Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP แกะกล่อง - ลุ้นเป็นเจ้าของ CD อัลบั้มจาก 5 ศิลปินดังจาก SM Entertainment ฟรี!


Mar 16, 2017 | ดู 4,408 ครั้ง

TofuPOPแกะกล่องครั้งนี้เราขอเอาใจแฟนๆศิลปินจากค่าย SM Entertainment ให้ทุกคนได้ลุ้นเป็นเจ้าของซีดีอัลบั้มจาก 5 ศิลปินดัง โดย SM True ขอจัดชุดใหญ่มาแจกให้ฟรีๆ ไม่ว่าจะเป็น KHUHYUN(Thailand Version), NCT 127 (Imported Version และ Thailand Version), TAEYEON (Thailand Version), Tiffany (Thailand Version) และ SEOHYUN(Imported Version)

เริ่มกันที่หนุ่มผู้มีเสียงอันอบอุ่นอย่าง KYUHYUN กับ มินิอัลบั้มชุดที่ 3 "Waiting, Still" (Thailand Version) ที่ดีไซน์ในรูปแบบใหม่เพื่อเป็นของขวัญพิเศษสำหรับแฟนคลับชาวไทยเฉพาะ โดยเพิ่มความ Exclusive คือ เพลง "Blah Blah (Thai Ver.)" ที่หนุ่มคยูฮยอนตั้งใจมอบให้แทนความรัก และคำขอบคุณที่มีต่อเอลฟ์ชาวไทย ซึ่งถูกรวมไว้ในอัลบั้มนี้ด้วย ตามมาด้วยหนุ่มๆ NCT 127 ที่จัดมาแจกให้ทั้ง NCT 127 The 1st Mini Album 'NCT #127' (Thailand Version) และคัมแบ็คล่าสุดกับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 สุดเท่ที่มีชื่อว่า NCT 127 The 2nd Mini Album 'NCT #127 LIMITLESS' (Imported Version) กับเพลงแนวเออร์เบิร์น อาร์แอนด์บี โดดเด่นด้วยท่อนร้องแร๊พ และน้ำเสียงตามสไตล์ของหนุ่มๆ

และส่งท้ายความจัดเต็มในครั้งนี้ด้วย 3 สมาชิกของวง Girl's Generation ที่ต่างออกอัลบั้มโซโล่ทั้ง TAEYEON, TIFFANY และ SEOHYUN ที่แต่ละคนก็ได้แสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่แตกต่างกันไปตามสไตล์ เริ่มจากพี่ใหญ่ TAEYEON กับThe 2nd Mini Album 'Why' (Thailand Version) ตามมาด้วยสาวเสียงดี TIFFANY กับโซโล่มินิอัลบั้มแรก "I Just Wanna Dance" และปิดท้ายด้วยน้องเล็กอย่าง SEOHYUN กับผลงาน โซโล่มินิอัลบั้มแรก "Don't Say No" ที่เราจะนำมารีวิวและแจกให้เพื่อนๆ ชาว TofuPOP Radio ได้ลุ้นเป็นเจ้าของกันแบบฟรีๆ ใครอยากได้สามารถร่วมสนุกกับเราได้ตามขั้นตอน ดังนี้เลย

1.ตอบคำถามที่ DJ Actkie ได้ถามไว้ในคลิปนี้ให้ถูกต้อง ครบถ้วน โดยพิมพ์เลขข้อคำถามตามด้วยคำตอบ เรียงลำดับให้เรียบร้อย ส่งคำตอบของเพื่อนๆ มาใน Inbox ทาง Facebook Fan Page ที่ Facebook.com/TofuPOPRadio เท่านั้น
2.ใส่ CODE หรือรหัสร่วมกิจกรรมของ TofuPOP แกะกล่อง ให้ถูกต้อง ขอย้ำว่า CODE กิจกรรมของ TofuPOP แกะกล่อง อย่าสับสนกับกิจกรรมแจกบัตรฯ นะจ๊ะ โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามฟัง CODE ได้จากดีเจทั้งสองของเราได้ตั้งแต่เวลา 8.00-20.00 น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์ คลิกติดตามฟังได้ทาง www.tofupopradio.fm หรือ BEC-Tero Radio App ที่ TofuPOP Radio
3. แชร์โพสต์ TofuPOP แกะกล่อง ที่โพสต์ไว้บน Facebook Page ของ TofuPOP Radio.FM ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ แบบสาธารณะเท่านี้เป็นอันเรียบร้อย
เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 16-30 มีนาคม 2560 เท่านั้น

โดยของรางวัลใน TofuPOPแกะกล่องครั้งนี้มีทั้งหมด 3 เซ็ต ได้แก่

- รางวัลเซ็ตที่ 1 ประกอบด้วย อัลบั้มKYUHYUN The 3rd Mini Album - Waiting, Still (Thailand Version) จำนวน 1 รางวัล และอัลบั้ม NCT 127 The 1st Mini Album 'NCT #127' (Thailand Version)จำนวน 1 รางวัล
- รางวัลเซ็ตที่ 2 ประกอบด้วย KYUHYUN The 3rd Mini Album - Waiting, Still (Thailand Version) จำนวน 1 รางวัล และ NCT 127 The 2nd Mini Album 'NCT #127 LIMITLESS' (Imported Version)จำนวน 1 รางวัล
- รางวัลเซ็นที่ 3 ประกอบด้วย TAEYEON The 2nd Mini Album -Why (Thailand Version) จำนวน 1 รางวัล TIFFANY 1st Mini Album - I Just Wanna Dance (Thailand Version) จำนวน 1 รางวัล และ SEOHYUN The 1st Mini Album - Don't Say No (Imported Version) จำนวน 1 รางวัล

ขอขอบคุณของรางวัลทั้งหมดจาก SM True
โดยสามารถติดตามรายละเอียดและผลงานของศิลปินได้ที่ www.facebook.com/smtruethailand

ทั้งนี้ทางทีมงาน TofuPOP Radio.FM จะคัดเลือกผู้โชคดีจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ทำตามกติกาที่เราได้แจ้งไว้ได้ถูกต้องครบถ้วนและอยู่ภายในช่วงเวลาที่กำหนดเท่านั้น และจะประกาศชื่อผู้โชคดีภายในวันที่ 31 มีนาคม 2560 ในหน้า Facebook Fanpageที่ www.facebook.com/TofupopRadio

อย่าลืมติดตามอัพเดทข่าวสารศิลปินและเพลงเอเชี่ยนสุดฮิตกับ TofuPOP Radio.FM บนโซเชียลของเรา กด Like หรือ Follow กันได้ตามนี้เลย
Facebook : facebook.com/tofupopradio
Twitter : @tofupopradio
IG : @Tofupopradio

นอกจากนี้เราขอแนะนำอีกหนึ่งช่องทางที่เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของชาว Asian Lovers กับ TofuPOP Radio ผ่านทาง LINE TV APPLICATION กดเป็นแฟน Channel ของ TofuPOP Radio หรือคลิก https://tv.line.me/tofupopradio