Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP HashTag #ไทยแลนด์แดนเมียหลวง


Apr 11, 2017 | ดู 2,199 ครั้ง

ขอต้อนรับคุณทุกคนเข้าสู่ "TofuPOP HashTag" รายการที่จะมาพูดถึง HashTag ฮิตๆโดนๆ ที่เป็นกระแสของชาว Asian Lovers ว่าเค้ากำลัง #โฟ่ติ่งแตก อะไรกันบ้างในโลก Social

สำหรับช่วง 3 เดือนแรกนี้คงปฎิเสธไม่ได้ว่าเป็นช่วงสุดพีคสำหรับสาวก Asian Lovers เพราะศิลปินเอเชี่ยน ทั้งนักร้อง นักแสดง ต่างยกขบวนมาจัดงานคอนเสิร์ตและ Fan Meeting ในเมืองไทยกันอย่างล้นหลาม หากจะรักแฟนชาวไทยขนาดนี้ HashTag #ไทยแลนด์แดนเมียหลวง เหมาะมากที่เราจะนำมาพูดคุยกัน ร่วมไปถึงว่าจะมีศิลปินหรือไอดอลคนไหนมาเมืองไทยกันบ้าง

และแน่นอนว่ากว่าบรรดาแฟนๆ จะฝ่าฟันมาถึงจุดที่จะได้พบเจอศิลปินหรือไอดอลที่ชื่นชอบพวกเขาจะต้องเผชิญชะตาชีวิตอย่างไรกันบ้าง เราจะตามไปส่องกับ Hashtag #ชีวิตติ่ง ที่ถือว่าเป็น hashtag ระบายความในใจของเหล่าแฟนคลับที่ตกอยู่ในสภาวะกระเป๋าตังค์แฟ่บเพราะศิลปินที่ขนกันมาอย่างมากมาย จะมีประโยคเด็ดหรือข้อความโดนๆ อะไรกันบ้าง รับรองว่าตรงใจเพื่อนๆ แน่นอน

ถ้าหากบรรดา ศิลปิน ไอดอล จะมากันมากมายขนาดนี้ เราจะมีวิธีการอย่างไรให้มีเงินเปย์กันอยู่ได้ จึงของปิดท้ายด้วยวิธีการออมฉบับชาวติ่งที่ต้องออมเงินไว้เพื่อสนับสนุนเหล่าศิลปินเกาหลีที่ยังเตรียมมาหาแฟนชาวไทยกันอย่างต่อเนื่อง และคิดว่าคงจะมากันอีกมากมาย

ทั้งหมดนี้ติดตามได้ใน "TofuPOP HashTag" ที่ได้เลือกมาโฟ่กันให้สนุกเม้าท์กันให้สนั่นในครั้งนี้ ต่อจากนี้ไป HashTag ไหนฮอต HashTag ไหนฮิตติดเทรนด์ TofuPOPRadio.fm เราจะนำมาตีแผ่และนำเสนอให้ติดตามกัน นอกจากนี้ถ้าเพื่อนๆมี Hashtag ที่อยากจะให้เรานำมาโฟ่ก็สามารถ mention กันมาบอกได้ที่ Twitter ของเราที่ @TofupopRadio พร้อมใส่#TofuPOPHashTag กันมาด้วย

นอกจากนี้เราขอแนะนำอีกหนึ่งช่องทางที่เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของชาว Asian Lovers กับ TofuPOP Radio ผ่านทาง LINE TV APPLICATION กดเป็นแฟน Channel ของ TofuPOP Radio หรือคลิก https://tv.line.me/tofupopradio

และสามารถติดตามอัพเดทข่าวสารศิลปินและเพลงเอเชี่ยนสุดฮิตกับ TofuPOP Radio.FM บนโซเชียลของเรา กด Like หรือ Follow กันได้ตามนี้เลย
Facebook : facebook.com/tofupopradio
Twitter : @tofupopradio
IG : @Tofupopradio