPRadio เท่านั้น
2.ใส่ CODE หรือรหัสร่วมกิจกรรมของ TofuPOPแกะกล่องให้ถูกต้อง ขอย้ำว่า CODE กิจกรรมของ TofuPOP แกะกล่อง อย่าสับสนกับกิจกรรมแจกบัตรฯ นะจ้ะ โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามฟัง CODE ได้จากดีเจทั้งสองของเราได้ตั้งแต่เวลา 8.00-20.00 น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์ คลิกติดตามฟังได้ทาง www.tofupopradio.fm หรือ BEC-Tero Radio App ที่ TofuPOP Radio
3.แชร์โพสต์ TofuPOP แกะกล่อง ที่โพสต์ไว้บน Facebook Page ของ TofuPOP Radio.FM ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ แบบสาธารณะเท่านี้เป็นอันเรียบร้อย

เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์-8 มีนาคม 2560 เท่านั้น

โดยของรางวัลใน TofuPOP แกะกล่อง ครั้งนี้มีทั้งหมด 3 เซ็ต ได้แก่
รางวัลเซ็ตที่ 1 Boyband ประกอบด้วย อัลบั้มB1A4 Vol. 3 - Good Timing จำนวน 1 รางวัล และอัลบั้ม BTOB Mini Album Vol. 9 - New Men จำนวน 1 รางวัล
รางวัลเซ็ตที่ 2 Girlgroup ประกอบด้วย อัลบั้ม Apink Special Album - Dear จำนวน 1 รางวัล และอัลบั้ม Apink Vol. 3 - Pink Revolution พร้อมลายเซ็นของทั้ง 5 สาว จำนวน 1 รางวัล
รางวัลเซ็ตที่ 3 EXO ประกอบด้วย อัลบั้ม EXO 2016 Winter Special Album - For Life จำนวน 1 รางวัล และ DVD ภาพยนตร์เรื่อง Soonjung (Unforgettable) จำนวน 1 รางวัล

ทางทีมงาน TofuPOP Radio.FM จะคัดเลือกผู้โชคดีจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ทำตามข้อกำหนดที่เราได้แจ้งไว้ได้ถูกต้องครบถ้วนและอยู่ภายในช่วงเวลาที่กำหนดเท่านั้น โดยจะประกาศชื่อผู้โชคดีภายในวันที่ 10 มีนาคม 2560 ทางหน้า Facebook Fanpage ที่ www.facebook.com/TofupopRadio

แล้วอย่าลืมติดตามอัพเดทข่าวสารศิลปินและเพลงเอเชี่ยนสุดฮิตกับ TofuPOP Radio.FM บนโซเชียลของเรา กด Like หรือ Follow กันได้ตามนี้เลย
Facebook : facebook.com/tofupopradio
Twitter : @tofupopradio
IG : @Tofupopradio
หรือจะติดตามผ่านทาง LINE TV APPLICATION กดเป็นแฟน Channel ของ TofuPOP Radio คลิก https://tv.line.me/tofupopradio