Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP แกะกล่อง ลุ้นเป็นเจ้าของ มินิอัลบั้ม Imported จากเกาหลี พร้อมลายเซ็นจริงของ 6 หนุ่ม ASTRO


Apr 27, 2017 | ดู 5,385 ครั้ง

TofuPOP แกะกล่อง ครั้งนี้เราขอมอบความฟินให้ชาว AROHA แบบจัดใหญ่จัดเต็มให้ทุกคนได้ลุ้นเป็นเจ้าของมินิอัลบั้ม Imported จากเกาหลีพร้อมลายเซ็นจริงของ 6 หนุ่ม ASTRO ทั้ง 4 มินิอัลบั้ม จาก Season Series (Spring, Summer, Autumn และ Winter) และยังมีของที่ระลึกสุดพิเศษที่มีเฉพาะที่ TofuPOP Radio ที่เดียวเท่านั้น

เริ่มที่มินิอัลบั้มแรกอย่าง ASTRO 1st MINI ALBUM - SPRING UP กับการเดบิวต์ผลงานเพลงครั้งแรกของ 6 หนุ่ม Astro ที่มีสมาชิกอย่าง JinJin,MJ, Cha Eunwoo, MoonBin, Rockyและ Sanhaกับเพลงไตเติ้ลอย่าง Hide & Seek กับแนวเพลงที่มีจังหวะสนุกสนานเหมาะกับบรรยากาศช่วงใบไม้ผลิตามมาติดๆกับมินิอัลบั้มที่สองอย่าง ASTRO 2nd MINI ALBUM - SUMMER VIBES ที่คราวนี้คัมแบ็คมาแนวเพลงสดใสต้อนรับฤดูร้อนกับเพลงไตเติ้ลอย่าง Breathlessที่จะมาช่วยทำให้หน้าร้อนของทุกคนสดใสยิ่งขึ้น และมาต่อกันที่มินิอัลบั้มที่สามอย่าง ASTRO 3rd MINI ALBUM - AUTUMN STORY กับอัลบั้มต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงกับเพลง Confessionที่พวกเขากลับมาในภาพลักษณ์ของชุดนักเรียนที่น่ารักและรับรองว่าทุกคนจะต้องตกหลุมรักพวกเขาอย่างแน่นอน

และปิดท้ายด้วยมินิอัลบั้มชุดที่สี่ กับ ASTRO SPECIAL ALBUM - WINTER DREAM กับ 3 เพลงสุดพิเศษที่พวกเขาตั้งใจมอบให้ชาว AROHA ทุกคนโดยในอัลบั้มนี้มีเพลงไตเติ้ลอย่าง Should've Held On และเพลงพิเศษอย่าง You & Me (Thanks AROHA) ซึ่งถือเป็นการปล่อยอัลบั้มสุดท้ายใน Season Series ของ 6 หนุ่มอย่างประสบความสำเร็จ และไม่เพียงเท่านี้ TofuPOP แกะกล่องยังมีของพิเศษมารีวิวให้ชมกันอีกทั้ง The 1st Astro Aroha Festival Official Goods - Sticker Set และ Astro Special Collection Badge ทั้งหมดนี้เพื่อนๆสามารถร่วมลุ้นเป็นเจ้าของกันแบบฟรีๆ ใครอยากได้สามารถร่วมสนุกกับเราได้ตามขั้นตอน ดังนี้เลย

1.ตอบคำถามที่ DJ Actkieได้ถามไว้ในคลิปนี้ให้ถูกต้อง ครบถ้วน โดยพิมพ์เลขข้อคำถามตามด้วยคำตอบ เรียงลำดับให้เรียบร้อย ส่งคำตอบของเพื่อนๆ มาใน Inbox ทาง Facebook Fan Page ที่ Facebook.com/TofuPOPRadioเท่านั้น
2.ใส่ CODE หรือรหัสร่วมกิจกรรมของ TofuPOP แกะกล่อง ให้ถูกต้อง ขอย้ำว่า CODE กิจกรรมของ TofuPOP แกะกล่อง อย่าสับสนกับกิจกรรมแจกบัตรฯ นะจ้ะ โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามฟัง CODE ได้จากดีเจทั้งสองของเราได้ตั้งแต่เวลา 8.00 - 20.00 น. ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ คลิกติดตามฟังได้ทาง www.tofupopradio.fm หรือ BEC-Tero Radio App ที่ TofuPOP Radio
3. แชร์โพสต์ TofuPOP แกะกล่อง ที่โพสต์ไว้บน Facebook Page ของ TofuPOP Radio.FM ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ แบบสาธารณะเท่านี้เป็นอันเรียบร้อย
เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน - 10 พฤษภาคม2560 เท่านั้น และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที 12 พฤษภาคม 2560 ทางหน้า Facebook ของ TofuPOPRadio.FM ที่www.facebook.com/TofupopRadio


โดยทางทีมงานจะคัดเลือกผู้โชคดีที่ทำตามขั้นตอนทั้งหมดถูกต้องครบถ้วนและตอบคำถามได้โดนใจมากที่สุดจำนวน 4 ท่านแต่ละท่านจะได้รับรางวัลท่านละ 1 รางวัลประกอบด้วย มินิอัลบั้มของ ASTRO พร้อมลายเซ็นจริงจำนวน 1 อัลบั้มจากทั้งหมด 4 อัลบั้ม ได้แก่ SPRING UP, SUMMER VIBES, AUTUME STORY หรือ WINTER DREAM พร้อมกับ The 1st Astro Aroha Festival Official Goods – Sticker Set จำนวน 1 ชุด รวม 2 รางวัล และ มินิอัลบั้มของ ASTRO พร้อมลายเซ็นจริงจำนวน 1 อัลบั้มจากทั้งหมด 4 อัลบั้ม ได้แก่ SPRING UP, SUMMER VIBES, AUTUME STORY หรือ WINTER DREAM และ Astro Limited Edition Badge จาก TofuPOP Radio.FM จำนวน 1 ชุด รวม 2 รางวัล รวมของรางวัลทั้งหมด 4 รางวัล

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนของรางวัล ดังต่อไปนี้
fantagio สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/fantagio
BeUS Production สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/beusproduction

และสามารถติดตามอัพเดทข่าวสารศิลปินและเพลงเอเชี่ยนสุดฮิตกับ TofuPOP Radio.FM บนโซเชียลของเรา กด Like หรือ Follow กันได้ที่นี่
Facebook : facebook.com/tofupopradio
Twitter : @tofupopradio
IG : @Tofupopradio

หรือ สามารถติดตามเรื่องราวของชาว Asian Lovers กับ TofuPOP Radio ผ่านทาง LINE TV APPLICATION กดเป็นแฟน Channel ของ TofuPOP Radio คลิก https://tv.line.me/tofupopradio
และเพิ่มเราเป็นเพื่อนทาง LINE OFFICIAL ACCOUNT ได้ที่ LINE : BECTeroRadio